Hôn lễ của con gái, bà mẹ diện luôn váy cưới khiến dân tình hoang mang không biết đâu mới là cô dâu

Không chỉ mặc váy cưới giống cô dâu, khi chụp ảnh cùng quan khách bà mẹ cũng chọn vị trí tâm điểm.

Chuyện cô dâu bị lép vế trong đám cưới của chính mình chỉ vì dàn phù dâu hay hội bạn quá nổi bật không còn là trường hợp hiếm gặp. Thế nhưng, đến mẹ đẻ cũng lấn át con gái thì đúng là xưa nay hiếm gặp.

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội tích cực lan truyền khoảnh khắc khiến dân tình khi nhìn vào được phen sững sờ. Đó là hình ảnh có hai người phụ nữ cùng mặc váy trắng cô dâu đứng chụp hình với dàn khách mời. Chủ nhân đăng tải hình ảnh cho biết, người mặc đầm trắng nổi bật che khuất cô gái bên cạnh chính là mẹ cô dâu.

Hôn lễ của con gái, bà mẹ diện luôn váy cưới khiến dân tình hoang mang không biết đâu mới là cô dâu-1
Mẹ đẻ "chơi trội" trong ngày cưới con gái.

Bức ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người thừa nhận nhìn ảnh không phân biệt đâu mới là cô dâu. Trong khi một số lại cho rằng mẹ đẻ cô dâu đã có màn "chặt chém" nhan sắc bất chấp với chính con gái của mình.

Hôn lễ của con gái, bà mẹ diện luôn váy cưới khiến dân tình hoang mang không biết đâu mới là cô dâu-2
Cô dâu cầm bó hoa nhưng mẹ chồng cũng nổi bật chẳng kém con dâu.

Trước đó, một bà mẹ chồng cũng từng bị chỉ trích khi có hành động kém duyên tương tự. Cụ thể, trong ngày cưới của con trai bà không chỉ làm tóc mà còn chọn một chiếc váy giống với con dâu.

Đứng trong một khung hình, bà mẹ còn có hành động khoác tay con trai như những cặp cô dâu - chú rể vẫn hay làm. Nhìn vào ảnh, nếu không quen biết chắc khối người lầm tưởng chàng trai cưới hai vợ.

Hôn lễ của con gái, bà mẹ diện luôn váy cưới khiến dân tình hoang mang không biết đâu mới là cô dâu-3
Cứ tưởng đám cưới, cô dâu sẽ là tâm điểm, ai ngờ lại bị lấn át dưới mọi hình thức. Hình ảnh dàn bê tráp 9 người gây sốt với ngoại hình nổi bật hơn cả cô dâu trước đó ở Hà Nội.


Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-de-dien-luon-vay-cuoi-giong-co-dau-khien-dan-tinh-hoang-mang-n-205643.html

ảnh hài hước cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất