Hồng Nhung livestream chia sẻ hậu hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây

Sau khi tuyên bố ly hôn chồng Tây sau 7 năm gắn bó, ca sĩ Hồng Nhung vẫn sống lạc quan bên hai con. Diva chia sẻ cách sống thanh thản, "phân tâm khỏi nỗi buồn".

Bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng Tây sau 7 năm gắn bó, Diva Hồng Nhung chia sẻ nhiều hơn về cách làm cho tâm hồn thanh thản. Thừa nhận những buồn lòng sau chia ly, nhưng Hồng Nhung và hai con vẫn lạc quan vào cuộc sống.

Trong livestream mới nhất vừa được đăng tải vào trưa 30/6, Hồng Nhung chia sẻ về quá trình luyện tập hát opera, vừa để hòa mình vào nghệ thuật đỉnh cao, vừa để thử thách cơ thể. Bài hát Aria voi che sapete của Mozart phản ánh phần nào chính cách mà Diva lạc quan đối mặt với thử thách khi hôn nhân tan vỡ, "Tôi cảm thấy đóng băng nhưng rồi cả tâm hồn lại cháy lên".

Hồng Nhung tâm sự với những người phụ nữ dành tất cả cuộc sống cho con, nhưng hãy biết yêu thương bản thân: "Phụ nữ luôn nghĩ rằng mình sống vì con, làm tất cả mọi thứ cũng vì con. Vậy thì trong 20 phút trong ngày nghỉ chỉ để dành cho mình Hồng Nhung nghĩ là hoàn toàn công bằng. Như việc tập yoga, tập hát, cắm hoa...Hoa thì đẹp, khi tập trung làm mình sẽ phân tâm khỏi nỗi buồn".


Trong livestream, bé Tép lăng xăng bên cạnh mẹ. Có thể thấy ánh mắt hạnh phúc và đầy yêu thương mà Hồng Nhung nhìn con gái chính là câu trả lời rõ nhất về cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ.

 

Theo VietNamNet

 


Hồng Nhung

Tin tức mới nhất