Hôn nhân cặp vợ chồng tí hon bị nhầm học sinh tiểu học sau 2 năm chung nhà

Tình yêu của thầy giáo tí hon Nguyễn Văn Hùng và bạn đời cao 1m2 luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tháng 11/2019, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh cưới của một cặp đôi. Điều đáng chú ý là cả hai đều sở hữu ngoại hình tí hon.

Xôn xao khắp cõi mạng, danh tính nhân vật chính dần được hé lộ. Cô dâu khi ấy 30 tuổi tên Lê Thị Diễm My, cao 1m18, nặng 18 kg đến từ Bình Thuận. Còn chú rể tên Nguyễn Văn Hùng (31 tuổi, cao 1m20, nặng 20 kg), quê Nghệ An.

Hôn nhân cặp vợ chồng tí hon bị nhầm học sinh tiểu học sau 2 năm chung nhà-1

Sở dĩ ngoại hình và giọng nói của Hùng - My như đứa trẻ bởi cả hai mắc hội chứng lùn tuyến yên vì thiếu hoóc môn tăng trưởng. Nhưng suy nghĩ và hành động của họ như người trưởng thành bình thường.

Cặp đôi quen nhau từ năm 2016. Khi đó, vì cảm mến chàng trai nhỏ bé có nghị lực phi thường, giỏi giang, nên My đã chủ động liên lạc làm quen nhưng bị Hùng "ngó lơ".

Hôn nhân cặp vợ chồng tí hon bị nhầm học sinh tiểu học sau 2 năm chung nhà-2

Quyết định nghe theo tiếng gọi con tim, My sau này đã rời quê ra Hà Nội với mong muốn chinh phục crush. Thời gian đầu, Hùng tìm cách tránh mặt, thậm chí hạn chế liên lạc. Nhưng chính sự chân thành của người con gái gốc Ninh Thuận và sự động viên của bạn bè, cả hai trở thành một cặp.

Thời gian bên nhau, Hùng luôn cho thấy là người đàn ông tâm lý, yêu thương, chiều chuộng bạn gái. Hằng ngày anh đưa My đi làm rồi lại chờ đón cô về. 

Hôn nhân cặp vợ chồng tí hon bị nhầm học sinh tiểu học sau 2 năm chung nhà-3
Chiếc xe vợ chồng Hùng làm phương tiện đi lại mỗi ngày.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của cặp đôi là mỗi khi lên phố đi bộ, thấy Hùng nắm tay bạn gái, những người xung quanh cười ầm ĩ vì tưởng họ là trẻ con. Hay vài lần đi rạp xem phim 18+, họ bị nhân viên đề nghị cung cấp giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi.

Sau gần 4 năm yêu thương tìm hiểu, tháng 11/2019, cặp đôi quyết định về chung nhà. Tính đến tháng 11 năm nay là Hùng - My tròn 2 năm nên duyên vợ chồng.

Hôn nhân cặp vợ chồng tí hon bị nhầm học sinh tiểu học sau 2 năm chung nhà-4
Hôn nhân cặp vợ chồng tí hon bị nhầm học sinh tiểu học sau 2 năm chung nhà-5
Sau giờ làm việc trở về nhà, họ cùng nhau đi chợ nấu cơm. Cuộc sống vợ chồng vô cùng bình yên, hạnh phúc.

Cả hai đều tự nhận cuộc sống sau kết hôn không có quá nhiều thay đổi. Cặp đôi vẫn tiếp tục công việc của mình. Hùng là một thầy giáo tin học còn My làm nhân viên văn phòng.

Bên cạnh công việc chính, cặp đôi còn quay vlog ghi lại những hoạt động cuộc sống đời thường của hai vợ chồng. Mỗi clip Hùng chia sẻ đều thu hút lượng lớn người theo dõi.

Hay mỗi khi có thời gian rảnh rỗi là cặp đôi lại cùng nhau đi du lịch và không quên quay lại hành trình chuyến đi.

Hôn nhân cặp vợ chồng tí hon bị nhầm học sinh tiểu học sau 2 năm chung nhà-6

Nói về ông xã, My tự hào: "Anh Hùng là kiểu mẫu người của tôi. Anh rất vui tính, luôn nghĩ ngợi, chiều chuộng tôi".

Sau gần 2 năm sống chung cô chỉ không hài lòng Hùng cái tính ở bẩn, bừa bộn. Dù phải nhắc nhở nhiều lần nhưng không phải vì thế mà My cãi nhau với ông xã.

"Đi làm về lột tất ra, chiếc vứt đầu này, chiếc vứt đầu kia, đồ đạc cũng vứt tùm lum. Người thì 3 - 4  ngày mới tắm. Nhắc nhiều lắm mà vẫn vậy".

Hôn nhân cặp vợ chồng tí hon bị nhầm học sinh tiểu học sau 2 năm chung nhà-7

Về phần Hùng anh khẳng định không cảm thấy hối tiếc bất kỳ điều gì khi chọn My. "Thầy giáo tí hon" nhận xét vợ là người chịu khó, khéo léo, thấu hiểu.

"Khi chưa cưới tôi từng nghĩ 'Không biết sau này hai đứa về có sống được với nhau hay không?', 'Có hợp không hay suốt ngày cãi nhau?'.

Nhưng khi ở với nhau tôi thấy My giống như kiểu xuất hiện để bù đắp những gì mình còn thiếu. Cô ấy luôn là người thấu hiểu nhưng tôi lại vô tâm. Tính tôi hay lười nhắn tin, gọi điện nhưng My hiểu được điều đó và không bao giờ chấp.

Cô ấy rất đảm đang công việc nội chợ. Tôi thích ăn món gì bảo cô ấy là cô ấy sẽ nấu cho ăn".

Hôn nhân cặp vợ chồng tí hon bị nhầm học sinh tiểu học sau 2 năm chung nhà-8
Hùng - My hiện đang thuê một căn chung cư. Cặp đôi dự định 2 - 3 năm nữa sẽ mua nhà.

Qua câu chuyện của mình, cặp đôi muốn nhắn nhủ tới những người cùng cảnh ngộ rằng: "Hãy đừng sợ hãi, hãy vượt qua rào cản, hãy đưa tay ra để được nắm lấy".

Hùng - My có thể nói là tấm gương sáng giúp nhiều người khuyết tật có thêm niềm tin vào tình yêu, cuộc sống.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-yeu-cua-thay-giao-ti-hon-va-vo-cao-1m2-n-259836.html

câu chuyện cảm động

Tin tức mới nhất