HOT: Chiêm Quốc Thái làm rõ 'tiệc thác loạn', đòi kiện nữ doanh nhân

Chiêm Quốc Thái cũng nói rõ chuyện ngỏ ý mời K.L - nam diễn viên Việt kiều đình đám - tham gia tiệc thác loạn 50.000 USD...

Tối 9/7, bác sĩ Chiêm Quốc Thái có bài đăng trên mạng xã hội, chính thức lên tiếng khi bị cho là nhân vật chính trong lùm xùm tổ chức tiệc thác loạn Vbiz.

Chiêm Quốc Thái khẳng định mình không hề tổ chức tiệc sex nào theo như nội dung tin nhắn từ doanh nhân T.H. Vì thế càng không có chuyện bác sĩ này ngỏ ý mời K.L - nam diễn viên Việt kiều đình đám - tham gia tiệc thác loạn tại gia 50.000 USD.

Theo Chiêm Quốc Thái, những thông tin mà doanh nhân T.H đưa ra về mình là "hoàn toàn dựng chuyện sai sự thật, nhằm mục đích bôi nhọ danh dự". Qua đó, bác sĩ họ Chiêm quyết định mời luật sư để khởi kiện T.H cho ra nhẽ.  

HOT: Chiêm Quốc Thái làm rõ tiệc thác loạn, đòi kiện nữ doanh nhân-1

"Hôm nay trên mạng xã hội lan truyền tin nhắn giữa bà T.H và ca sĩ V.O vào thời điểm năm 2016. Trong nội dung tin nhắn nói về việc tôi mời một diễn viên nam dự tiệc thác loạn với các hotgirl.

Tôi khẳng định những điều bà T.H nói về tôi trong tin nhắn là hoàn toàn dựng chuyện sai sự thật, nhằm mục đích bôi nhọ danh dự của tôi trong ngành thẩm mỹ.

Năm 2016, tuy V.O làm quảng cáo cho thẩm mỹ viện của bà T.H nhưng cô ấy đến tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó V.O có mời tôi làm các chương trình từ thiện. Có lẽ do sự việc đó khiến bà T.H đố kỵ, vì cạnh tranh trong ngành thẩm mỹ nên đã cố tình bịa đặt câu chuyện làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi.

Tôi sẽ mời luật sư khởi kiện bà T.H để làm rõ vấn đề này. Riêng chuyện V.O với bà T.H, tôi hoàn toàn không biết gì, tại sao hôm nay V.O phải đưa tôi vào câu chuyện 2 người nhằm mục đích gì?", bác sĩ Chiêm Quốc Thái nói.

HOT: Chiêm Quốc Thái làm rõ tiệc thác loạn, đòi kiện nữ doanh nhân-2
Chiêm Quốc Thái tuyên bố kiện nữ doanh nhân T.H vì tung tin anh tổ chức tiệc thác loạn.

Trước đó ít giờ, combo 5 tin nhắn hot được lan truyền trên mạng xã hội, được cho là cuộc trò chuyện của một nữ ca sĩ và doanh nhân T.H. Đây là 2 cái tên "không đội trời chung", từ mối quan hệ chị em quen biết rồi hóa hận thù. 

Theo đó, những đoạn tin nhắn này có từ năm 2016. Trong đó, 2 ngôi sao nữ tám chuyện với nhau về một bác sĩ nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ, tên Th. 

Theo lời doanh nhân T.H, nam bác sĩ có sở thích tình dục thác loạn, ham mê tổ chức những "bữa tiệc sex" tại gia. Bác sĩ này từng nhờ vả một nhân vật trong giới truyền thông thân cận mời bằng được K.L - nam diễn viên Việt kiều đình đám - tham gia bữa tiệc 50.000 USD, trong đó có sự tham gia của những hotgirl nóng bỏng. 

Tuy nhiên, người làm truyền thông thân cận của ông Th. vì quá sợ hãi nên từ chối, không dám mời K.L.

Theo phía nữ ca sĩ, sở dĩ nữ doanh nhân T.H phanh phui đời tư của bác sĩ Th. vì muốn cô không ủng hộ các hoạt động từ thiện phối hợp cùng bác sĩ này. 

Về phía nữ ca sĩ, sau khi nghe doanh nhân nói xấu vị bác sĩ kia, cô vẫn giữ lập trường "quang minh chính đại", không có gì phải sợ, không ngại đồng hành cùng nam bác sĩ vì ngoại chuyện từ thiện, cô chẳng có chút liên quan nào tới các vấn đề mang tính cá nhân.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chiem-quoc-thai-doi-kien-nu-doanh-nhan-vi-tin-don-tiec-thac-loan-n-268783.html

Chiêm Quốc Thái Showbiz Việt

Tin tức mới nhất