Bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, Lưu Đê Li: 'Đúng sai hãy để nhân quả trả lời, còn lại cứ yêu hết mình đi'

"Tôi sống rất bản năng nên không bao giờ hối hận. Còn tốt xấu là do thước đo của mỗi con người. Nếu đó là sai lầm hay chỉ là sự vui vẻ, cảm nắng thông thường thì sẽ không bao giờ tồn tại được đến 4 năm qua", Lưu Đê Li trải lòng về mối tình đầy sóng gió.

Sau khi Quỳnh Búp Bê kết thúc, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức bộ phim mới mang tên Chạy trốn thanh xuân. Tác phẩm này sẽ mang đến cho người xem câu chuyện của tuổi thanh xuân đầy hài hước, lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng nhiều day dứt.

Tuy còn chưa lên sóng nhưng Chạy trốn thanh xuân đã gây ra nhiều tranh cãi khi vai nữ chính được giao cho Lưu Đê Li - hot girl Hà Nội có nhiều ồn ào tình cảm suốt thời gian qua. Trả lời phỏng vấn của 2Sao.vn, nữ diễn viên đã có những chia sẻ xung quanh vai diễn mới và những lùm xùm xung quanh cuộc sống riêng.

Bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, Lưu Đê Li: Đúng sai hãy để nhân quả trả lời, còn lại cứ yêu hết mình đi-1
Lưu Đê Li bật khóc khi chia sẻ về vai diễn mới trong buổi họp báo.

"Chạy trốn thanh xuân" sẽ tạo nên sức hút khác với "Quỳnh Búp Bê"

- Trong cuộc họp báo, chị đã khóc khi nói về nhân vật của mình. Phải chăng chị gặp áp lực quá lớn với vai diễn này?

Lúc nãy trong họp báo có chiếu một trích đoạn phim. Thú thật tôi rất sợ khi xem mình trên phim bởi lo mình diễn không ra gì. 10 năm trong nghề tôi chưa từng xem phim mình đóng. Đó là một nỗi sợ hãi rất khó hiểu. Tuy nhiên riêng với Chạy trốn thanh xuân, tôi sẽ xem từ đầu đến cuối để trau dồi thêm cho các vai diễn tiếp theo.

- Chị từng nhận mình là một diễn viên tay ngang nhưng thực tế chị đã đi đóng phim được 10 năm với nhiều vai diễn. Tại sao chị lại tự nhận như vậy?

Cho đến giờ phút này tôi vẫn chỉ nhận mình là diễn viên nghiệp dư. Không phải tôi khiêm tốn nhưng tôi tự biết rằng, dù mình có đóng đến 10 nghìn bộ phim thì mình vẫn chỉ là diễn viên nghiệp dư. Bởi nghề diễn cần sự trải đời bên ngoài để cảm hóa nhân vật, còn tôi mới chỉ có 27 tuổi thôi nên sự trải đời vẫn chưa được chín và sâu. 

- Trong phim "Chạy trốn thanh xuân", nhân vật của chị là một cô sinh viên chưa đến 20 tuổi. Chị có gặp khó khăn gì khi phải "cưa sừng làm nghé"?

Khi nhận kịch bản phim này tôi cũng rất là lo vì sợ khi lên hình sẽ già hơn các bạn. Trong số dàn diễn viên, không tính anh Mạnh Trường thì tôi là người lớn tuổi nhất. Tôi đã có những sự thay đổi về ngoại hình cho vai diễn này. 10 năm qua tôi chưa bao giờ cắt tóc, nhưng vì vai diễn tôi đã quyết định để tóc ngắn để hóa thân thành nhân vật hoàn hảo nhất. 

Còn về diễn xuất thì tôi cũng đã cố gắng đầu tư hết sức cho vai diễn. Cho đến thời điểm này, đạo diễn cũng chưa có một lời chê nào về diễn xuất của tôi trong phim

- "Chạy trốn thanh xuân" sẽ lên sóng sau "Quỳnh Búp Bê" - bộ phim đang trở thành hiện tượng trên màn ảnh nhỏ. Chị có lo sợ khi phim của mình nối sóng sẽ không thể vượt qua được "Quỳnh Búp Bê"?

Mỗi một bộ phim truyền tải một thông điệp khác nhau. Quỳnh Búp Bê nói về những vấn nạn trong xã hội, còn phim của tôi nói về tuổi trẻ mà ai cũng từng trải qua. Khi khán giả xem Quỳnh Búp Bê, họ chưa từng trải qua những điều gai góc trong phim thì sẽ càng bình luận nhiều hơn. Những gì là mặt trái của xã hội như đâm thuê chém mướn, làm gái, ma túy thì đương nhiên mọi người sẽ rất quan tâm.

Tuy vậy phim của tôi sẽ mang đến một luồng gió rất khác. Ai cũng từng có thời thanh xuân bên bạn bè và cả tình yêu đầu đời nên sức hút của dự án này sẽ khác với Quỳnh Búp Bê

Bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, Lưu Đê Li: Đúng sai hãy để nhân quả trả lời, còn lại cứ yêu hết mình đi-2
Nữ diễn viên sẽ mang đến một vai diễn cá tính và có số phận trong "Chạy trốn thanh xuân".

Đúng sai thế nào hãy để nhân quả trả lời

- Nhân vật An là một cô gái có cuộc sống nhiều sóng gió và chị ở ngoài đời cũng vậy. Liệu chị có đem những cảm xúc bên ngoài vào vai diễn này?

Nếu như không vào vai An này thì bản thân cuộc đời tôi cũng có quá nhiều sóng gió như những gì mọi người đã biết. Thế nhưng những sóng gió đó là như thế nào sẽ chỉ có tôi cảm nhận và biết được thôi.

