'Hôn nhân không hẹn hò': Điều gì làm nên hấp dẫn cho bộ phim đầy rẫy cảnh nhạy cảm?

Hội đủ những yếu tố hài hước, hóm hỉnh, lãng mạn... tác phẩm truyền hình với sự tham gia diễn xuất của Yeo Jin Goo, Han Groo, Jeong Jin Woon... thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả, và lý do lớn nhất là gì?

Câu chuyện của Hôn nhân không hẹn hò khá phức tạp và có phần phi thực tế. Gong Ki Tae (Yeo Jin Goo) là mẫu người hoàn hảo về học thức lẫn gia đình, công việc. Anh muốn phát triển sự nghiệp nhưng mẹ anh lại luôn muốn anh sớm yên bề gia thất, kèm theo đó là điều kiện nếu Ki Tae không kiếm được vợ thì bà sẽ là người lựa chọn cô dâu cho con trai.

Bị dồn vào đường cùng, Ki Tae gặp Joo Jang Mi - cô gái tốt nghiệp từ một trường đại học tỉnh lẻ và đang có ý định trả thù bạn trai cũ. Họ giả vờ hẹn hò và Ki Tae hy vọng mẹ sẽ thôi hối thúc để anh được thoải mái tận hưởng đời độc thân.

Điều trớ trêu, người mà Jang Mi nung nấu ý định trả thù lại là bạn thân nhất của Ki Tae và cũng từ sự trùng hợp này đã mở ra hàng loạt tình huống tréo ngoe.

Hôn nhân không hẹn hò: Điều gì làm nên hấp dẫn cho bộ phim đầy rẫy cảnh nhạy cảm?-1

Nội dung PG - 13

Hôn nhân không hẹn hò có nhiều phân cảnh nói về giới tính, bạn trai, bạn gái, hôn và những thứ đại loại như thế, mà người ta gọi chung là phim PG -13 (chỉ ý nói rằng phim chỉ có một vài cảnh không thích hợp với trẻ em vì nhiều lý do khác nhau và cần có người lớn hướng dẫn khi xem).

Điều đó cho thấy ekip đã chọn cách nói chuyện với giới trẻ một cách cởi mở hơn về các mối quan hệ và những gì có thể xảy ra giữa 2 người đang trong mối quan hệ yêu đương.

Hôn nhân không hẹn hò: Điều gì làm nên hấp dẫn cho bộ phim đầy rẫy cảnh nhạy cảm?-2

Trong phim có rất nhiều khoảnh khắc Ki Tae ngụ ý nói với mẹ mình rằng anh và Jang Mi rất hay lên giường với nhau với chủ đích bà sẽ không tự ý xông vào phòng mình.

Đây là cách làm mới của nhà làm phim, giúp người xem truyền hình có thể tiếp cận tất cả các khía cạnh của một mối quan hệ (ngay cả mối quan hệ này là giả mạo), giúp cho các tình huống có vẻ thực tế hơn và nội dung có liên quan đến người xem trưởng thành.

Tình huống hài hước

Một phát hiện rất thú vị là hầu hết những bộ phim truyền hình của tvN đều có khả năng gây cười với những tình huống hài hước xảy ra giữa nhân vật chính hoặc thứ chính, và Hôn nhân không hẹn hò cũng không ngoại lệ. 

Trong suốt 24 tập phim, thật khó để có thể chọn ra đâu là khoảnh khắc hài hước, vui nhộn nhất. Tuy nhiên, trong suốt chiều dài của phim, có thể kể đến tình huống tréo ngoe mà Jang Mi gặp phải, đó là khi mẹ của Ki Tae đến gặp Jang Mi ở nơi làm việc của cô và Jang Mi thì lại cần vào nhà vệ sinh.

Hôn nhân không hẹn hò: Điều gì làm nên hấp dẫn cho bộ phim đầy rẫy cảnh nhạy cảm?-3

Hôn nhân không hẹn hò: Điều gì làm nên hấp dẫn cho bộ phim đầy rẫy cảnh nhạy cảm?-4

Toàn bộ tập phim cho thấy cuộc đấu tranh của Jang Mi trước cơn đau bụng và việc cần phải sử dụng toilet trước khi quá muộn. Theo một cách nào đó, đây là một phép ẩn dụ về vị trí hiện tại của Jang Mi - khi mà cô liên tục phải rơi vào những tình huống khó xử vì mối quan hệ giả mạo của mình với Ki Tae.

Những nụ hôn "đốt cháy" màn ảnh

Trong phim Hàn chắc chắn không thể thiếu những nụ hôn. Có những nụ hôn nhân vật nam đặt môi lên trên môi nhân vật nữ - không đam mê, không cử động và hầu như không có gì. Đó là một nụ hôn vụng về và đôi khi không tạo nên sự chú ý.

Hôn nhân không hẹn hò: Điều gì làm nên hấp dẫn cho bộ phim đầy rẫy cảnh nhạy cảm?-5

Hầu hết các nụ hôn sẽ diễn ra theo 2 cách, hoặc là hai nhân vật nhìn vào mắt nhau và chầm chậm ghé sát vào nhau, nhân vật nam nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi nhân vật nữ; hoặc là khi người này đang luyên thuyên nói về một điều gì đó trong khi đối phương thì không rời mắt khỏi người ấy, rồi nhanh chóng đặt nụ hôn lên môi đối phương.

Và trong Hôn nhân không hẹn hò, sẽ không khó để nhận được những nụ hôn thật sự lãng mạn, cuồng nhiệt đầy đam mê.

Hôn nhân không hẹn hò gây ấn tượng bởi những tình huống đời thường, ngọt ngào có, lãng mạn có, hài hước có... và chắc chắn qua mỗi tập, câu chuyện phim sẽ lại càng thu hút người xem.

Bộ phim đang được phát sóng lúc 20h thứ 2 đến 7 hàng tuần từ 20/12.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-nhan-khong-hen-ho-bo-phim-day-ray-canh-nhay-cam-n-172282.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất