Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt

Ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết được ngưỡng mộ khi có trong tay tất cả mọi thứ, từ sự nghiệp đến hôn nhân.

Cẩm Ly: Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn

Chị cả Cẩm Ly sinh năm 1970, ghi dấu ấn bởi những ca khúc thuộc dòng nhạc dân ca, nhạc trữ tình. Hơn 20 năm qua, Cẩm Ly vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả bởi giọng hát đặc trưng và cách sống nhẹ nhàng, nói không với scandal. 

Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-1Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-2Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-3

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Cẩm Ly cũng có cuộc hôn nhân viên mãn bên nhạc sĩ Minh Vy, cũng là người sáng tác nhiều ca khúc thành công cho cô trong nhiều năm qua. Cả hai kết hôn năm 2004 và có hai con gái Cẩm Uyên và Cẩm Anh. 

Với Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy không chỉ là chồng mà còn là chỗ dựa vững chắc trong sự nghiệp của cô. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng có lúc bất đồng quan điểm nhưng Cẩm Ly cho rằng đây là điều bình thường.

Vợ chồng cô cũng đặt ra nguyên tắc vàng trong cuộc sống hôn nhân là khi xảy ra mâu thuẫn, nếu một người nóng giận thì người kia phải dịu lại. Cẩm Ly cũng khẳng định, trong tất cả mọi việc, vợ chồng nên san sẻ cho nhau để cùng giải quyết.

Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-4

Do có cả ba và mẹ làm nghệ thuật nên hai con gái của Minh Vy và Cẩm Ly đều có năng khiếu nghệ thuật. Cẩm Uyên và Cẩm Anh tự học nhảy, học hát rồi thường biểu diễn cho gia đình xem.

Hai cô bé cũng năng nổ tham gia hoạt động văn nghệ, sự kiện ở trường. Tuy nhiên, vợ chồng Cẩm Ly đều không muốn các con theo nghệ thuật mà trước mắt tập trung vào học văn hóa. 

Cẩm Ly từng nhiều năm không đi hát vì sức khỏe sa sút do căn bệnh viêm xoang. Bắt đầu có bệnh từ năm 2017 nhưng nữ ca sĩ chỉ uống thuốc cầm cự và không điều trị tận gốc nên bệnh trở nặng hơn, khiến giọng của cô khàn đi. Ngoài viêm xoang, có thời gian cô còn sụt 3 kg vì sốt xuất huyết. 

Nói về tin đồn giải nghệ, Cẩm Ly khẳng định: "Tôi chưa có dự định về việc giải nghệ. Trong thời gian tôi bị bệnh, tôi ít đi diễn nhưng nhận làm giám khảo của một số chương trình. Và giờ khi cổ họng đã hồi phục, tôi cũng đang dần trở lại với các show diễn, ca hát”.

Hà Phương lấy chồng tỷ phú, cuộc sống giàu sang

Hà Phương sinh năm 1972, là em gái của Cẩm Ly. Trước khi sang Mỹ và được gọi với danh xưng "ca sĩ tỷ phú", Hà Phương từng là giọng ca nổi tiếng ở Việt Nam với dòng nhạc trữ tình những năm 1990. 

Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-5

Khác với chị gái Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết, Hà Phương lại là người phụ nữ truyền thống. Năm 2000, nữ ca sĩ kết hôn với tỷ phú Chính Chu và sang Mỹ định cư. Từ đó, cô quyết định rời bỏ hào quang sân khấu để lui về kinh doanh.

Trong vài năm trở lại đây, Hà Phương thường cùng chồng đi gặp gỡ đối tác, đầu tư làm phim ở Hollywood, điều hành quỹ từ thiện và chăm lo cho gia đình.

Lấy chồng tỷ phú, Hà Phương nghiễm nhiên có cuộc sống xa hoa với khối tài sản khổng lồ gồm biệt thự, xe sang, phi cơ riêng, những chuyến du lịch sang chảnh...

Tuy nhiên cô vẫn chủ động kiếm thêm thu nhập để có thể tự làm những việc mình yêu thích. 

Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-6Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-7

Hơn 20 năm kết hôn, Hà Phương vẫn giữ được hạnh phúc êm ấm với người chồng quyền lực. Nữ ca sĩ cho biết ông xã là người rất chu đáo, thương yêu vợ con hết lòng và đặc biệt ủng hộ vợ tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.

Những ngày rảnh rỗi, Chính Chu đều ở nhà để chơi với hai cô con gái và cùng vợ nấu nướng, xem phim. 

Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-8
Hà Phương bên ông xã tỷ phú. 

Hà Phương và ông xã Chính Chu có với nhau 2 cô con gái. Thời gian vừa qua, gia đình cô phải giãn cách xã hội suốt ba tháng vì dịch Covid-19. Tuy vậy nhưng vợ chồng nữ ca sĩ vẫn thấy hạnh phúc vì có thêm thời gian chăm sóc các con.

Hàng ngày sau buổi học online, gia đình Hà Phương sẽ cùng làm bánh, xem phim, bơi lội, chạy bộ ngoài vườn...

Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-9
Hà Phương và hai con gái. 

Nữ nghệ sĩ tâm sự, hiện tại cô có cuộc sống rất hạnh phúc với một gia đình tuyệt vời. Do đó, cô thích giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

Vừa qua, Hà Phương đã liên tục quyên góp tiền và hiện vật cho người dân chịu ảnh hưởng của dịch ở TP.HCM. 

Minh Tuyết: Hôn nhân hạnh phúc dù không con cái

Minh Tuyết sinh năm 1976, là em út trong gia đình. Khác với dòng nhạc mà hai chị gái đã theo đuổi, Minh Tuyết lại thành công với những ca khúc nhạc trẻ.

Ngoài ra, phong cách trình diễn sexy, nóng bỏng trên sâu khấu đã trở thành thương hiệu của nữ ca sĩ nhiều năm qua. 

Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-10
Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz ViệtHôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt

Giống các chị gái, Minh Tuyết cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith. Dù đã hoàn tất thủ tục kết hôn và về sống chung từ năm 2000 nhưng phải đến 13 năm sau, cặp đôi mới tổ chức hôn lễ tại TP.HCM.

Minh Tuyết từng cho biết ông xã là người tâm lý, không bao giờ chiều cô bằng cách tặng hoa hay quà mà chỉ thể hiện qua những cử chỉ nhỏ.

Đặc biệt, anh rất hiểu cho tính chất công việc của nữ ca sĩ, không yêu cầu quá cao việc cô phải chu toàn công việc nhà.

Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-11

Sau 21 năm sống chung, Minh Tuyết và ông xã vẫn giữ được lửa hôn nhân mặc dù chưa có con cái. Nhắc về điều này, Minh Tuyết khẳng định mình không quá áp lực vì chuyện chưa có con mà sốt sắng nhờ cậy đến những phương pháp y học.

"Ở một độ tuổi nào đó nếu có mối lương duyên tôi cũng sẵn sàng nhận nuôi con. Tôi với ông xã đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện sinh con nhưng tôi đã nghĩ tích cực rằng nếu Trời cho thì nhận còn không chúng tôi vẫn vui vẻ sống như thế.

Vì chúng tôi cũng khá lớn tuổi nên tôi không muốn bản thân mình đặt nặng suy nghĩ và hy vọng nhiều để thất vọng".

Những tháng đầu năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Minh Tuyết trở về Việt Nam. Trong thời gian đó cô đã tham gia làm giám khảo cho chương trình Ca Sĩ Thần Tượng.

Hiện tại Minh Tuyết đã trở về Mỹ và tích cực tham gia các show diễn để phục vụ khán giả kiều bào.

Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-12Hôn nhân hạnh phúc của 3 chị em ca sĩ giàu nhất showbiz Việt-13

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/hon-nhan-hanh-phuc-cua-3-chi-em-ca-si-giau-nhat-showbiz-viet-803944.html?fbclid=IwAR32gtyKStpkH-ll6zXuJe6wMto4jy-pjgF-ZqmRUx8PD3UmfrVS90ltCtg

Cẩm Ly Minh Tuyết Hà Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao