Hồn nhiên hôn nhau trên tàu điện ngầm, cặp đôi hứng đủ 'gạch đá' từ MXH

Mặc dù trên chuyến tàu lúc đó có rất đông hành khách và cặp đôi này phải đứng nhưng họ vẫn không "quên" hôn nhau thắm thiết ngay trước mặt các hành khách khác.

Mới đây, đoạn video quay cảnh một cặp tình nhân hôn nhau thắm thiết trên chuyến tàu đông đúc đã gây ra làn sóng tranh cãi trên MXH Trung Quốc về vấn đề thể hiện những hành động quá thân mật khi ở nơi công cộng của các cặp đôi.

Cụ thể, đoạn video này được quay lại vào ngày 26/8 vừa qua trên một chuyến tàu điện ngầm tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông. Đoạn video cho thấy, cô gái cùng bạn trai của mình hôn môi rất thắm thiết mặc kệ những người xung quanh.

Hồn nhiên hôn nhau trên tàu điện ngầm, cặp đôi hứng đủ gạch đá từ MXH-1
Cặp đôi vô tư hôn nhau trên tàu điện ngầm.

Các hành khách trên tàu lúc ấy cũng đành 'ngó lơ” hành động của hai người, nhưng có vẻ người quay đoạn video này không cảm thấy thoải mái như vậy, nên mới quyết định đăng video lên với thái độ khá bất ngờ và khó chịu.

Đoạn video được tung lên đã nhận được sự chú ý và rất nhiều những luồng ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy bất bình vì cặp đôi thể hiện tình cảm quá đà tại nơi công cộng. Một số người bình luận: '"Tôi cảm thấy việc này (hôn môi trên tàu điện ngầm) thuộc về vấn đề đạo đức rồi và như vậy chẳng lịch sự chút nào', 'Không phải hiện giờ rất nhiều người FA hay sao? Ít nhất cũng sẽ ảnh hưởng đến họ. Trên tàu còn có rất nhiều người già và trẻ em đi cùng, những trường hợp như vậy thật sự rất khó giải thích cho đứa trẻ”,…

Trong khi đó, số khác lại cho rằng chuyện này là bình thường, là quyền tự do cá nhân của mỗi người. Một cư dân mạng bình luận: "Tôi cho rằng đây là quyền tự do cá nhân, nếu như bạn không bị ảnh hưởng, hơn nữa pháp luật cũng không ngăn cấm, thì tôi thấy không sao hết".

Hồn nhiên hôn nhau trên tàu điện ngầm, cặp đôi hứng đủ gạch đá từ MXH-2
Cặp đôi lớn tuổi ngang nhiên hôn nhau trên tàu điện ngầm tại Hồng Kông cũng từng gây tranh cãi.

Về sự việc này, nhân viên làm việc trên tàu cho hay: 'Việc thể hiện những hành động thân mật trên tàu như vậy thật sự không thuộc phạm trù quản lý của chúng tôi, rất khó để quản lý hết được hành khách trên tàu nhất là giờ cao điểm. Vậy nên những hành động này cần tùy thuộc vào ý thức của mỗi người thôi'.

Việc những cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm ở những nơi công cộng không hề hiếm gặp. Trước đó không lâu, việc một cặp đôi lớn tuổi vô tư hôn nhau trên tàu cũng đã khiến không ít người nóng mắt. Dường như các cặp đôi cần thực sự xem xét lại những hành động quá thân mật của mình khi đang ở những nơi công cộng.

Theo Báo đất việt


cặp đôi đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất