Hot girl 'Người Ấy Là Ai' bị tổn thương dây thần kinh do làm việc quá sức

Để lấy lại sức khỏe Kiều Ly Phạm cho biết, thời gian tới cô sẽ làm ít, chăm chỉ tập luyện, nghỉ ngơi điều độ.

Kiều Ly Phạm từng là cái tên nhận được nhiều chú ý khi xuất hiện ở vị trí nữ chính của Người Ấy Là Ai. Kết thúc show, cô được ghép cặp thành công với chàng quân nhân Nhật Linh. Nhưng không lâu sau khi chương trình lên sóng, cả 2 thông báo chỉ là bạn bè.

Trước đó, Kiều Ly Phạm còn được biết đến là hot girl đình đám Hà thành. Hiện tại, tên tuổi cô gắn liền với biệt danh "bà chủ Hà thành" khi sở hữu nhiều cơ sở kinh doanh.

Hot girl Người Ấy Là Ai bị tổn thương dây thần kinh do làm việc quá sức-1
Kiều Ly Phạm và chàng quân nhân.

Mới đây, "cô Liu" (nickname của Kiều Ly Phạm) khiến người theo dõi không khỏi lo lắng khi tiết lộ về tình trạng sức khỏe. Trên story, Kiều Ly cho biết: "Bình thường toàn làm việc trên điện thoại 10 - 12 tiếng/ ngày.

Hôm qua đã giảm còn 7 tiếng, hôm nay sẽ cố gắng còn 5 tiếng. Sử dụng điện thoại và làm việc căng thẳng khiến cho dây thần kinh số 7 của mình bị chèn và tổn thương".

Hot girl Người Ấy Là Ai bị tổn thương dây thần kinh do làm việc quá sức-2
Kiều Ly Phạm chia sẻ về tình trạng sức khỏe.

Hot girl Người Ấy Là Ai bị tổn thương dây thần kinh do làm việc quá sức-3
Cô nàng chăm chỉ tập luyện sau khi được báo động về sức khỏe.

Để lấy lại sức khỏe, thời gian tới cô quyết định: "Từ giờ chỉ dành thời gian đi tập, đi yoga, tập nhảy, đi chơi, đi du lịch. Hạn chế công việc, cắt giảm tối đa như cắt giảm tinh bột vậy, tắt máy lúc 6h tối".

"Kiếm nhiều tiền mà ốm đau, mệt mỏi, stress có đáng không?", bài học cựu hot girl Hà thành rút ra được sau những tổn thương về sức khỏe. Trước đó, Kiều Ly Phạm đã phải nhập viện một thời gian ngắn đề điều trị.

Hot girl Người Ấy Là Ai bị tổn thương dây thần kinh do làm việc quá sức-4
Nhan sắc xinh đẹp của bà chủ Hà thành.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-ly-pham-bi-ton-thuong-day-than-kinh-so-7-n-257118.html

Kiều Ly Phạm người ấy là ai

Tin tức mới nhất