Hot girl bị dân mạng 'ném đá' vì miệt thị ngoại hình ca sĩ CL của 2NE1

Dù đã công khai xin lỗi, Hải Yến vẫn bị dân mạng "ném đá". Hiện tại, cô nàng đã khóa trang cá nhân.

Hải Yến (nickname Bunnie) - gái xinh có 80.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội trở thành đối tượng bị dân mạng "ném đá" vì body shaming nữ ca sĩ CL, cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1.

Cụ thể, trang cá nhân Hải Yến chia sẻ thử thách giảm cân cùng người theo dõi.

Tuy nhiên, cô nàng lại "mượn" hình ảnh CL tại một sự kiện gần đây và viết: "Thiết nghĩ chị phải tham gia challenge của em ngay để có số đo 3 vòng mơ ước chị nhé".

Hot girl bị dân mạng ném đá vì miệt thị ngoại hình ca sĩ CL của 2NE1-1Hot girl bị dân mạng ném đá vì miệt thị ngoại hình ca sĩ CL của 2NE1-2
Hải Yến bị "ném đá" vì bài đăng body shaming CL. Ảnh chụp màn hình.

Dân mạng cho rằng hành động này của Hải Yến có ý body shaming ca sĩ người Hàn. Không ít người để lại bình luận "ném đá" trên trang cá nhân của Hải Yến.

Trước những ý kiến chỉ trích, hot girl đã phải công khai xin lỗi CL, người hâm mộ của nữ ca sĩ trên trang cá nhân vì hành động "thiếu suy nghĩ" của mình.

"Mình vừa đăng hình chị CL và có dùng một số từ ngữ khiến mọi người hiểu nhầm là 'body shaming'. Thật lòng mà nói khi up thì mình không có ý định body shaming ai cả. Mình chỉ muốn mọi người cùng nhau cố gắng để thay đổi bản thân tốt hơn thôi", Hải Yến giải thích.

Hiện tại, hot girl đã khóa trang cá nhân.

Hot girl bị dân mạng ném đá vì miệt thị ngoại hình ca sĩ CL của 2NE1-3
Cô nàng phải khóa trang cá nhân vì bị dân mạng "tấn công". Ảnh: FBNV.

Hải Yến không phải người duy nhất bị dân mạng "ném đá" vì những phát ngôn kém duyên về các thần tượng Kpop trên mạng xã hội.

Trước cô, không ít nhân vật nổi tiếng trên mạng cũng từng phải chịu "gạch đá" vì vạ miệng.

Streamer Woossi, người nổi tiếng với các clip ăn uống trên mạng, từng phải công khai xin lỗi vì có lời lẽ "xúc phạm" nhóm nhạc T-Ara.

Rapper RichChoi bị dân mạng phản ứng dữ dội sau khi viết lời rap "tục tĩu, có ý xúc phạm" nữ ca sĩ Jisoo của girlgroup BlackPink.


Theo Zing


2NE1 Hot Girl

Tin tức mới nhất