Chi 750 triệu làm sinh nhật mùa dịch, hot tiktok Sài thành đắng lòng vì tiệc vắng ngắt

Ngay khi bữa tiệc sinh nhật kết thúc, anh chàng viết status hờn dỗi: "Đây là sinh nhật cuối cùng".

Thời điểm hiện tại, dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp khi có ngày, nhiều tỉnh thành trên cả nước phát hiện hàng chục ca nhiễm mới. Để bảo vệ bản thân, nhiều người quyết định hạn chế tới những nơi đông người, đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên,... để phòng bệnh.

Chi 750 triệu làm sinh nhật mùa dịch, hot tiktok Sài thành đắng lòng vì tiệc vắng ngắt-1

Thế nhưng mới đây, một chàng trai trẻ ở TP. HCM lại gây chú ý khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật đắt đỏ với chi phí lên tới 750 triệu đồng. Ngay lập tức, anh đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì lần "chơi lớn" này của bản thân.

Trước loạt bình luận tiêu cực, chủ nhân bữa tiệc đã lên tiếng khẳng định: "Đây là bữa tiệc sinh nhật cuối cùng của tôi".

Chi 750 triệu làm sinh nhật mùa dịch, hot tiktok Sài thành đắng lòng vì tiệc vắng ngắt-2
Khoảnh khắc chủ nhân bữa tiệc gửi lời cảm ơn khách mời tham dự.

Anh viết: "Đây là sinh nhật cuối cùng của L.Đ.B. (tên viết tắt). Cảm ơn mọi người đã đến. Đời tôi sẽ chẳng còn làm tiệc thêm lần nào cho mình nữa. Trừ tính chất công việc. Hình đầu tiên là những cái sinh nhật trong quá khứ, tôi và người tôi yêu cùng mấy cây nến và ổ bánh tìm mua vội, ly vang quay trên tay để cảm nhận hạnh phúc.

Về sau thì chuyển thành tự thưởng thú vui một mình, cũng hạnh phúc vì khám phá nhiều khả năng của bản thân. Sau nữa thì tổ chức cái tiệc cho giống với người ta có khách, có hoa, có nến, có sân khấu, có nhạc, có đồ ăn ngon".

Chi 750 triệu làm sinh nhật mùa dịch, hot tiktok Sài thành đắng lòng vì tiệc vắng ngắt-3
Chi 750 triệu làm sinh nhật mùa dịch, hot tiktok Sài thành đắng lòng vì tiệc vắng ngắt-4
Bữa tiệc diễn ra khá vắng lặng khi số lượng khách mời có mặt rất ít.

"Nhưng 2 năm làm là 2 năm biết thêm nhiều lòng người. Nên tôi sẽ chẳng làm thêm cái tiệc nào nữa. Có lẽ, cuộc đời tôi là ai mời gì cũng nghĩ người ta quý nên đi. Cứ thấy cái thiệp mời họp báo ra mắt MV, thank party, sinh nhật, khai trương, cưới, đầy tháng, đám tang…Tôi đều có mặt!

Nhưng đến khi tôi làm thì 'xin lỗi' không đi hoặc hứa đi rồi im lặng luôn. Có người tôi giúp cái hình, cái đầm, cái áo, lỗ không có đồng lời, bao nhiêu tiền bạc giúp đỡ. Thì khi có ảnh đẹp có quan hệ tốt, nổi tiếng hơn thì khinh tôi, ra vẻ là dân thượng lưu rồi nên không đến tiệc người không bằng đẳng cấp.

Cũng cảm ơn dịch bệnh giúp tôi làm cái tiệc này vì không được đi nước ngoài như bao nhiêu năm. Nhưng cũng học ra nhiều thứ hay ho xem như là quà đặc biệt", L.Đ.B hờn trách những người "quên" sinh nhật mình.

Chi 750 triệu làm sinh nhật mùa dịch, hot tiktok Sài thành đắng lòng vì tiệc vắng ngắt-5
Không gian bữa tiệc được anh chàng hé lộ trước đó.

Theo tìm hiểu, L.Đ.B là một trong những gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok. Trong những video của mình, chàng trai trẻ thường thể iện cuộc sống xa hoa của bản thân cùng loạt phát ngôn sốc như mỗi bữa ăn có giá từ 6 - 12 triệu, mua SH để đi tập gym, vài trăm triệu chẳng là gì hay mới đây nhất là tổ chức tiệc sinh nhật trị giá 750 triệu đồng.

Trước ngày sinh nhật, anh chàng này từng đăng tải hình ảnh "nhá hàng" về không gian bữa tiệc. Địa điểm là một nhà hàng sang trọng trên địa bàn TP. HCM. Anh còn tiết lộ thêm sẽ có khoảng 200 khách tới tham dự.

Thế nhưng đắng cay thay khi đêm tiệc chỉ có 40 khách đến dự bao gồm cả diễn viên được mời đến góp vui.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktok-sai-gon-to-chuc-sinh-nhat-750-trieu-dong-giua-dich-covid19-n-231061.html

COVID-19 Virus Corona sinh nhật

Tin tức mới nhất