Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Lộ bức ảnh vợ với trai lạ âu yếm nhau trên facebook?

Trên mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh người vợ chụp ảnh thân mật với người đàn ông lạ. Các cư dân mạng cho rằng, đây chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 bố con anh N.

Liên quan đến vụ 3 bố con anh Cháng A N. (25 tuổi, người dân tộc Mông) trú xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang chết trong tư thế treo cổ cùng 2 con, cơ quan chức năng cho biết, chị vợ đã trở về nhà sau khi chôn cất cho các nạn nhân. Trước mất mát quá lớn, chị  Giàng Thị Sái (vợ anh N.) đã bị sốc nặng. 

Theo lãnh đạo xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang, do thấy sức khỏe chị Sái không được tốt nên đã cho người đưa chị Sái vào Bệnh viện đa khoa huyện Yên Sơn để theo dõi sức khoẻ.

Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Lộ bức ảnh vợ với trai lạ âu yếm nhau trên facebook?-1
Bức ảnh được cho là vợ anh N. chụp cùng một chàng trai lạ mặt

Nguyên nhân ban đầu dẫn điến vụ việc do anh N. đau buồn khi thấy vợ mình là chị Giàng Thị Sái chụp cùng 1 người đàn ông lạ được đăng tải lên Facebook. Liên lạc với vợ nhiều lần nhưng không được, anh N. đã quẫn trí, ép 2 con cùng treo cổ tự tử.

Điều này cũng được chị Cháng Thị Vỹ (chị gái ruột anh N.) khẳng định trên Trí Thức Trẻ: “Trước khi xảy ra sự việc, N. nhận được hình ảnh của vợ chụp cùng người đàn ông lạ chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, em tôi liên lạc nhiều lần cho vợ nhưng không được, do chị Sái thay đổi sim liên tục nên không biết số nào mà gọi. Vì vậy, em tôi mới nghĩ quẩn rồi chết”.

Trả lời trên Người Đưa Tin, ông Nguyễn Trung Dũng – Trưởng thôn Đoàn Kết, nơi anh N. cư ngụ cho hay: “Ngay sau khi nhân được tin báo của gia đình Công an xã Mỹ Bằng và Công an huyên Yên Sơn cũng đã xuống để làm việc. Tuy nhiên do sức khỏe của chị Sái quá yếu nên hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa làm việc được với chị này”.

“Khi trở về nhà chị Sái trình bày do thủ tục xin phép nghỉ tại công ty trục trặc và không nhận được điện thoại nên không thể về ngay được”, ông Dũng cho biết thêm.

Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Lộ bức ảnh vợ với trai lạ âu yếm nhau trên facebook?-2
Trong nhà nạn nhân còn treo bức ảnh hạnh phúc của cả gia đình trước đây 

Trước đó, vào trưa ngày 16/11, anh Nam cùng 2 con gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi, được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ. Được biết, anh Nam hiện sống cùng mẹ, vợ đang đi làm ăn xa. Gia đình mới thoát khỏi diện hộ nghèo.

Lãnh đạo địa phương cho biết, thời gian gần đây, vợ chồng anh Nam thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông. Anh Nam hay đi uống rượu, về là xảy ra cãi vã nên vợ anh Nam chán nản, bỏ đi làm công nhân ở Bắc Ninh, để 2 con nhỏ ở nhà cho chồng chăm sóc.

Trước khi tự tử cùng 2 con là một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi, anh Nam để lại nhiều dòng chữ nghuệch ngọc trên tường nhà. Những dòng chữ này thể hiện nỗi bức xúc của anh với người vợ.

"Em à mình đã từng có lời thề giàng (rằng) một trong bốn người có chuyện gì thì không bao giờ sống. Vậy mà dám phản bội, anh yêu em quên đi chính mình. Như vậy cho hài lòng em"; 

"Anh không sợ người, anh không sợ ma, anh sợ mỗi em. Ngày mà (em) nói không cần anh, là ngày tận thế. Anh muốn chết một mình, nhưng anh không lo được cho con";

"Kiếp sau nó tìm mẹ tốt hơn, em không trân trọng nó, em không trân trọng anh...";

"Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận".

Vụ 3 bố con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang: Lộ bức ảnh vợ với trai lạ âu yếm nhau trên facebook?-3

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-3-bo-con-treo-co-tu-tu-o-tuyen-quang-lo-buc-anh-vo-voi-trai-la-n-202880.html

Treo cổ tự tử treo cổ

Tin tức mới nhất