Trịnh Sảng bỏ con

Hơn 10 năm bị chê diễn dở, Trịnh Sảng vẫn là ngôi sao hàng đầu nhờ được 3 vai diễn này 'độ'

Trịnh Sảng có một nghịch lý là vai diễn đầu tiên, đóng khi chưa có kinh nghiệm thì rất tốt. Sau này càng có tiếng tăm, kịch bản tốt, kỹ thuật diễn ngày càng đi lùi.

Trịnh Sảng vào nghề từ năm 2009, tới nay là gần 12 năm nhưng sự nổi tiếng chưa hề giảm sút. Vậy nhưng, ngoài tác phẩm đầu tiên, Trịnh Sảng vẫn luôn ''ăn tiếng mắng'' của khán giả vì diễn xuất ''đơ khó tả'', bao nhiêu năm đóng vai chính ngày càng đi thụt lùi. Dù là đóng dòng phim thanh xuân ''dễ'' nhất vẫn bị chê bai hệt như người chưa từng học diễn xuất.

Hơn 10 năm bị chê diễn dở, Trịnh Sảng vẫn là ngôi sao hàng đầu nhờ được 3 vai diễn này độ-1


Bị chê diễn dở suốt bao nhiêu năm nhưng vì sao Trịnh Sảng lại có thể nổi tiếng và nhận phim đều đều, thậm chí còn lọt vào mắt xanh của đạo diễn lớn và những bộ phim có chế tác ổn. Lý do vì trong sự nghiệp của mình, Trịnh Sảng may mắn có đến 3 vai diễn trong 3 bộ phim ''đại bạo''. Điều này thật là hiếm có khó tìm với tiểu hoa cùng lứa 90 hiện nay.

Sở Vũ Tiêm trong Cùng ngắm mưa sao băng 1,2

Trịnh Sảng được chọn vào vai Sở Vũ Tiêm khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ánh mắt tinh nghịch, thơ ngây của cô khiến đạo diễn động lòng, cảm thấy đây là người hợp với nhân vật ''cỏ dại'' Sở Vũ Tiêm này nhất. Quyết định của vị đạo diễn này là đúng bởi vì đây chính là vai diễn nổi tiếng nhất sự nghiệp của Trịnh Sảng.

Hơn 10 năm bị chê diễn dở, Trịnh Sảng vẫn là ngôi sao hàng đầu nhờ được 3 vai diễn này độ-2

Trịnh Sảng lúc này mới 19 tuổi, đang học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô được đào tạo nền tảng diễn xuất nên vào vai 'ngọt', dẫn dắt khán giả thấu hiểu nhân vật hơn. ''Couple'' với Trương Hàn cũng từ phim này mà ra.

Cùng ngắm mưa sao băng đại thắng về danh tiếng, rating cao nhất là 2.42%. Thấy vậy, tổ sản xuất lại làm tiếp phần 2 vẫn với Trịnh Sảng và Trương Hàn đóng vai chính, rating tiếp tục bị phá đảo, cao nhất là 2.28%. Tới nay, Cùng ngắm mưa sao băng phần 1 và phần 2 là 2 bộ phim thần tượng hiện đại có rating cao nhất của Cbiz.

Hơn 10 năm bị chê diễn dở, Trịnh Sảng vẫn là ngôi sao hàng đầu nhờ được 3 vai diễn này độ-3

Trịnh Sảng nhờ 2 bộ phim ăn khách liên tiếp, tên tuổi ''đại bạo'' theo. Chuyện ''phim giả tình thật'' của cô và Trương Hàn cũng giúp Trịnh Sảng lấy được hảo cảm của khán giả. Sau đó, Trịnh Sảng thường được gọi là em gái quốc dân, tình đầu quốc dân…

Tương Linh trong Cổ kiếm kỳ đàm

Sau 2 phần phim Cùng ngắm mưa sao băng, Trịnh Sảng đóng nhiều phim khác nữa. Dù rating ổn định nhưng danh tiếng thường thường, so về độ ''bạo'' không bằng 2 tác phẩm đầu tay.

Tới năm 2014, may mắn mỉm cười với Trịnh Sảng khi Cổ kiếm kỳ đàm đại thắng trên màn ảnh nhỏ. Dù đóng vai nữ thứ nhưng Trịnh Sảng cũng ''kiếm bội'', củng cố danh hiệu diễn viên hàng đầu lứa 9x. 

Hơn 10 năm bị chê diễn dở, Trịnh Sảng vẫn là ngôi sao hàng đầu nhờ được 3 vai diễn này độ-4

Hơn 10 năm bị chê diễn dở, Trịnh Sảng vẫn là ngôi sao hàng đầu nhờ được 3 vai diễn này độ-5

Tương Linh trong Cổ kiếm kỳ đàm là một con cửu vĩ thiên hồ, vô tình được Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong) cứu. Tương Linh và Phương Lan Sinh (Mã Thiên Vũ) có tình cảm vô cùng mâu thuẫn, cuối cùng cả 2 cũng không thể đến với nhau.

Bối Vy Vy trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Suốt nhiều năm Trịnh Sảng vẫn ngồi ổn vị trí tiểu hoa 9x hàng đầu, tuy nhiên kỹ thuật diễn ngày một tệ đi. Các phim của cô nói hay thì không phải xuất sắc, thế nhưng rating vẫn ổn cũng vì nhờ danh tiếng tích góp từ 2 phim 'đại bạo' trước đó. Diễn xuất của Trịnh Sảng ngày càng chịu nhiều tiếng mắng.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình siêu cấp nổi tiếng nên từ đầu là dự án lớn, diễn viên nam nữ nào cũng muốn xí một chân. Đi hết một vòng Cbiz, cuối cùng tổ sản xuất nhắm Trịnh Sảng, khiến khán giả thấy khó hiểu.

