Cô gái Thái mặc áo lót ren đi tập tạ gây hoang mang cho người nhìn

Mỹ nhân Thái Lan lựa chọn trang phục chưa phù hợp đi tập gym gây tranh cãi.

Yae Uunws là một nữ diễn viên có tiếng xứ chùa Vàng. Cô được khen ngợi là tác phẩm hoàn hảo của phẫu thuật thẩm mỹ, từ vịt hóa thiên nga. Dung mạo xinh đẹp, cô được bạn trai thiếu gia hỏi cưới với sính lễ 70 tỷ đồng.

Vừa có tài năng, lại có sắc đẹp, Yae Uunws còn gây chú ý trên trang cá nhân nhờ sự hài hước.

Cô gái Thái mặc áo lót ren đi tập tạ gây hoang mang cho người nhìn-1
Yae Uunws điệu đà ở phòng tập gym

Mới đây, cô đăng tải hình ảnh mặc áo lót ren đỏ cùng quần short tập tạ tại phòng gym. Trang phục lựa chọn chưa thực sự phù hợp của cô khiến cư dân mạng được dịp bình luận rôm rả. Cụ thể, nhiều bình luận nhận xét cô đi tập gym không nhất thiết phải trang điểm quá đậm, tóc uốn xoăn điệu đà và chiếc áo không phù hợp. 

Mặc kệ những bình luận có cả khen cả chê, Yae Uunws thoải mái với mục đích "sống ảo" đăng Instgram trong những ngày "sống chậm" vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới toàn cầu.

Cô cũng khẳng định, ngoài chụp hình đẹp như studio thì cô là một người yêu thể thao, thường xuyên rèn luyện để giữ dáng, phục vụ cho nghệ thuật.

Cô gái Thái mặc áo lót ren đi tập tạ gây hoang mang cho người nhìn-2
Yae Uunws khoe thân hình săn chắc với trang phục gợi cảm tại phòng gym. Cô cầm tạ chỉ là đạo cụ "sống ảo" trong khi cộng đồng mạng thường đưa ra bình luận với những gì họ thấy, nên mới xảy ra 2 luồng ý kiến: Tập thật - sống ảo.

Cô gái Thái mặc áo lót ren đi tập tạ gây hoang mang cho người nhìn-3
Yae Uunws thường xuyên đăng tải hình ảnh trong phòng tập riêng tại nhà. Cô chịu khó trang điểm với nhiều layout khác nhau, lựa chọn trang phục gợi cảm, khoe được vòng 1 căng tròn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái Thái mặc áo lót ren đi tập tạ gây hoang mang cho người nhìn-4
Cũng như nhiều người khác, thời gian rảnh rỗi ngoài nấu ăn, tập thể dục thì Yae Uunws chăm chỉ post hình để tương tác với người hâm mộ. Những bức hình luyện tập được đầu tư chỉn chu từ góc chụp, tới bối cảnh... và chính điều này mới gây nên tranh cãi với hoài nghi của cộng đồng mạng: Cô ấy có tập thể dục thật không hay chỉ chụp hình?

Cô gái Thái mặc áo lót ren đi tập tạ gây hoang mang cho người nhìn-5
Mỹ nhân Thái thường xuyên lựa chọn trang phục gây tranh cãi để chụp hình với tạ. Set đồ nổi bật, gợi cảm với áo ngắn, cắt xẻ cao cùng chiếc quần ống suông chỉ đẹp khi lên hình. Ngược lại, lựa chọn trang phục sai khi tập gym dễ dẫn đến tai nạn, sự cố hay chấn thương.

Cô gái Thái mặc áo lót ren đi tập tạ gây hoang mang cho người nhìn-6
Từ một cô gái kém xinh bị bạn bè trêu chọc, Yae Uunws đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời. Ngoài ra, với tính cách dễ mến, hài hước, cô còn là ngôi sao sáng trên mạng xã hội với gần 1,5 triệu người theo dõi. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/thoi-trang/co-gai-thai-mac-ao-lot-ren-di-tap-ta-gay-hoang-mang-cho-nguoi-nhin-1083379.html?fbclid=IwAR2EUKKWxeXoI99EehDTp6F9tFb6EwtJrdVYev4KKZI5erYScSMWRBqYblQ

tập gym

Tin tức mới nhất