9X mặc đồ cảnh vệ bất ngờ được chú ý trên mạng

Sau loạt ảnh được chú ý trên nhiều diễn đàn "trai xinh gái đẹp", Nguyễn Đức Hơn cho hay mọi người có phần ưu ái mình và nói không dám nhận là hot boy.

9X mặc đồ cảnh vệ bất ngờ được chú ý trên mạng-1
Là nam chính trong loạt ảnh “anh cảnh vệ bên Lăng Bác” xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng, Nguyễn Đức Hơn (sinh năm 1998, Hưng Yên) nhanh chóng nhận “mưa” lời khen và được hội chị em tìm kiếm thông tin. 9X gây ấn tượng nhờ ngoại hình sáng, chỉn chu trong bộ quân phục trắng.

9X mặc đồ cảnh vệ bất ngờ được chú ý trên mạng-2
Chia sẻ với chúng tôi, Đức Hơn cho biết cậu là chiến sĩ nhập ngũ vào Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, phục vụ trong quân đội từ tháng 2/2017 đến tháng 6/2019.

9X mặc đồ cảnh vệ bất ngờ được chú ý trên mạng-3
Với Đức Hơn, những lời khen từ dân mạng như “hot boy cảnh vệ”, “soái ca” có phần quá ưu ái. Cậu cho rằng khi khoác lên mình bộ quân phục, ai có nét đẹp riêng và bản thân không dám nhận là hot boy.

9X mặc đồ cảnh vệ bất ngờ được chú ý trên mạng-4
“Cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho mình. Nhưng có lẽ mình chỉ hơi ưa nhìn thôi. Bộ đội chúng mình da ngăm, mặt nổi mụn là chuyện bình thường”, 9X Hưng Yên nói.

9X mặc đồ cảnh vệ bất ngờ được chú ý trên mạng-5
Đức Hơn cho hay cậu không biết ai đưa hình ảnh của mình lên các diễn đàn mạng và từ khi nào. Trang cá nhân của chàng trai ngày nào cũng tăng follow và hiện cán mốc hơn 12.000.

9X mặc đồ cảnh vệ bất ngờ được chú ý trên mạng-6
Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, chiều cao 1,76 m cùng gu thời trang khá ổn, nhiều người khuyên Đức Hơn làm mẫu ảnh. Tuy nhiên, 9X nói bản thân chưa có kinh nghiệm nên sẽ khó khăn.

9X mặc đồ cảnh vệ bất ngờ được chú ý trên mạng-7
Chàng trai sinh năm 1998 cũng gây bất ngờ khi tiết lộ 21 năm nay chưa một “mảnh tình vắt vai”. Cậu không đặt ra hình mẫu lý tưởng cho nửa kia. Về định hướng sắp tới, Đức Hơn nói xin giữ bí mật vì lo “nói trước bước không qua”.
 


Theo Zing


Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất