Hot: YG chính thức công bố nhóm nhạc nam mới, nhưng lại thiếu thành viên là cây hút fan

Mới đây, YG Entertainment đã đưa ra thông báo mới nhất về việc ra mắt nhóm nhạc TRESURE.

Kể từ khi ra mắt Blackpink vào năm 2016, YG vẫn chưa tung ra thêm bất cứ một nhóm nhạc nào. Vào cuối năm 2018, cựu chủ tịch Yang Hyun-suk đã tổ chức chương trình YG Tresure box - Hộp châu báu của YG để chọn ra các thành viên trong nhóm nhạc nam tiếp theo, đàn em của BIG BANG,  WINNER và iKON.

Vốn dĩ nhóm sẽ ra mắt vào năm 2019, tuy nhiên trước hàng loạt các biến cố, scandal xảy đến với Chủ tịch rồi nhân viên trong công ty, trước phản ứng tiêu cực của công chúng lúc đó, kế hoạch ra mắt đã bị hoãn lại. 

Hot: YG chính thức công bố nhóm nhạc nam mới, nhưng lại thiếu thành viên là cây hút fan-1

Hot: YG chính thức công bố nhóm nhạc nam mới, nhưng lại thiếu thành viên là cây hút fan-2

Theo thông cáo mới nhất được đăng tải hôm 6/1, YG chia sẻ rất nhiều điều gây ngạc nhiên cho người hâm mộ, vì số lượng thành viên hay tên nhóm đều rất khác so với những gì đã công bố trước đó. Theo kế hoạch ban đầu, sẽ không chỉ một mà có đến hai nhóm nhạc sẽ được ra mắt đó là TRESURE7 và MAGNUM6. Và cả hai nhóm sẽ hoạt động chung dưới cái tên TRESURE13.

Tuy nhiên đã có một vài sự cố xảy ra, nên ban giám đốc đã quyết định gộp hai nhóm nhạc này thành một và lấy tên nhóm là TRESURE. Công ty cũng cam kết sẽ cho nhóm hoạt động ''hết công suất'' khi còn có các unit hay thành viên solo tham gia. 

Hot: YG chính thức công bố nhóm nhạc nam mới, nhưng lại thiếu thành viên là cây hút fan-3

Có lẽ trước sự phản đối gay gắt từ cộng đồng fan của các chàng trai và để tạo hình ảnh thiện cảm hơn trong mắt người hâm mộ, YG quyết định để các thành viên tham gia sáng tác bài hát thay vì ngăn cấm như trước đó. 

Điểm đáng chú ý nhất, chính là sự ra đi của một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc tân binh này - Ha Yoonbin. Lý do được đưa ra là con đường âm nhạc của Ha Yoonbin muốn hướng đến không phù hợp với nhóm TRESURE. Vì vậy nhóm sẽ hoạt động với 12 thành viên thay vì 13 như ban đầu.

Hot: YG chính thức công bố nhóm nhạc nam mới, nhưng lại thiếu thành viên là cây hút fan-4

Toàn bộ thông cáo của YG:

''Xin chào. Đây là YG Entertainment.

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn người hâm mộ, những người đã chờ đợi một thời gian dài cho sự ra mắt của TREASURE, được sinh ra qua show sống còn của YG  mang tên YG Treasure Box.

Chúng tôi đang chia sẻ ba thông báo mới liên quan đến nhóm nhạc nam tân binh YG, TREASURE trước khi ra mắt chính thức.

Đầu tiên, YG đã chọn riêng bảy thành viên của TREASURE và sáu thành viên của MAGNUM thông qua chương trình YG Tresure Box và đặt tên cho họ là TREASURE 13, nhưng  chúng tôi đã quyết định rằng sẽ hợp nhất 3 nhóm thành TREASURE. Đó là một quyết định cẩn trọng để đảm bảo sự thành công của TREASURE và tập trung vào sự phát triển của họ, vì vậy chúng tôi mong người hâm mộ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định khó khăn này. 

Các kế hoạch trong tương lai cho TREASURE được sắp xếp sao cho người hâm mộ có thể gặp gỡ nhóm nhiều nhất và theo nhiều cách khác nhau thông qua không chỉ  qua hoạt động trong nhóm mà còn của các unit và solo của các thành viên.

Thông báo thứ hai là kế hoạch trước đó của YG đối với các thành viên tham gia viết lời và sáng tác đã bị hủy bỏ và chúng tôi dự định sẽ khuyến khích và hỗ trợ để các thành viên TREASURE có thể tích cực tham gia viết lời và sáng tác.

Lý do lớn nhất cho sự thay đổi trong kế hoạch trước đó là âm nhạc do chính các thành viên sáng tác trong nhiều tháng qua, khi việc ra mắt của TREASURE bị trì hoãn đã được đánh giá cao và với phát hiện ra các kỹ năng của các thành viên,  đây có thể là một cơ hội tốt để TREASURE tỏa sáng rực rỡ hơn trong tương lai.

Thông báo thứ ba và tin không may là thành viên Ha Yoonbin đã rời khỏi TREASURE kể từ ngày 31 tháng 12 năm 2019.

Sau khi cân nhắc rất lâu, Ha Yoonbin bày tỏ rằng mục đích của định hướng âm nhạc của anh ấy có vẻ gần với nghệ sĩ solo hơn là hoạt động nhóm, và sau các cuộc thảo luận với Yoonbin, chúng tôi đã đồng ý tôn trọng quyết định của Ha Yoonbin và chấm dứt hợp đồng độc quyền của anh ấy kể từ ngày 31 tháng 12.

Chúng tôi chân thành cảm ơn Ha Yoonbin, người đã làm việc chăm chỉ với các thành viên YG và các thành viên TREASURE trong suốt thời gian qua.

TREASURE, được tổ chức lại thành một nhóm gồm 12 thành viên, sẽ giới thiệu nội dung mới thông qua các kênh khác nhau bắt đầu từ tháng 1 năm 2020 và YG Entertainment sẽ tập trung để hỗ trợ cho các hoạt động âm nhạc đầu tay  TREASURE sẽ thành công.

Chúng tôi mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cảm ơn bạn''.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/hot-yg-chinh-thuc-cong-bo-ra-mat-nhom-nhac-nam-moi-nhung-lai-thieu-thanh-vien-la-cay-hut-fan-nay.html

YG Entertainment

Tin tức mới nhất