Hơn 10 năm bị chê diễn dở, Trịnh Sảng vẫn là ngôi sao hàng đầu nhờ được 3 vai diễn này độ-6

Trịnh Sảng nổi tiếng với tài nguyên phim ảnh cao và thu hút người xem nhưng cô lại không phù hợp với nhân vật Bối Vy Vy. Theo nguyên tác, Bối Vy Vy là một đại mỹ nhân với tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, còn Trịnh Sảng lại quá gầy, khiến hình tượng nhân vật bị giảm đi lúc lên phim. Chưa kể diễn xuất của nữ diễn viên còn đơ cứng, trăm cảm xúc như một.

Dù sao đoàn phim cũng đã ký hợp đồng với Trịnh Sảng, khán giả cũng hồi hộp chờ cô sẽ diễn xuất ra sao. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên sau đó không cần nói, ''đại bạo'' trong năm 2016, đưa Dương Dương một bước lên hàng ''tứ đại lưu lượng''.

Hơn 10 năm bị chê diễn dở, Trịnh Sảng vẫn là ngôi sao hàng đầu nhờ được 3 vai diễn này độ-7

Trịnh Sảng lại tiếp tục có một vai diễn để đời. Trái với Sở Vũ Tiêm, Bối Vy Vy dù được rất nhiều người biết đến, nhưng diễn xuất của cô lại là điểm trừ to lớn nhất. Thế nhưng, điều này không thay đổi được sự nổi tiếng của vai Bối Vy Vy.

Tiểu hoa khác có 1 vai diễn trong phim ''đại bạo'' đã mừng lắm rồi, Trịnh Sảng có tới 3 phim, dù trong đó có một phim đóng vai nữ thứ nhưng cũng không hề gì. Huống chi Cùng ngắm mưa sao băngYêu em từ cái nhìn đầu tiên đến nay vẫn là ''truyền kỳ'' trong giới.

Scandal rúng động của Trịnh Sảng

Vài ngày qua, làng giải trí Trung Quốc vừa rúng động trước scandal Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ, đến khi chia tay với bạn trai (kiêm chồng) Trương Hằng thì đòi phá thai dù lúc đó thai nhi đã được 7 tháng tuổi.

Trương Hằng hiện giờ đang nuôi nấng 2 đứa trẻ là con ruột của Trịnh Sảng. Thế nhưng, Trịnh Sảng không chịu ký tên vào giấy khai sinh, 2 đứa trẻ không thể nào về Trung Quốc được. Trong khi Trương Hằng dùng visa du lịch, không thể ở Mỹ mãi để chăm sóc 2 đứa trẻ.

Nếu như Trương Hằng vì visa mà buộc phải về nước thì 2 đứa trẻ sẽ bơ vơ ngay xứ người, kết cục là bị đưa vào cô nhi viện.

Hơn 10 năm bị chê diễn dở, Trịnh Sảng vẫn là ngôi sao hàng đầu nhờ được 3 vai diễn này độ-8

Sau đó, Trịnh Sảng cũng thừa nhận mình là mẹ ruột của 2 đứa trẻ đang được Trương Hằng nuôi nấng. Tuy nhiên, cô khẳng định mọi chuyện ''do có người cố ý sắp đặt và tiết lộ từng bước''.

Trong bài đăng mới nhất, nữ diễn viên nói mình và gia đình chưa bao giờ từ bỏ việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình và 2 đứa trẻ, chưa bao giờ từ bỏ chuyện hòa giải với Trương Hằng. Cô ám chỉ mình bị Trương Hằng tống tiền bằng chuyện này.

Hơn 10 năm bị chê diễn dở, Trịnh Sảng vẫn là ngôi sao hàng đầu nhờ được 3 vai diễn này độ-9

"Là một nghệ sĩ, tôi hiểu rõ việc phòng chống dịch ở nước mình. Ở TQ, tôi không vi phạm các chỉ dẫn của đất nước. Ở nước ngoài, tôi cũng tôn trọng mọi luật lệ và quy định. Nếu tất cả thông tin chưa được xác thực yêu cầu tôi giải thích công khai, thì đây là câu trả lời chân thành nhất của tôi'' là câu trả lời của Trịnh Sảng.

Dù Trịnh Sảng đã ra mặt sau scandal rúng động nhưng cách cô né tránh nói về chuyện có bằng chứng ghi âm yêu cầu phá thai thai nhi 7 tháng tuổi hay không hề xin lỗi vì khiến người hâm mộ thất vọng khiến những người theo dõi scandal ''lạnh người''.

12 năm qua Trịnh Sảng dù bị chê diễn dở thì vẫn là lưu lượng tiểu hoa hàng đầu của Cbiz, tác phẩm không bao giờ thiếu. Thế nhưng, scandal rúng động này có kết liễu sự nghiệp của cô, hay 3 vai diễn ''quốc dân'' kia vẫn sẽ giúp Trịnh Sảng vẫn giữ lại được một ''chân'' trong showbiz?

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hon-10-nam-bi-che-dien-do-trinh-sang-van-la-ngoi-sao-hang-dau-nho-duoc-3-vai-dien-nay-do-2051441.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trịnh Sảng bỏ con