'Hot girl ngực khủng' Hải Dương phát ngôn sốc óc về Jack

Thu Trang về phe số đông chỉ trích Jack có tiền làm từ thiện nhưng chu cấp bèo bọt cho con.

Cuối tháng 8 vừa qua, Jack vướng scandal tình ái, từ việc bị tố cắm sừng, "bắt cá nhiều tay" đến có con với Thiên An. Ồn ào khiến hình ảnh và danh dự của nam ca sĩ bị tổn hại nghiêm trọng.

Dù sau đó, giọng ca Bạc Phận đã lên tiếng xin lỗi nhưng làn sóng phẫn nộ và tẩy chay nam ca sĩ vẫn chưa nguôi.

Điển hình mới đây, netizen đào lại thông tin được đăng tải vào tháng 5 nói về việc Jack trích 30% cát xê khủng quay Running Man mùa 2 để hỗ trợ trẻ em nghèo tại Việt Nam.

Nếu ở thời điểm đó khán giả cực kì cảm kích và tán dương cho hành động của nam ca sĩ thì hiện tại, nhiều người "quay xe" chỉ trích anh với những lời lẽ nặng nề.

Hot girl ngực khủng Hải Dương phát ngôn sốc óc về Jack-1
Jack bị đào lại chuyện trích cát xê làm từ thiện nhưng chu cấp bèo bọt cho con.

Theo đó, netizen cho rằng việc Jack tự nguyện trích ra mức cát xê khủng từ việc quay Running Man Việt Nam mùa 2 để làm từ thiện nhưng chỉ chu cấp cho con ruột 5 triệu mỗi tháng là không hợp lý.

Từ đây, tấm lòng "lá lành đùm lá rách" của giọng ca Sóng Gió cũng vô tình bị cho là "làm màu".

Thương mẹ con Thiên An, cư dân mạng yêu cầu Jack tăng tiền chu cấp cho con gái. Bên cạnh đó, nhiều khán giả chọn trút cơn giận bằng cách đòi tẩy chay Running Man Việt Nam mùa 2 vì có Jack tham gia.

"Làm màu ở ngoài thôi", "Từ thiện thì mới có nhiều người biết, cho con ai biết đến", "Tử tế với người ngoài còn con mình thì đối xử...", "Thấy cả một bầu trời giả tạo",... phản ứng của dân mạng.

Hot girl ngực khủng Hải Dương phát ngôn sốc óc về Jack-2Hot girl ngực khủng Hải Dương phát ngôn sốc óc về Jack-3Hot girl ngực khủng Hải Dương phát ngôn sốc óc về Jack-4
Dân mạng mỉa mai Jack.

Hot girl ngực khủng Hải Dương phát ngôn sốc óc về Jack-5
Có người còn kêu gọi tẩy chay chương trình nam ca sĩ đang tham gia.

Nổi bật trong số bình luận của cư dân mạng là phản ứng từ "hot girl ngực khủng" Võ Thị Thu Trang. Theo đó, cô nàng về phe số đông chỉ trích Jack. "Có tiền ủng hộ nhưng không có tiền lo cho con chu đáo", nữ sinh quê Hải Dương mỉa mai.

Không những thế, Thu Trang còn mắng fan nam ca sĩ thần tượng mù quáng. "Fan thằng này não bị úng nên lý lịch trắng như ô mô thế", du học sinh Nhật Bản đanh thép.

Phản ứng của "hot girl ngực khủng" Hải Dương nhận về hơn 600 phản ứng khác nhau. Đồng tính với Thu Trang mọi người cũng khuyên cô không nên tham gia chuyện nhà người ta kẻo rước họa vào thân.

Hot girl ngực khủng Hải Dương phát ngôn sốc óc về Jack-6
Thu Trang đứng về phía dân mạng chỉ trích Jack.

Hot girl ngực khủng Hải Dương phát ngôn sốc óc về Jack-7
Võ Thị Thu Trang (SN 2000) đến từ Hải Dương trở thành hiện tượng mạng được nhiều người chú ý nhờ sở hữu vòng một lên tới 110 cm.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-nguc-khung-hai-duong-mia-mai-soc-oc-ve-jack-n-279090.html

jack Võ Thị Thu Trang hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất