Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

'Hot girl 3 đời chồng' tung thâm cung bí sử Âu Hà My với nội dung cực shock

Liên tiếp có những tranh luận nảy lửa giữa 2 bên, team hóng drama đang chờ diễn biến tiếp theo của người trong cuộc.

Hơn 1 ngày trở lại đây, việc giảng viên Âu Hà My tung clip, hình ảnh tố ông xã Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình đang trở thành tâm điểm của dư luận. Ngoài việc bày tỏ thất vọng về sự phản bội một cách trắng trợn của người cô từng yêu thương, 9X cũng quyết định ly hôn để không còn liên quan đến người đàn ông bội bạc.

Thông tin xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Một phía bày tỏ cảm thông, hy vọng Hà My sớm vượt qua tâm bão, số khác mỉa mai "nghiệp quật". Nổi bật ở phía đối lập chính là bài đăng của " " Chu Hằng.

Hot girl 3 đời chồng tung thâm cung bí sử Âu Hà My với nội dung cực shock-1

Cụ thể, người phụ nữ này viết: "Nghiệp quật không trượt phát nào. Chê mình mấy đời chồng, bây giờ bị chồng bỏ có cảm thấy sướng không? Do ăn ở suốt ngày chê với khinh miệt người khác nhiều quá đấy, cô giáo ạ".

Dưới bài đăng, Chu Hằng đã nhận phải rất nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng nguyên nhân của cuộc khẩu chiến này bắt nguồn từ việc Âu Hà My và Chu Hằng từng có tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội chuyện một nữ tiếp viên hàng không lộ clip nóng.

Hot girl 3 đời chồng tung thâm cung bí sử Âu Hà My với nội dung cực shock-2
Hot girl 3 đời chồng tung thâm cung bí sử Âu Hà My với nội dung cực shock-3

Và giữ đúng lời hứa sẽ tung thêm bằng chứng hạ bệ Hà My, cách đây ít giờ, bà mẹ trẻ đã đăng tải loạt tin nhắn của một người thứ 3, kể về tiểu sử của nữ giảng viên xinh đẹp.

Từ việc cô giáo hot girl "nhòm ngó" chồng người khác đến chuyện giả vờ có thai. Đọc những đoạn tin nhắn này ai cũng nổi da gà và cho rằng đó không phải sự thật.

"Bạn My này thi giảng viên trường em. Bạn ấy từng ghép ảnh một ông trong ban chấm thi đi với gái làm nhà người ta loạn lên rồi bị tước tư cách thi. My trước định 'tòm tem' với cả chồng em. Tự làm quen, kết bạn Facebook, sau đó nhắn tin kể xấu em với chồng. Chồng em đã cho đọc hết những dòng tin nhắn đó".

“Em nghĩ nó chả sảy thai đâu. Nó làm như thế để câu nước mắt chứ nó có thai khoe khắp Facebook rồi. Đến ngày rồi lừa chồng cũng nên. Có khi có mối khác ‘ngon’ hơn nên ‘phóng sinh’ Hưng”.

“Status bạn này up là ngất ở viện phụ sản mà chả hiểu sao lại bảo Hưng chở vào viện khác. Tóm lại đây là một bộ phim đầy sạn”,... loạt nội dung "bóc phốt" Hà My.

Hot girl 3 đời chồng tung thâm cung bí sử Âu Hà My với nội dung cực shock-4
Một số người bày tỏ nghi ngờ việc Hà My tuyên bố mang thai...

Hot girl 3 đời chồng tung thâm cung bí sử Âu Hà My với nội dung cực shock-5
Một tài khoản khẳng định My từng mang thai nhưng sau đó bị sảy.

Loạt tin trên lập tức thu hút sự quan tâm của "team" hóng drama. Nhiều người bày tỏ sốc cũng như bán tin bán nghi về những lời tố này. Tất cả chỉ là 1 phía vì chưa có bằng chứng xác thực.

Nổi bật ở phần bình luận, một Facebooker có tên Hường C. đã vào bình luận rằng Hà My từng tuyên bố có thai nhưng vì bị sảy nên đã ẩn bài đăng đó, Không chỉ bài đăng có thai mà tất cả những gì liên quan đến Trọng Hưng trên Facebook cá nhân của Hà My đã bị gỡ.

Hot girl 3 đời chồng tung thâm cung bí sử Âu Hà My với nội dung cực shock-6

Về phần Hà My, khi bị hạ bệ danh dự, cách đây ít giờ trên story Facebook cô đã lên tiếng.

"Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo. Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy”, nữ giảng viên gay gắt.

Dùng từ ngữ nhẹ nhàng nhưng nội dung lại vô cùng đanh thép của Hà My gửi tới những người mà cô đang cho là bịa đặt thông tin. Cô tự tin bản thân có đủ bằng chứng về sự việc đang gây xôn xao.

Những diễn biến tiếp theo, 2Sao.vn sẽ tiếp tục cập nhật.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-3-doi-chong-chu-hang-tung-tin-nhan-soc-boc-phot-au-ha-my-n-232301.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My Ngoại tình Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam