Hồng Ngọc đã ngồi ăn sáng cùng các con, thêm ảnh cận mặt cho thấy phục hồi cực nhanh

Thông tin sức khỏe của ca sĩ Hồng Ngọc tiếp tục được chính cô cập nhật trên trang cá nhân.

Sau hơn 2 tuần xảy ra sự cố nổ nồi áp suất, ca sĩ Hồng Ngọc khiến công chúng vô cùng lo lắng vì bỏng khá nặng. Nhiều dự đoán cho biết, cô phải mất thời gian dài để có thể hồi phục lại nhan sắc như xưa.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, Hồng Ngọc đã thông qua trang cá nhân trấn an mọi người. Cô cũng chia sẻ ảnh của bản thân dù dùng icon che mặt hay chụp góc nghiêng nhưng đủ để thấy bản thân đang hồi phục khá tốt.

Hồng Ngọc đã ngồi ăn sáng cùng các con, thêm ảnh cận mặt cho thấy phục hồi cực nhanh-1Hồng Ngọc đã ngồi ăn sáng cùng các con, thêm ảnh cận mặt cho thấy phục hồi cực nhanh-2
Hồng Ngọc thường cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân sau vụ bỏng để trấn an công chúng.

Mới đây nhất, Hồng Ngọc đã có thể xuống giường bệnh và sinh hoạt lại với các con. Cô đăng ảnh ngồi ăn sáng kèm chia sẻ: "Gần 2 tuần không được vào bếp, giờ thì chỉ được cắt trái cây cho con thôi, vậy là vui lắm lắm rồi. Bình an là trên hết heng mọi người".

Dù chưa thể xem được toàn cảnh nhan sắc của Hồng Ngọc, nhưng qua bức ảnh này có thể thấy làn da của nữ ca sĩ đang lành lại và các vết thương cũng không còn đau nhức nhiều. Nữ ca sĩ vui hơn vì được gần các con sau 2 tuần phải nằm trên giường bệnh.

Hồng Ngọc đã ngồi ăn sáng cùng các con, thêm ảnh cận mặt cho thấy phục hồi cực nhanh-3
Hiện tại, cô đã hồi phục khá nhanh và có thể sinh hoạt cùng các con.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hong-ngoc-da-ngoi-an-sang-cung-cac-con-them-anh-can-mat-cho-thay-phuc-hoi-cuc-nhanh-45305.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất