HOT: 1 giờ sáng, Ông Cao Thắng xin lỗi chuyện Đông Nhi và fan

Với tư cách là người đứng đầu công ty quản lý Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã có chia sẻ đầu tiên về việc lùm xùm với người hâm mộ gần đây.

Những ngày vừa qua, sự việc giữa ê-kíp Đông Nhi và người hâm mộ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. 

Khởi nguồn từ chuyện một fan lâu năm "tố" ê-kíp của nữ ca sĩ đã giành kênh YouTube mà người này xây dựng để ủng hộ thần tượng, đồng thời lên án cách làm việc không chuyên nghiệp của 1 số thành viên trong công ty quản lý Đông Nhi.

HOT: 1 giờ sáng, Ông Cao Thắng xin lỗi chuyện Đông Nhi và fan-1

Sau đó Đông Nhi đã lên tiếng nhưng càng làm mọi thứ trở nên "bùng nổ". Giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu cho rằng fan đang không tôn trọng mình, những thành phần xấu đã làm ảnh hưởng đến cả tập thể FC Đông Nhi.

Cô cũng cho rằng fan đang tấn công, công kích ê-kíp của mình để đưa ra quan điểm rằng ê-kíp đã sai khi chưa hiểu rõ vấn đề và có sự suy diễn.

HOT: 1 giờ sáng, Ông Cao Thắng xin lỗi chuyện Đông Nhi và fan-2

Hầu hết, những khán giả yêu quý đều bày tỏ sự thất vọng với thái độ của nữ ca sĩ. Thậm chí, có hàng loạt fan của Đông Nhi thẳng thắn tuyên bố "quay lưng", "quay xe" vì sau khi đọc những dòng chia sẻ của thần tượng.

Đến hơn 1 giờ sáng ngày 14/5, Ông Cao Thắng lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân. Với tư cách là người đứng đầu 6SE - công ty quản lý Đông Nhi, anh đã gửi lời xin lỗi.

HOT: 1 giờ sáng, Ông Cao Thắng xin lỗi chuyện Đông Nhi và fan-3

Nguyên văn dòng trạng thái của Ông Cao Thắng:

Xin chào tất cả mọi người!

Những ngày qua, Thắng đã dành thời gian để chiêm nghiệm về sự việc lần này.

Với tư cách là người đứng đầu của 6SE, Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, mọi lỗi lầm là do Thắng.

Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này.

Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều!

HOT: 1 giờ sáng, Ông Cao Thắng xin lỗi chuyện Đông Nhi và fan-4

Dưới phần bình luận, vẫn có nhiều ý kiến chỉ trích. Phần lớn cho rằng nếu ngay từ đầu Đông Nhi cũng đăng như vậy thì mọi việc đã không "toang" như hiện tại. Bên cạnh đó một số người cảm thấy người cần xin lỗi fan là Đông Nhi chứ không phải Ông Cao Thắng. 

Hiện màn đáp trả gay gắt của Đông Nhi dành cho fan vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng quan tâm.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1-gio-sang-ong-cao-thang-len-tieng-xin-loi-ve-viec-dong-nhi-va-fan-n-306325.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao