Hôn phu cũ Âu Hà My 'thông báo tuyển vợ', sự thật phía sau mới bất ngờ

"Mặt hàng này vẫn tồn kho từ năm ngoái đến nay nhé các chị em", cháu gái tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại của Duy Alex.

Hà Duy (hay còn gọi là Duy Alex, con trai nghệ sĩ Hương Dung) từng được biết đến là diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Đội đặc nhiệm nhà C21…

Với tài năng diễn xuất, nhiều người nghĩ rằng sau khi trưởng thành Hà Duy sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh lại được gia đình định hướng trở thành phi công. 

Hôn phu cũ Âu Hà My thông báo tuyển vợ, sự thật phía sau mới bất ngờ-1

Cuối năm 2017, tên tuổi của Duy Alex bỗng dưng nóng trở lại khi anh công khai yêu nữ giảng viên hot girl tên Âu Hà My. Những tháng ngày sau đó, cả 2 liên tục khoe hình ảnh ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Họ từng tổ chức lễ dạm ngõ vào tháng 5/2018. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy bước nhưng không đề cập tới lý do.

Hôn phu cũ Âu Hà My thông báo tuyển vợ, sự thật phía sau mới bất ngờ-2

Hậu chia tay, trong khi Duy Alex tìm niềm vui trong công việc thì Hà My đã nên duyên cùng cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội - Nguyễn Trọng Hưng. Tuy nhiên, cặp đôi cũng nhanh chóng đường ai nấy bước sau 11 tháng chung nhà. Vụ ly hôn lùm xùm chưa có hồi kết, trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận suốt hơn 1 tháng qua.

Suốt quãng thời gian chia tay Hà My, chàng cơ trưởng chưa từng công khai tình cảm với bất cứ cô gái nào. Thi thoảng, anh chia sẻ hình ảnh về bản thân và công việc.

Bởi vậy, thời gian qua, rất nhiều người bày tỏ thắc mắc con trai nghệ sĩ Hương Dung hội tụ đầy đủ combo đẹp trai, đa tài, giỏi giang mà sao vẫn "ế". Và câu trả lời được chính người thân của anh chàng hé lộ.

Hôn phu cũ Âu Hà My thông báo tuyển vợ, sự thật phía sau mới bất ngờ-3
Cháu gái ra mặt tuyển vợ giúp Duy Alex.

Cụ thể, mới đây cháu gái Duy Alex đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cậu của mình kèm màn "rao bán" không thương tiếc.

"Chúc cậu luôn yêu thương bản thân đúng cách. Love you much. (Tạm dịch: Yêu cậu thật nhiều). Mặt hàng này vẫn tồn kho từ năm ngoái đến nay nhé các chị em", người này viết.

Như vậy, hội gái độc thân đã biết Hà Duy hiện giờ vẫn còn FA nhé. Vậy nên ai muốn ứng tuyển trở thành con dâu nghệ sĩ Hương Dung thì mau mau ứng tuyển đi nào.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hon-phu-cu-au-ha-my-bat-ngo-tuyen-vo-n-236050.html

Âu Hà My Hà Duy

Tin tức mới nhất