Hot girl từng thuê bạn trai đón Tết tiếp tục chi tiền hẹn hò người mới

Hot girl vẫn tiếp tục thuê bạn trai khác nhưng kết quả lần này khiến hàng vạn người ghen tị với cô.

Cách đây không lâu, một cô hot girl Trung Quốc từng gây bão cộng đồng mạng vì thuê bạn trai đón Tết nhưng gặp sự cố dở khóc dở cười. Cô hot girl đó chính là Xú Đản, sinh năm 2001, đang sống ở Nhật Bản và hiện đang có hơn 102.000 người theo dõi trên MXH Weibo.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin sau Xú Đản đã chi số tiền 1000 NDT/2 giờ (khoảng 3,6 triệu đồng) để thuê một anh bạn trai đón Tết cùng mình. Tuy nhiên, thực tế lại khiến cô ngã gục hoàn toàn, vội vàng bỏ của chạy lấy người ngay từ buổi hẹn đầu tiên.

Những tưởng sau trải nghiệm đau đớn đó, cô hot girl trẻ đẹp sẽ từ bỏ dịch vụ thuê bạn trai, không ngờ cô vẫn tiếp tục chi tiền thuê một bạn trai khác. Nhưng lần này mọi thứ đã khác hoàn toàn với tình huống trước đó. Bạn trai mới của Xú Đản chính là một thanh niên cực phẩm trong mắt của hàng vạn cô gái khác.

Hot girl từng thuê bạn trai đón Tết tiếp tục chi tiền hẹn hò người mới-1
Hot girl Xú Đản.

Theo trang ETToday, vì không cam lòng trước buổi hẹn hò thất bại nên hơn nửa tháng sau Xú Đản đã quyết định thử vận may một lần nữa. Nhưng lần này, để tránh rủi ro như trước, cô đã chọn bạn trai dựa vào một vài tấm ảnh của đối phương, chi phí vẫn như cũ.

Theo thông tin ban đầu, bạn trai mới của Xú Đản năm nay 18 tuổi, cao 1m74, nhóm máu A, thích ăn cơm trứng và tính tình khá thận trọng.

Vào ngày gặp mặt, vì nhìn thấy ảnh bạn trai mới cũng rất điển trai nên Xú Đản quyết định đầu tư cho trang phục của mình. Cô mặc một chiếc váy ngắn phối với đôi giày bốt cao ngang gối.

Dù bạn trai mới trễ hẹn gần nửa tiếng nhưng khi vừa gặp anh chàng, Xú Đản lập tức không còn tâm trạng khó chịu nữa. Vẻ ngoài điển trai hơn trong ảnh khiến cô hot girl ngất ngây khôn nguôi.

Sau khi được Xú Đản dạy vài câu cảm ơn bằng tiếng Trung, anh chàng đã liên tục nói cảm ơn với nhân viên nhà hàng.

Hot girl từng thuê bạn trai đón Tết tiếp tục chi tiền hẹn hò người mới-2
Bạn trai mới của Xú Đản.

Buổi gặp mặt đầu tiên diễn ra rất suôn sẻ, Xú Đản rất muốn gặp lại bạn trai mới của mình. Chính vì vậy, cô liền đề nghị một buổi hẹn khác để cùng bạn trai đi cắt tóc. Lần này, anh chàng vẫn đến trễ 40 phút nhưng Xú Đản chia sẻ, điều này không là vấn đề gì với cô vì đẹp trai là ''auto'' được tha thứ.

Nhưng Xú Đản không thể ngờ, bạn trai mới của mình sau khi cắt tóc càng đẹp trai hơn trước vạn lần. Chứng kiến diện mạo mới của anh chàng, cô phải thốt lên: ''Anh có thể làm thần tượng được luôn đấy''.

Không chỉ Xú Đản, mà rất nhiều cư dân mạng đều phát cuồng về bạn trai mới của cô. Không ít người bày tỏ sự ghen tị với Xú Đản. Hiện sự việc vẫn đang được tranh luận sôi nổi trên MXH.

Hot girl từng thuê bạn trai đón Tết tiếp tục chi tiền hẹn hò người mới-3
Bạn trai mới của Xú Đản sau khi cắt tóc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hotgirl-tung-thue-ban-trai-don-tet-gay-bao-mxh-tiep-tuc-chi-tien-hen-ho-nguoi-moi-dung-mao-cua-nam-chinh-khien-dan-tinh-them-thuong-162210203181750804.htm

Hot Girl bạn trai

Tin tức mới nhất