Hot girl Khánh Vy cãi lời mẹ đăng ảnh hở bạo, phụ huynh phản ứng bất ngờ

Hot girl xứ Nghệ tiết lộ đây là lần hiếm hoi cô cãi lời phụ huynh.

Tháng 2/2016, cộng đồng mạng không ngừng bàn tán về clip nữ sinh Nghệ An có đôi mắt sáng, nụ cười rạng rỡ, lần lượt thể hiện các ngôn ngữ Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt (tiếng Sài Gòn, Hà Nội, Nghệ An).

Cô gái phần lớn nói những câu không có nghĩa nhưng ngữ điệu chuẩn cùng biểu cảm tự nhiên khiến nhiều người bật cười, không ngừng bấm xem đoạn video.

Hot girl Khánh Vy cãi lời mẹ đăng ảnh hở bạo, phụ huynh phản ứng bất ngờ-1

Nhờ vài phút vui đùa bên bạn bè, Trần Khánh Vy trở nên nổi tiếng trong giới trẻ với biệt danh "hot girl nói 7 thứ tiếng". Nhiều cơ hội mới cũng mở ra với nữ sinh xinh đẹp, học giỏi, hiện là sinh viên của Học viện Ngoại giao.

Hiện Khánh Vy đang là MC của VTV, cầm trịch rất nhiều chương trình liên quan đến tiếng Anh. Nghe hot girl xứ Nghệ trổ tài "bắn" ngoại ngữ, fans rần rần thích thú. Nhiều đàn em còn bày tỏ "ước gì được như chị ấy".

Hot girl Khánh Vy cãi lời mẹ đăng ảnh hở bạo, phụ huynh phản ứng bất ngờ-2
Hot girl Khánh Vy cãi lời mẹ đăng ảnh hở bạo, phụ huynh phản ứng bất ngờ-3

Vốn theo đuổi hình tượng ngoan hiền, kín đáo, mới đây gái xinh nói 7 thứ tiếng bất ngờ khoe ảnh hở bạo. Kèm theo loạt ảnh, cô tâm sự: "Cơ thể của mình. Xin lỗi cậu vì đã luôn nhìn thấy và chê trách những điều mà mình từng coi là không hoàn hảo của cậu, xin lỗi cậu vì nhiều lúc hành cậu quá sức và không coi trọng cậu.

Cảm ơn cậu vì luôn là phương tiện trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất của tớ, một trái tim luôn vững đập, một bộ não luôn tò mò, đôi chân vững chắc đi lại, và vô vàn những lần tự chữa lành và trở lại tươi tắn. 10, 20, rồi 30, 50,... mình và cậu sẽ luôn cùng lớn lên, cùng thay đổi, cùng học cách yêu và được yêu nhớ".

Hot girl Khánh Vy cãi lời mẹ đăng ảnh hở bạo, phụ huynh phản ứng bất ngờ-4

Tiếp đó, Khánh Vy còn trải lòng việc cãi lời mẹ để lần đầu được đăng ảnh gợi cảm. MC nhà đài tiết lộ: "Trước đó tôi đã xin phép mẹ rồi nhưng mẹ không cho. Mẹ tôi nói hơi hở, mẹ không thích. Tôi thì muốn nghĩ theo một hướng khác, đó là giá trị của một con người không chỉ được đánh giá trên cơ thể của người ấy.

Việc mình ăn mặc thế nào để cảm thấy thoải mái, tự tin và có thể truyền đi sự tích cực, yêu bản thân tới người khác quan trọng hơn. Đương nhiên việc ăn mặc cũng phải nằm trong khuôn khổ, chuẩn mực của xã hội.

Mình nhìn bức ảnh của bản thân như thế nào thì người ta sẽ nghĩ theo hướng đó. Tôi chỉ mong có thể truyền tải được thông điệp là cơ thể của mình luôn luôn thay đổi, sau này nó sẽ tăng cân, nhiều mỡ hơn nhưng nó sẽ là người đồng hành với mình suốt cuộc đời.

Đây là một trong những lần tôi đi trái lại với lời mẹ nói. Nếu mẹ đang xem thì con xin lỗi mẹ nhưng thực sự con rất thích bộ ảnh này và con nghĩ nó không xấu".

Hot girl Khánh Vy cãi lời mẹ đăng ảnh hở bạo, phụ huynh phản ứng bất ngờ-5

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng bày tỏ bất ngờ bởi lần chơi lớn này của cựu nữ sinh trường THPT Phan Bội Châu.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-vy-lan-dau-coi-do-khoe-co-the-quyen-ru-n-265699.html

Khánh Vy Hot Girl

Tin tức mới nhất