'Hót hòn họt' những màu tóc được dự báo sẽ 'phá đảo' năm 2021

Để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm, hãy điểm qua 5 màu tóc hot trend được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" năm 2021

Đôi khi, việc thay đổi diện mạo không hề quá gian nan, chỉ là đổi một kiểu tóc, thay một màu nhuộm là đã đủ để bạn bừng sáng và hấp dẫn hơn rất rồi. Vậy, bạn đã biết các màu tóc đẹp đang là xu hướng khuấy đảo năm 2021 này chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có được gợi ý lý tưởng cho màu tóc mới nhé!

Tóc đen bóng

Mái tóc đen mượt óng ả từ xưa đã có một sức hút lôi cuốn và đẹp. Xu hướng này nghe có vẻ không có gì nổi bật vì đa số phụ nữ Việt Nam đều có sẵn tóc đen. Điểm khác biệt nằm ở chính độ bóng giúp gương mặt trẻ trung và có phần gợi cảm hơn. Bạn nên yêu cầu thợ làm tóc dùng thêm các sản phẩm tạo độ bóng. 

Hót hòn họt những màu tóc được dự báo sẽ phá đảo năm 2021-1

Xanh đen

Màu xanh đen là một trong những màu tóc khá lạ nên rất phù hợp với bạn nào mong muốn thay đổi sự nhàm chán của chính mình thì có thể áp dụng màu tóc đẹp phá cách. Để làm nên màu tóc đặc biệt này, ban đầu người thợ sẽ nhuộm cho tóc bạn đen hết mức có thể sau đó sẽ phủ màu xanh và sử dụng kĩ thuật để giữ màu tóc sáng lâu hơn.

Hót hòn họt những màu tóc được dự báo sẽ phá đảo năm 2021-2

Tông màu pastel

Các tông màu pastel nổi bật sẽ có màn trở lại ấn tượng trong năm 2021. Đây là dạng tông màu sáng, có sắc thái nhạt và mang lại cảm giác dễ chịu, ngọt ngào. Tuy nhiên, màu nhuộm này chỉ có thể tồn tại trên tóc trong vài tuần nếu được nhuộm chuyên nghiệp. Nếu muốn giữ màu lâu hơn, hãy nhuộm tông tối hơn rồi để tóc phai dần.

Hót hòn họt những màu tóc được dự báo sẽ phá đảo năm 2021-3

Đen khói

Không quá lung linh và đầy màu sắc như màu tóc ombre  hay pastel, ánh xám của tóc khi ra nắng sẽ phảng phất sắc xanh khiến tóc trở nên vô cùng thu hút. Để lên màu chuẩn đối với màu nhuộm này đòi hỏi đòi hỏi khá công phu và người thợ nên có tay nghề cao. Nghe có vẻ khó nhằn nhưng đây chính là màu tóc hot trend 2021 đáng để các cô nàng  cá tính, mạnh mẽ nên thử một lần.

Hót hòn họt những màu tóc được dự báo sẽ phá đảo năm 2021-4

Nâu tây

Màu nâu tây luôn nằm trong danh sách những màu tóc đáng thử nhất đối với phái nữ. Tông màu này khá trầm, không quá nổi bật, do đó không quá kén da và giúp tôn lên vẻ đẹp mái tóc bạn. Màu tóc này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một diện mạo vô cùng trẻ trung và nữ tính, màu ít bị phai, bay và luôn giữ nguyên được tông. Bên cạnh đó, nó còn hợp với lứa tuổi của học sinh, sinh viên, các bạn sẽ không phải gặp phiền phức mỗi khi đi học hoặc đi chơi.

Hót hòn họt những màu tóc được dự báo sẽ phá đảo năm 2021-5

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/lam-dep/hot-hon-hot-nhung-mau-toc-duoc-du-bao-se-pha-dao-nam-2021-20210127143115454.htm?fbclid=IwAR3FRhXupO30tJQHacMn-TWRUYg4ta4Zwzr5H3a0FUIpU03YUbBTva9oAXk

tóc nhuộm Xu hướng tóc

Tin tức mới nhất