Hot K-Pop ngày 12/8: BoA được tạo icon riêng chúc mừng 20 năm debut

Người hâm mộ sẽ liên tục tweet từ khóa Happy BoA 20th Anniversary trong 2 tuần, nhằm tạo ra biểu tượng cảm xúc đặc biệt dành riêng cho nữ ca sĩ.

(G)I-DLE thiết lập kỷ lục cá nhân mới với single DUMDi DUMDi

Hot K-Pop ngày 12/8: BoA được tạo icon riêng chúc mừng 20 năm debut-1

Comeback với bài hát đậm chất mùa hè DUMDi DUMDi, (G)I-DLE ngay lập tức góp mặt trong các bảng xếp hạng trong nước cũng như quốc tế khi đứng đầu các website trực tuyến tại Hàn như Bugs, Naver Music, Genie và chiếm vị trí No.1 trên BXH Top Songs của iTunes tại 47 quốc gia trên thế giới.

Hot K-Pop ngày 12/8: BoA được tạo icon riêng chúc mừng 20 năm debut-2

Thêm vào đó theo như dữ liệu trên BXH Hanteo, DUMDi DUMDi đã ghi nhận thành tích bán ra 94.587 nghìn bản, giữ vị trí số 2 về số lượng sale trong tuần đầu tiên. Về mảng view, chỉ sau 6 ngày ra mắt DUMDi DUMDi đã chạm mốc 50 triệu lượt xem, nhanh hơn gần 9 giờ so với MV OH MY GOD trước đó.

Với những thành tích cá nhân mới thiết lập, (G)I-DLE đã ngày càng chứng minh thực lực của một tân binh khủng long với sức hút không thể coi thường.

SM tổ chức dự án đặc biệt kỷ niệm 20 năm debut của BoA

Hot K-Pop ngày 12/8: BoA được tạo icon riêng chúc mừng 20 năm debut-3

Mới đây trên trang Twitter chính thức của BoA , SM đã thông báo về một dự án đặc biệt tạo ra biểu tượng cảm xúc của riêng BoA.

Cụ thể, fan sẽ tweet từ khóa Happy BoA 20th Anniversary liên tục trong 2 tuần tới nhằm tạo ra biểu tượng cảm xúc đặc biệt dành riêng cho nữ ca sĩ. Người hâm mộ đã vô cùng thích thú với hoạt động này bởi tới tận thời điểm hiện tại, BoA vẫn là cái tên khó có thể thay thế với hàng loạt những thành tích đáng nể với vai trò là một nghệ sĩ solo, nhất là tại thị trường Nhật Bản.

Hot K-Pop ngày 12/8: BoA được tạo icon riêng chúc mừng 20 năm debut-4

Sở hữu lượng fan trung thành trong suốt 20 năm, người hâm mộ của BoA đang gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp kỷ niệm 20 năm debut và mong chờ sẽ sớm được nhìn thấy BoA với sản phẩm mới trên sân khấu.

Hot K-Pop ngày 12/8: BoA được tạo icon riêng chúc mừng 20 năm debut-5

BTS phát hành ca khúc mới hợp tác với Hyundai

Có vẻ như tháng 8 là tháng may mắn của ARMY (fandom của BTS) khi liên tiếp nhận được tin vui từ các “anh nhà”. Không chỉ trở lại với ca khúc tiếng Anh mới toanh Dynamic vào ngày 21/8, BTS sẽ còn thả neo một một dự án âm nhạc mới kết hợp với Hyundai vào cuối tháng.

Hot K-Pop ngày 12/8: BoA được tạo icon riêng chúc mừng 20 năm debut-6

Cụ thể vào đầu tháng này, nhãn hàng Hyundai đã tung “thính” thông báo về một dự án hợp tác giữa Hyundai và BTS mang tên HyundaixBTS sẽ được phát hành vào ngày 31/8 và tung nột đoạn video ngắn nhá hàng chỉ ít ngày sau đó.

Hôm nay ngày 12/8, Hyundai tiếp tục chiêu đãi fan khi tung ra bức ảnh của V xác nhận tên chính thức của sản phẩm hợp tác lần này IONIQ: I’m on it music nhằm quảng bá cho dòng xe mới nhất của Hyundai - xe hơi chạy bằng điện Hyundai Ioniq Electric.

Hot K-Pop ngày 12/8: BoA được tạo icon riêng chúc mừng 20 năm debut-7

Bài hát cùng MV sẽ được phát hành lần lượt vào ngày 31/8 và 2/9.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


(G)I-DLE BTS boa

Tin tức mới nhất