Hotgirl Hạt Mít 30 tuổi có 3 căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn và Hà Nội

Chia sẻ với chúng tôi, hot girl Hạt Mít cho biết cô đặt mục tiêu nhất định phải có nhà trước năm 30 tuổi.

Tháng 8 năm nay, hot girl Hạt Mít (tên thật: Nguyễn Thu Hiền, sinh năm 1990) thông báo lên trang cá nhân việc mua căn nhà thứ hai.

"Niềm vui đầu tháng 7 giông bão (tháng âm lịch - PV). Hôm nay đi đặt cọc mà vẫn không tin nổi mua được căn nhà thứ hai trước 30 tuổi", cô viết kèm tấm ảnh sơ đồ lát cắt của căn hộ.

Theo chia sẻ, căn hộ của cô gồm 3 phòng ngủ đơn lập trong một khu chung cư cao cấp ở quận 2.

Tới tháng 9, những người theo dõi hot girl này lại bất ngờ hơn khi cô chia sẻ đã mua tiếp căn nhà thứ ba.

Hotgirl Hạt Mít 30 tuổi có 3 căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn và Hà Nội-1
Chia sẻ với chúng tôi, Hạt Mít cho biết từ khi là sinh viên, cô đã đặt mục tiêu có nhà trước 30 tuổi.

Hạt Mít sẽ trở thành hàng xóm của nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ như fashionista Julia Đoàn, hot girl Ngọc Thảo...

Là chủ chuỗi cửa hàng làm đẹp nổi tiếng, việc 9X tậu được căn nhà thứ ba hoàn toàn dễ hiểu.

Chia sẻ với chúng tôi, hot girl sinh năm 1990 cho biết đã nung nấu việc mua nhà từ lâu nhưng vẫn dành tiền để đầu tư và phát triển hệ thống kinh doanh.

"Sau 2 năm công việc vào guồng, mình bắt đầu lấy lại vốn và để ra được ít tiền nên quyết định thực hiện ước mơ mua nhà".

Tính tới hiện tại, Hạt Mít đã tậu được 3 căn chung cư, trong đó 2 căn ở Sài Gòn, 1 căn tại Hà Nội.

"Khi còn trẻ, thuê nhà là phương án tiện lợi, phù hợp nhưng tính số tiền bỏ ra trong vài năm sẽ thấy rất lớn và lãng phí", 9X tính toán.

Không những vậy, theo cô, tiền thuê nhà để ở không sinh lời như tiền thuê mặt bằng kinh doanh.

"Nếu có dư chút tiền hãy mua nhà. Nếu chưa đủ tiền có thể vay ngân hàng rồi tìm cách kiếm tiền thêm nhiều nguồn khác để đáo hạn sớm".

Ngoài ra, Hạt Mít chia sẻ "mẹo" chọn mua những dự án ngay từ khi mới mở bán.

"Việc này sẽ giúp bạn có được giá tốt nhất, hạn trả nhà cũng xa để thu xếp tiền", cô đưa lời khuyên.

"An cư lạc nghiệp không sai. Từ khi có nhà, công việc và mọi thứ của mình đều ổn định hơn, hàng tháng cũng không mất một khoản lớn để trả tiền thuê nhà nữa mà dùng tiền đó vào việc khác".

Hot girl 9X khẳng định cô lên kế hoạch cho cuộc sống và các khoản chi tiêu rất rõ ràng. Khi có mục tiêu, cô cũng tập trung hơn vào việc kiếm tiền và tiết kiệm. 

"Kinh nghiệm của mình là luôn theo dõi các tin tức bất động sản, chọn chủ đầu tư uy tín và mua các dự án của chủ đầu tư chứng minh được đất sạch là an toàn nhất", cô chia sẻ.

Hotgirl Hạt Mít 30 tuổi có 3 căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn và Hà Nội-2
Hotgirl Hạt Mít 30 tuổi có 3 căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn và Hà Nội-3
Hiện tại, Hạt Mít là chủ cửa hàng làm đẹp có chi nhánh trong và ngoài nước.

Hạt Mít tốt nghiệp khoa Truyền hình, ĐH Tổng hợp Nghệ thuật Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với biệt danh "hot girl nghiện thẩm mỹ" khi thừa nhận đã trải qua không dưới 10 lần thẩm mỹ, dao kéo toàn bộ gương mặt.

9X đã lập ra đình và có bé gái đầu lòng tên Liu Đan. Sau khi kết hôn, cô không tham gia vào hoạt động nghệ thuật mà tập trung phát triển kinh doanh cũng như dành thời gian chăm sóc chồng con.

"Mình không nghĩ rằng bản thân có thể dấn thân vào showbiz, chỉ là may mắn được các bạn yêu mến và quan tâm khi còn ở Hàn Quốc. Mình đặt việc kinh doanh lên đầu".

Từng chia sẻ với chúng tôi, Hạt Mít khẳng định con gái chính là động lực làm việc và phấn đấu.

"Ngày trước, nhiều người gọi mình là 'bình hoa di động' nên mình phải cố gắng thật nhiều để chứng minh dù lập gia đình và có con thì công việc cũng không bị ảnh hưởng", hot girl nói.

Hotgirl Hạt Mít 30 tuổi có 3 căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn và Hà Nội-4Hotgirl Hạt Mít 30 tuổi có 3 căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn và Hà Nội-5
Hạt Mít khẳng định con gái chính là động lực làm việc và phấn đấu.


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất