HOT: Xuất hiện băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan, dân tình rục rịch rủ nhau cuối năm lên Sa Pa 'săn' tuyết rơi

Nhiều cư dân mạng mong chờ Sa Pa có tuyết để được trải nghiệm một lần trong đời.

Sáng hôm nay (05/12), hình ảnh đỉnh Fansipan băng giá phủ trắng được hàng loạt các fanpage và rất nhiều người chia sẻ. Theo đó, nhiệt độ một vài nơi ở Sa Pa và đỉnh Fansipan đã xuống ngưỡng -1 độ C, băng giá bắt đầu xuất hiện. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

HOT: Xuất hiện băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan, dân tình rục rịch rủ nhau cuối năm lên Sa Pa săn tuyết rơi-1
Theo một số người sống tại Sa Pa, khu vực đèo Ô Quý Hồ và đỉnh Fansipan đã bắt đầu có băng giá xuất hiện.

HOT: Xuất hiện băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan, dân tình rục rịch rủ nhau cuối năm lên Sa Pa săn tuyết rơi-2
Lớp cỏ bị băng phủ trắng.

HOT: Xuất hiện băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan, dân tình rục rịch rủ nhau cuối năm lên Sa Pa săn tuyết rơi-3HOT: Xuất hiện băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan, dân tình rục rịch rủ nhau cuối năm lên Sa Pa săn tuyết rơi-4HOT: Xuất hiện băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan, dân tình rục rịch rủ nhau cuối năm lên Sa Pa săn tuyết rơi-5
Đỉnh Fansipan ngày 05/12/2019.

Dưới phần bình luận trên các fanpage, hội nhóm, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với loạt ảnh băng giá trên đỉnh Fansipan, và mong chờ tuyết có thể rơi:

- B.M.Đức: “Thấy bảo năm nay mùa đông miền Bắc lạnh lắm, không biết có tuyết không? Có tuyết thì Sa Pa lại đông nghịt khách du lịch ngay”.

- N.H.My: “Trời quang thế kia, chưa chắc đã có tuyết, nhưng khả năng cao trong nửa tháng nữa. Nhiệt độ còn giảm sâu mà!”.

- K.Trân: “Ôi thích thế, đi Sa Pa đúng đợt mùa hè đã đẹp rồi, mùa đông còn đẹp hơn”.

- H.Bảo: “Tuyết có rơi không mọi người ơi? Cảm giác giống Giáng sinh nước ngoài nhỉ, lên Sa Pa ngắm tuyết với người yêu…”.

Như mọi năm, Sa Pa là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách trong mùa đông, bất chấp thời tiết lạnh giá nhưng các khách du lịch đều mong muốn được trải nghiệm ngắm tuyết rơi, nghịch tuyết.

Hiện tại, do thời tiết lạnh, trời rét vào đêm và sáng sớm, nhiệt độ giảm sâu nên trên đỉnh Fansipan và các vùng núi cao khác ở miền Bắc mới xuất hiện băng giá chứ chưa có tuyết rơi. Cùng chờ xem trong mùa đông năm 2019, Sa Pa có tuyết không nhé?!

Ảnh: Tống Bích Hạnh.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/hot-xuat-hien-bang-gia-phu-trang-dinh-fansipan-dan-tinh-ruc-rich-ru-nhau-cuoi-nam-len-sa-pa-san-tuyet-roi-20191205090342269.chn?fbclid=IwAR1O-VO3MaQf_0cs2U9_i10c5XMkMhikyUCZEpW0sIcMnaK06jQaYigk5sQ

du lịch sapa

Tin tức mới nhất