Để mà đưa toàn bộ tình cảm của chính mình vào nhân vật thì không có, tuy nhiên tôi cảm thụ vai diễn này bằng những gì tôi đã trải qua. Tôi cũng đưa những nỗi đau và cảm xúc của mình vào khi diễn những cảnh An đau đớn không thể nói thành lời.

- Trải nghiệm nào đáng nhớ nhất với chị khi tham gia vào dự án này?

Đúng vào ngày gió lạnh đầu tiên ở Hà Nội, tôi phải quay cảnh dầm mưa. Nước lạnh cứ thế phun vào người nhưng tôi không được run vì đang diễn cảnh mùa hè, mà vẫn phải khóc.

Sau khi quay xong, tất cả mọi người lấy khăn, sấy tóc, pha nước gừng cho tôi. Nói chung tôi cảm nhận được rất nhiều tình yêu thương của mọi người. Đó là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

- Chị đã hy sinh hết mình vì vai diễn như vậy nhưng những anti-fan của chị lại tẩy chay bộ phim bằng cách vào fanpage để lại những bình luận khiếm nhã. Chị nghĩ sao về điều này?

Những gì mà anti-fan đang làm hiện tại đã phản ánh đúng cái văn hóa của họ. Tôi sẵn sàng đón nhận nếu họ vào trang của tôi, lăng mạ tôi hay làm bất cứ điều gì với riêng tôi. Thế nhưng họ phải hiểu rằng, đây là thành quả của một tập thể. Tôi cũng muốn có lời xin lỗi với các thành viên trong đoàn phim. 

Tôi cũng chỉ biết cách cố gắng nhiều hơn cho vai diễn này chứ chẳng thể đi giải thích cho từng người hay mở một cuộc họp báo để công khai đời tư của mình cho thiên hạ thông cảm. Đúng sai thế nào thì hãy để nhân quả trả lời, còn bản thân mình hãy cứ làm tốt những gì đã lựa chọn. 

- Chị có sợ những ồn ào trong đời tư sẽ làm ảnh hưởng đến thành công của dự án này?

Khi tôi được lựa chọn cho vai diễn này, bất cứ ai trong đoàn phim và kể cả giám đốc VFC là anh Đỗ Thanh Hải cũng rất đau đầu bởi những tin đồn xung quanh tôi. Tuy nhiên tôi nghĩ một khán giả thực thụ sẽ xem nhân vật An chứ không phải xem Lưu Đê Li. Bởi tôi chỉ là người truyền tải nhân vật An đến khán giả.

Hơn nữa những lùm xùm xung quanh tôi không phải đến từ diễn xuất của bản thân. Đời tư và công việc khác nhau rất nhiều.

Bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, Lưu Đê Li: Đúng sai hãy để nhân quả trả lời, còn lại cứ yêu hết mình đi-3

Hãy cứ yêu hết mình, sai thì làm lại

- Làm mẹ đã mang lại cho chị những trải nghiệm như thế nào?

Là người sống bản năng nên tôi đón nhận mọi chuyện rất vô tư và có phần chủ quan. Khi tôi biết mình có bầu, tôi hiểu mình phải có trách nhiệm với những gì mình đã làm. Tôi không thể chối bỏ nó mà phải đối diện. Tôi là người đã dám làm thì sẽ dám chịu nên đón nhận đứa con của mình với tâm thế rất thoải mái. 

Tôi cũng luôn suy nghĩ mọi chuyện theo hướng tích cực, hơn nữa con cái là lộc trời cho. Tôi không quan tâm mình phải có trách nhiệm như thế nào với xã hội mà chỉ quan tâm đến gia đình và công việc của mình.

- Chị có gặp nhiều khó khăn trong việc cân bằng công việc và cuộc sống riêng, nhất là khi chị đã có con?

Người ấy của tôi cũng làm nghệ thuật nên rất hiểu sự vất vả ấy như thế nào. Bọn tôi có những đồng cảm chung với nghệ thuật nên anh ấy luôn ủng hộ tôi. Mẹ và em gái tôi cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc chăm con bởi có những ngày tôi đi quay từ 6h sáng đến tận 9h tối mới về. 

2 anh đạo diễn và chị chủ nhiệm phim ngày nào cũng động viên tôi để giúp tôi thoải mái, vào vai tốt nhất. Những người khác có thể chưa hiểu tôi nhưng tôi vẫn rất hài lòng khi những người đã làm việc với tôi, hiểu rõ tôi là người như thế nào. Mọi người vẫn quý tôi, ưu ái tôi và dành cho tôi sự tôn trọng.

- Sau tất cả những sóng gió đã trải qua, chị có bao giờ hối hận về những việc mình đã làm?

Tôi sống rất bản năng nên không bao giờ hối hận. Còn tốt xấu là do thước đo của mỗi con người. Tôi là người trực tiếp sống với nó thì nó phải như thế nào tôi mới lựa chọn như vậy. Nếu đó là sai lầm hay chỉ là sự vui vẻ, cảm nắng thông thường thì sẽ không bao giờ tồn tại được đến 4 năm qua

- Thế nhưng người ta vẫn nói là phụ nữ không nên yêu quá nhiều, trong khi đó chị lại mất rất nhiều bởi tình yêu này...

Đúng, tôi mất rất nhiều thứ nhưng cuộc đời này sẽ chỉ có một lần bạn gặp được một người mình yêu thực sự nên cứ yêu hết mình đi, sai thì làm lại. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-luu-de-ly-dung-sai-the-nao-hay-de-nhan-qua-tra-loi-n-169710.html

Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao