Hot girl đình đám giới trẻ Việt bị khui vòng eo bánh mì, khác xa hình sống ảo trên MXH

Đó là Phan Hằng (SN 2001, sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân), hiện sở hữu 435k người theo dõi ở Instagram.

Thời gian qua, cứ vài ba ngày dân mạng lại bàn tán xôn xao chuyện hot girl này, hot boy kia bị lộ ngoại hình kém sắc, không lung linh như trên mạng xã hội. Mới đây, thêm một gái xinh đang trở thành đề tài săm soi của dân mạng.

Đó là Phan Hằng (SN 2001, sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân), hiện sở hữu 435k người theo dõi ở Instagram.

Hot girl đình đám giới trẻ Việt bị khui vòng eo bánh mì, khác xa hình sống ảo trên MXH-1
Không chỉ xinh đẹp, Phan Hằng còn nổi tiếng nhờ sở hữu vòng eo nhỏ nhắn.

Theo đó, trong ảnh tự đăng và hình được tag, người xem phát hiện ra có điều gì đó sai sai. Cụ thể, nếu ở khoảnh khắc do Hằng khoe với mọi người, vòng eo của cô rất ấn tượng. Tuy nhiên, ở bức chưa qua chỉnh sửa, 10X để lộ phần bụng dưới hơi to.

Hot girl đình đám giới trẻ Việt bị khui vòng eo bánh mì, khác xa hình sống ảo trên MXH-2

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Trong khi một số cho rằng Phan Hằng lạm dụng app chỉnh ảnh nên mới có nhan sắc như vậy, số khác lại nhận định có thể là do góc chụp mà thôi.

"Eo này chỉ có photoshop chứ sao mà bé thế được", "Nhìn là biết chỉnh ảnh quá tay rồi", "Do góc chụp cả đấy",... là những comment để lại.

Hot girl đình đám giới trẻ Việt bị khui vòng eo bánh mì, khác xa hình sống ảo trên MXH-3

Trước những phản hồi không hay về mình, mới đây hot girl trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã lên tiếng. Cô nói: "Ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội được chụp cách đây hơn 1 năm rồi. Thời gian trôi qua, con người sẽ thay đổi. Bởi vậy, việc khác nhau giữa 2 bức ảnh cũng không có gì lạ cả. Mình luôn cố gắng để bản thân được hoàn thiện hơn".

Trước ý kiến khẳng định Hằng bóp eo để có cơ thể thọn gọn hơn, cô nói: "Để ảnh đẹp hơn, mình chỉ chỉnh sửa màu như bao bạn nữ hiện nay. Tuy nhiên, đăng ảnh để lừa dối mọi người, mình khẳng định không có chuyện đó".

T.H
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-truong-kinh-te-lo-bung-mo-khac-xa-anh-song-ao-n-240212.html

sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất