Hơn 2 năm sau ồn ào 'giật chồng', em gái cầu thủ Công Vinh đang có cuộc sống ra sao?

Có thể nói, sau những ồn ào tình ái, Khánh Chi đã có cuộc sống tốt đẹp, viên mãn hơn ở xứ người.


Khánh Chi là em gái của cầu thủ Công Vinh. Tuy nhiên, trong khi anh trai nổi tiếng và sở hữu gia đình êm ấm, thì Khánh Chi lại khá lận đận đường tình duyên lẫn sự nghiệp.


Xinh đẹp, trẻ trung, nhưng cô gây tiếc nuối khi lên xe hoa quá sớm với chồng đại gia vào năm 2014. Tới năm 2015, cô sinh con gái đầu lòng và nhanh chóng ly hôn sau đó.


Sau khi khi ly hôn, Khánh Chi lập ban nhạc nữ nhưng không gặt hái được thành công. Cô quyết định gửi con gái cho ông bà ngoại nuôi và khăn gói sang Singapore kiếm tiền bằng việc lập nhóm nhảy, hát… tự do.


Cuộc sống của Khánh Chi ở Singapore từng gặp nhiều điều tiếng. Đỉnh điểm là tin đồn cô cặp kè với đàn ông đã có vợ và bị đánh ghen. Dù vậy, Khánh Chi vẫn một mực giữ im lặng về tin đồn này.


Hiện tại, sau gần 2 năm lập nghiệp ở Singapore, Khánh Chi đã có cuộc sống dư dả hơn. Cô cũng mua được nhà ở Sài Gòn để đón con gái về sống chung.


Cô cũng tìm được bạn trai cho mình. Người đó cũng thường xuyên tặng cô những món quà đắt tiền như túi xách, giày hiệu, mỹ phẩm.

Có thể nói, sau những ồn ào tình ái, Khánh Chi đã có cuộc sống tốt đẹp, viên mãn hơn.


Theo Saostar


Công Vinh

Tin tức mới nhất