Hot girl đình đám bất ngờ nổi tiếng dù không xuất hiện suốt 12 năm

Từng là blogger đình đám cách đây nhiều năm nhưng đột nhiên biến mất, không hoạt động nghệ thuật, Yuyu Chen (28 tuổi) bất ngờ được người hâm mộ tìm kiếm thông tin.

Hot girl đình đám bất ngờ nổi tiếng dù không xuất hiện suốt 12 năm-1
Yuyu Chen (28 tuổi) thuộc thế hệ hot girl đời đầu trong cộng đồng mạng Đài Loan (Trung Quốc) đầu những năm 2000. Năm 2007, khi những chiếc smartphone còn là thứ đồ xa xỉ, Yuyu đã là blogger đình đám trên Unnamed Station - mạng xã hội lớn của Đài Loan khi đó - với hơn 4 triệu fan. Ở tuổi 16, cô nàng nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên các gameshow và quảng cáo truyền hình. Thế nhưng, năm 2013, Unnamed Station bị xóa sổ do sự cạnh tranh của những nền tảng mạnh hơn khiến nàng hot girl dần mất đi danh tiếng. Người ta không còn biết nhiều thông tin về cô.

Hot girl đình đám bất ngờ nổi tiếng dù không xuất hiện suốt 12 năm-2
Thời gian gần đây, những người hâm mộ năm xưa bất ngờ phát hiện "tung tích" của Yuyu trên mạng. Trang cá nhân mới của người đẹp xứ Đài cũng nhanh chóng được chia sẻ, gương mặt cô xuất hiện trên khắp các trang tin tức. Fan bất ngờ khi sau 12 năm kể từ thời điểm ở đỉnh cao, nhan sắc của Yuyu không có nhiều thay đổi, thậm chí còn xinh đẹp và cuốn hút hơn xưa.

Hot girl đình đám bất ngờ nổi tiếng dù không xuất hiện suốt 12 năm-3
Ở tuổi 28, Yuyu không còn là mỹ nhân có danh tiếng đứng nhất trên các bảng xếp hạng của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, gương mặt xinh xắn, thần thái cuốn hút của cô vẫn "đốn tim" nhiều người. 

Hot girl đình đám bất ngờ nổi tiếng dù không xuất hiện suốt 12 năm-4
Hiện 9X là người mẫu thời trang trên mạng. Trang cá nhân mới được chia sẻ của nàng hot girl cũng nhanh chóng hút 400.000 người theo dõi. 

Hot girl đình đám bất ngờ nổi tiếng dù không xuất hiện suốt 12 năm-5
Những người hâm mộ nhận xét Yuyu vẫn giữ được nét trẻ trung và phong cách thời trang thăng hạng hơn nhiều so với cách đây hơn một thập kỷ. 

Hot girl đình đám bất ngờ nổi tiếng dù không xuất hiện suốt 12 năm-6
Bên cạnh làm mẫu ảnh, Yuyu còn nhận các hợp đồng quảng cáo qua các bài đăng trên mạng. Nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang lựa chọn cô làm đối tác. 

Hot girl đình đám bất ngờ nổi tiếng dù không xuất hiện suốt 12 năm-7
Những fan nam bày tỏ sự tiếc nuối khi nàng hot girl 9X đã có chuyện tình hạnh phúc bên người yêu điển trai. Trên trang cá nhân, Yuyu không ngại khoe những hình ảnh thân mật bên nửa kia.

 


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất