HOT: 'Mối tình bóng tối' của hoa hậu 'Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng

Không chỉ thay ảnh đại diện được cho là với H'Hen Niê, Tuấn Khôi còn liên tục chia sẻ công khai những bài đăng của hoa hậu...

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê tiết lộ đã có người yêu. Nửa kia là mối tình đầu của chân dài Ê Đê, hơn cô 3 tuổi và làm việc trong lĩnh vực media. Ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng lùng ra chàng trai bí ẩn. 

Theo đó, nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh Tuấn Khôi bị dân mạng chỉ mặt điểm tên. Anh vướng nghi án yêu hoa hậu khi liên tục check-in cùng cô tại một địa điểm. Ban đầu họ né tránh nhắc đến đối phương, nhưng thời gian gần đây, Tuấn Khôi có nhiều động thái cho thấy đã sẵn sàng tâm lý công khai H'Hen Niê là bạn gái.

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-1
Đầu tiên là ngày 14/2 - Valentine vừa qua, Tuấn Khôi khoe ảnh chụp với bạn gái trên mạng xã hội nhưng che mặt.

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-2
Song chàng nhiếp ảnh gia "giấu đầu hở đuôi", khi trang phục và kiểu tóc của cô gái giống hệt H'Hen Niê.

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-3
Trước đó không lâu, Tuấn Khôi đăng bức ảnh "chất chơi" trên Instagram. Anh viết kèm: "Tình hình dịch có vẻ căng. Nói chứ bạn trai mình chụp tấm này đẹp". 

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-4
Dưới phần bình luận, một cư dân mạng quả quyết tác giả của bức ảnh là H'Hen Niê. Tuấn Khôi thả nút "like" vào bình luận này thay cho lời xác nhận.

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-5
Vào dịp Tết Nguyên Đán, Tuấn Khôi đăng ảnh với bạn gái giấu mặt tại chính quê hương của H'Hen Niê. Nhưng dù anh có che mặt thì ai cũng biết là ai. Cô gái bí ẩn có gò má, kiểu tóc lẫn trang phục y chang người đẹp Tây Nguyên. 

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-6
Hình ảnh khác do Tuấn Khôi đăng tải khiến H'Hen Niê tiếp tục bị réo tên. Đây cũng chính là ảnh đại diện hiện tại trên Facebook cá nhân của chàng nhiếp ảnh. 

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-7
Màu nail của cô gái giống hệt H'Hen Niê, còn chưa kể chiếc ghế sofa nâu cũng cho thấy hai người đang tình tứ tại căn nhà mới thuê của hoa hậu. Thời điểm mới vướng tin đồn hẹn hò, cả hai không nhắc tên đối phương, chưa nói đến chuyện mập mờ hình ảnh. Tuy nhiên thời gian gần đây, Tuấn Khôi đã không còn ngại đăng ảnh sánh đôi bạn gái, dù giấu mặt nhưng cũng cho thấy anh đã cởi mở hơn với công chúng về điều này. Theo cảm quan của nhiều người, rất có thể sắp tới nhiếp ảnh gia sẽ công khai mối quan hệ.

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-8
Với những ai chưa thực sự tin Tuấn Khôi sắp công khai H'Hen Niê là bạn gái, thì 2Sao.vn tiếp tục cho bạn thấy những dấu hiệu sau đây. 

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-9
Hình ảnh này có trên trang Instagram của Tuấn Khôi từ tháng 12/2018 với caption "Em đã làm được", nhưng bây giờ công chúng mới thấy. Lý do bởi anh chàng ẩn bài đăng suốt thời gian dài, do không muốn mối quan hệ bị phát hiện. Việc mở khóa một loạt hình ảnh H'Hen Niê trên Instagram cho thấy Tuấn Khôi khá cởi mở ở thời điểm này. 

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-10
Loạt ảnh H'Hen Niê trong gần 2 năm qua lần lượt hiện lên trên Instagram của Tuấn Khôi sau thời gian dài bị ẩn. 

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-11
Giờ thì gạt Instagram sang một bên để qua Facebook, chàng nhiếp ảnh gia gần đây chia sẻ công khai rất nhiều bài đăng của H'Hen Niê. "Đáng yêu thế ai chịu nổi trời, mốt nhốt nhà thôi không người ta bắt mất", caption lém lỉnh không kém phần ngọt ngào, như một lời công khai tình cảm.

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-12HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-13
Đếm không xuể số lần Tuấn Khôi công khai chia sẻ bài đăng từ trang cá nhân hoặc fanpage của H'Hen Niê. Có vẻ anh chàng đang si mê hoa hậu, thay vì giữ kẽ thì tất cả những động thái liệt kê từ trên xuống dưới cho thấy mối quan hệ dường như sắp được công khai.

HOT: Mối tình bóng tối của hoa hậu Hen Niê có vẻ sắp được người trong cuộc khui ra ánh sáng-14
Khi mới xác nhận có bạn trai, H'Hen Niê khá e dè, không dám tiết lộ chân dung người đàn ông của mình. Vì mối tình mới chớm nở nên cô sợ "nói trước bước không qua". Tuy nhiên, hoa hậu nhấn mạnh chắc chắn không giấu, sẽ chủ động chia sẻ tình yêu với khán giả khi mối quan hệ có sự gắn bó, chín muồi. Từ đó tới nay cũng đã được một thời gian khá dài, cuộc tình ngày càng thăng hoa. "Cảm ơn anh đã đến bên đời em", hoa hậu hạnh phúc nhắn gửi nửa kia cách đây không lâu. Bên cạnh động thái của Tuấn Khôi, thì H'Hen Niê cũng có thể sẽ cởi mở về tình yêu trong tương lai gần.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-trai-tin-don-sap-cong-khai-tinh-cam-voi-hhen-nie-n-211006.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất