Hot girl đình đám 2,2 triệu follow kêu gọi fans gia nhập group 18+

Ngay khi thông tin lan truyền, người trong cuộc cũng có động thái về vụ việc đang gây tranh cãi.

Lê Thị Khánh Huyền (SN 2004, đến từ Quảng Ninh) là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok với hơn 8 triệu follow và hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram. Ngoài ra, body nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp của cô nàng cũng là điểm cộng hút fans.

Tên tuổi của 10X được nhắc tới nhiều hơn khi liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò với streamer Bụt (hay còn gọi là Duy Nhỏ). 

Hot girl đình đám 2,2 triệu follow kêu gọi fans gia nhập group 18+-1

Nhưng mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nàng hot girl này kêu gọi fans vào group 18+ của chính mình. Điểm gây tranh cãi hơn cả chính là việc đến thời điểm này, Huyền chưa đủ 18 tuổi.

Hot girl đình đám 2,2 triệu follow kêu gọi fans gia nhập group 18+-2
Tài khoản chính chủ của Huyền.

Ngay khi xảy ra sự việc, người trong cuộc đã lên tiếng đính chính. Cô tiết lộ đó chỉ là tài khoản fake mà thôi. Trên trang cá nhân, đăng tải những tài khoản giả mạo, cô kêu gọi mọi người hãy đồng loạt report giúp mình.

Hot girl đình đám 2,2 triệu follow kêu gọi fans gia nhập group 18+-3

"Hiện tại Huyền chỉ sử dụng 2 tài khoản như trong hình và không sử dụng bất cứ một tài khoản nào nữa. Bởi vậy mọi người và các nhãn hàng hãy đề cao cảnh giác các tài khoản giả nói trên để tránh các trường hợp không hay xảy ra.

Đó không phải là tài khoản của Huyền nên mình xin phép không chịu trách nhiệm ạ. Huyền mong mọi người report giúp để tài khoản giả mạo không đi lừa đảo được ai khác", cô viết.

Hot girl đình đám 2,2 triệu follow kêu gọi fans gia nhập group 18+-4

Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng xuất hiện thêm một tài khoản Tiktok fake liên quan đến Khánh Huyền. Lượng người theo dõi cả trăm nghìn follow. Nếu không để ý kĩ, rất nhiều người sẽ bị nhầm lẫn.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-thi-khanh-huyen-keu-goi-fans-vao-group-18-n-277252.html

hình ảnh nhạy cảm Hot Girl

Tin tức mới nhất