Hot TikToker Trung Quốc bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống khi đang livestream là người thế nào?

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc không khỏi xôn xao trước vụ việc hot TikToker Hắc cô nương Lạp Mẫu bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống ngay lúc đang livestream.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào buổi tối ngày 14/9/2020 tại nhà riêng của Lạp Mẫu. Lúc 20h50’, cô được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch với thương tích lên tới hơn 80%.

Hot TikToker Trung Quốc bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống khi đang livestream là người thế nào?-1
Hắc cô nương Lạp Mẫu

Vì hoàn cảnh quá khó khăn lại thêm viện phí đắt đỏ, người thân của Lạp Mẫu đã phải lên mạng kêu gọi sự trợ giúp của những nhà hảo tâm. Được biết, trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi phát động, cộng đồng mạng đã quyên góp được cả triệu tệ để giúp gia đình Lạp Mẫu lo viện phí cho cô.

Hắc cô nương Lạp Mẫu, năm nay 30 tuổi, sinh sống tại trấn Quan Âm, huyện Kim Xuyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô có 2 cậu con trai và đã ly hôn với người chồng cũ họ Đường.

Bố của Lạp Mẫu mắc bệnh, kinh tế khó khăn. Năm 2014, gia đình họ được liệt vào danh sách hộ nghèo ở địa phương. Thu nhập chính dựa vào công việc làm nông và hái thuốc trên núi. Lạp Mẫu tiết lộ không phải cô không thích cuộc sống ở thành phố lớn, nhưng vì muốn được ở cạnh bố mà cô lựa chọn cuộc sống trên vùng cao.

Ngày 2/5/2018, Lạp Mẫu đăng tải đoạn video đầu tiên của mình lên TikTok. Tính đến nay, cô đã có tổng cộng 205 clip trên mạng xã hội phổ biến hàng đầu Trung Quốc, thu hút hơn 500 nghìn follower và 4,5 triệu lượt yêu thích.

Hot TikToker Trung Quốc bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống khi đang livestream là người thế nào?-2

Gương mặt không trang điểm với những đường nét rõ ràng và sự giản dị, chân chất của Lạp Mẫu đã khiến người ta đặt cho cô biệt danh "một trong những người tự nhiên, mộc mạc nhất TikTok".

Nội dung clip được đăng trên tài khoản Hắc cô nương tuy đơn giản nhưng lại chứa đủ hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc sống. Người phụ nữ dân tộc Tạng này từng tiết lộ cô chỉ có trình độ văn hoá tiểu học, tiếng phổ thông cũng không tốt, vì vậy rất mong mọi người thông cảm cho mình. Rất nhiều clip mang màu sắc tươi vui, thân thiện của cô đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Thông qua tài khoản TikTok, Lạp Mẫu đã chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình ở vùng cao: từ việc lên núi đi chăn bò, hái thuốc, thu hoạch hạt óc chó, làm vườn cho tới ăn uống, hát ca, vui chơi với 2 cậu con trai và san sẻ gánh nặng với người cha già.

Thi thoảng, Lạp Mẫu bán một chút hạt óc chó đặc sản quê nhà, ngoài ra cô chưa từng nghĩ tới việc kiếm tiền từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô luôn chủ động giúp đỡ những người xung quanh và sống một cách tích cực.

Ngày 26/8, Lạp Mẫu và 2 con cùng xuất hiện trong một clip. Cô cho biết bản thân đã ly hôn và hiện tại, 2 cậu con trai chính là mạng sống của mình.

Lạp Mẫu từng tiết lộ cô chỉ muốn là một con người bình thường như bao người bình thường khác: "Con người kiên cường nhất là khi dựa vào chính mình, ước nguyện lớn nhất là được sống khoẻ mạnh, hạnh phúc nhất là có người thân ở cạnh bên."

Trong đoạn clip TikTok được đăng tải vào ngày 14/9 - trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, bà mẹ 2 con còn gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ và bày tỏ niềm vui khi được quen biết thêm nhiều bạn mới.

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh éo le của Lạp Mẫu. Bên cạnh khoản tiền trợ giúp, họ còn gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp. Ai cũng mong cô sớm hồi phục và mau chóng trở về nhà với 2 đứa con thơ của mình.

Theo PL & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-tiktoker-trung-quoc-bi-chong-cu-tat-xang-thieu-song-khi-dang-livestream-la-nguoi-the-nao-162202009091225146.htm

hot tiktok

Tin tức mới nhất