TikToker bị tố bán đồ ăn chất lượng kém, khách nhiễm trùng ruột

Trong khi nhiều người lên án TikToker này, vẫn có những ý kiến cho rằng không nên "đạp đổ chén cơm" của người khác.

Không chỉ đơn thuần là KOLs trên mạng xã hội, hiện nay, còn có rất nhiều TikToker tận dụng sự nổi tiếng của mình để mở hàng quán, bán đồ ăn. Đây là chuyện hết sức bình thường và cũng chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng cả.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như mới đây không xuất hiện 1 bài tố, bóc phốt một TikToker bán đồ ăn kém chất lượng, khiến khách phải nhập viện vì nhiễm trùng ruột.

Cụ thể, vừa mới đây, một cô gái đã đăng bài lên group "Hội Review đồ ăn có tâm", tố một TikToker bán lạp sườn. Theo chia sẻ của cô gái này, do thấy TikToker trên quá nổi tiếng, lại có nhiều người từng mua nên cô cũng đặt về ăn.

Không ngờ rằng sau khi ăn xong thì bất ngờ bị đau bụng, ngộ độc tới mức nhập viện. Kết quả kiểm tra cho thấy cô đã bị nhiễm trùng đường ruột.

Đáng nói hơn là sau khi báo lại với phía TikToker trên thì không được xin lỗi mà đại diện bên bán còn cho rằng nguyên nhân có thể là do cô gái ăn thứ khác hoặc có bệnh nền.

Điều này khiến cô gái quá bức xúc nên đã đăng bài tố, bởi theo cô, cô không hề ăn thứ gì khác, khẳng định ngộ độc là do ăn lạp sườn.

TikToker bị tố bán đồ ăn chất lượng kém, khách nhiễm trùng ruột-1
Bài tố của bạn P.T.D

TikToker bị tố bán đồ ăn chất lượng kém, khách nhiễm trùng ruột-2
Hình ảnh của TikToker bị tố

TikToker bị tố bán đồ ăn chất lượng kém, khách nhiễm trùng ruột-3
P.T.D cho biết, bạn đã siêu âm, xét nghiệm và được chẩn đoán là nhiễm trùng đường ruột

Ngay sau khi chia sẻ, bài post của cô gái đã nhận lại đủ các ý kiến trái chiều. Rất nhiều người cho rằng shop này bán sản phẩm kém chất lượng, không trung thực về nguồn gốc sản phẩm.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến đối lập, bởi từng mua ăn mà không gặp vấn đề gì. Những người này cho rằng nên xem kỹ lại trước khi phốt bởi có thể hành động tố ở trên là đang "đạp đổ chén cơm" của người khác.

TikToker bị tố bán đồ ăn chất lượng kém, khách nhiễm trùng ruột-4

Hiện tại, chủ đề này vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Chúng tôi đã liên hệ với phía TikToker trên nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-mot-tiktoker-bi-to-ban-do-an-chat-luong-kem-khien-khach-nhap-vien-vi-nhiem-trung-ruot-161222201192318312.htm

TikToker ngộ độc thực phẩm

Tin tức mới nhất