Từ kết hôn đồng giới đến cưới chạy bầu, chuyện SONG HỈ LÂM MÔN của dàn hotface này dẫn top đầu tin tức 2018

Bi Bảo kết hôn với người tình đồng giới, em gái Nhã Phương sinh em bé sau 5 tháng kết hôn, Huy Cung bất ngờ lấy vợ ở tuổi 23,... là những cái kết viên mãn gây chú ý nhất 2018.

Tomboy đình đám cộng đồng LGBT - Tô Trần Di Bảo nên duyên cùng người tình đồng giới

Một trong những đám cưới để lại nhiều ấn tượng nhất 2018 thuộc về tom boy Bi Bảo và người tình đồng giới Hồ Quỳnh Nhi (Múi Xù). Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 2/2017 khi Múi Xù về Việt Nam du lịch. Trước đó họ đã có khoảng thời gian trò chuyện, làm quen nhau qua mạng xã hội. Đến tháng 6, Múi Xù nhận lời yêu Bi Bảo.

Từ kết hôn đồng giới đến cưới chạy bầu, chuyện SONG HỈ LÂM MÔN của dàn hotface này dẫn top đầu tin tức 2018-1
Giấy chứng nhận kết hôn của Bi Bảo và người bạn đời tại Mỹ.

Sau hơn 1 năm yêu thương tìm hiểu, ngày 24/5/2018 Bi Bảo - Múi Xù chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Mọi thủ tục đăng ký kết hôn của cặp đôi được diễn ra tại Mỹ. Đám cưới của Bi Bảo - Múi Xù được tổ chức ở hai nơi. Sau lễ cưới tại Mỹ, ngày 15/6/2018 họ trở về Việt Nam tổ chức báo hỉ tại 1 biệt thự sang trọng ở TP HCM.

Từ kết hôn đồng giới đến cưới chạy bầu, chuyện SONG HỈ LÂM MÔN của dàn hotface này dẫn top đầu tin tức 2018-2
Cặp đôi luôn đốn tim mọi người với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Hơn nửa năm về chung một nhà, tháng 1/2019, Bi Bảo - Múi Xù khiến người yêu mến xuýt xoa khi khoe tậu được nhà trên đất Mỹ. Ngôi nhà có diện tích khoảng 400 m2 gồm 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm khá nổi bật tại một khu phố thuộc bang Utah. Vì Múi Xù là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên hiện cả hai vẫn phải đi lại giữa hai đất nước này.

Từ kết hôn đồng giới đến cưới chạy bầu, chuyện SONG HỈ LÂM MÔN của dàn hotface này dẫn top đầu tin tức 2018-3
Toàn cảnh không gian bên ngoài ngôi nhà của vợ chồng đồng tính nữ.

Huy Cung kết hôn ở tuổi 23

Khiến người hâm mộ bất ngờ nhất có lẽ là đám cưới của vlogger Huy Cung. Chưa từng một lần để lộ chuyện yêu đương trước truyền thông, ngày 22/11/2018, hotface bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện áo dài đỏ selfie với dàn phù rể. Kèm với đó là lời thông báo: "Thôi dừng đây". Lúc ấy, mọi người cũng mới "ngã ngửa" khi biết đó là hình ảnh Huy Cung trong lễ ăn hỏi của anh.

Cô gái đánh cắp trái tim chàng vlogger đình đám là Phan Thị Mỹ Linh (SN 1997), quê Phú Thọ. Trước đó, vợ Huy Cung được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "thiên thần lai".

Từ kết hôn đồng giới đến cưới chạy bầu, chuyện SONG HỈ LÂM MÔN của dàn hotface này dẫn top đầu tin tức 2018-4
Chân dung vợ xinh đẹp của Huy Cung.

Sau 2 năm yêu thương tìm hiểu, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 9/12 tại một khách sạn nằm trên đường Tây Sơn (Hà Nội). Ngay sau kết hôn, họ đã chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống và lập nghiệp. 

Nhận xét về Huy Cung, Linh dành nhiều lời có cánh: "Huy là người vui tính và là một người đàn ông tốt. Khi yêu, anh chưa bao giờ khiến tôi phải ghen bởi tất cả các mối quan hệ của anh. Anh ấy trưởng thành cả trong suy nghĩ và cách cư xử. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy".

Từ kết hôn đồng giới đến cưới chạy bầu, chuyện SONG HỈ LÂM MÔN của dàn hotface này dẫn top đầu tin tức 2018-5
Ảnh cưới cực lãng mạn của cặp đôi trước đó.

Không những xinh đẹp, Mỹ Linh còn là cô gái tài năng. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Y sĩ tại trường Trung cấp Y dược Hà Nam, Linh tiếp tục theo học chuyên ngành Báo chí Đa phương tiện của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hiện bà xã Huy Cung còn là bà chủ một spa nhỏ về làm đẹp.

Đám cưới của "thánh chế" Bùi Nhật Anh

Trải qua 2 năm yêu thương mặn nồng, "thánh chế" Bùi Nhật Anh hay còn gọi là Nhật Anh Trắng và bạn gái Trang Đinh chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 11/1/2018. Đám cưới cặp đôi được tổ chức tại Hà Nội. Cô dâu của Nhật Anh làm về kinh doanh.

Từ kết hôn đồng giới đến cưới chạy bầu, chuyện SONG HỈ LÂM MÔN của dàn hotface này dẫn top đầu tin tức 2018-6
Ảnh cưới hài hước của cặp đôi.

Chia sẻ về bà xã, Nhật Anh cho hay: "Cô ấy là một người vui tính, hoạt bát và đáng yêu. Trong suốt quá trình yêu nhau, dù công việc của cả hai đều rất bận nhưng vẫn cố gắng dành thời gian cho nhau. Nếu không thể gặp trực tiếp, chúng tôi sẽ gọi điện hoặc facetime kể cho nhau những sự kiện đáng nhớ vừa gặp trong ngày".


Clip bố mẹ cặp đôi "bắn rap" trong đám cưới của con.

Trước đó, đám cưới cặp đôi gây ấn tượng cực mạnh với clip "bắn rap" chúc phúc cho con cái của bố mẹ Anh - Trang. Sau đó là lời hẹn thề phu thê siêu lầy lội của cô dâu, chú rể: "Đứa nào đòi chia hành lý trước, đứa đó là con chó. Xin mọi người hãy làm chứng cho lời tuyên thề của chúng tôi. Xin cảm ơn mọi người".


Nhật Anh và vợ hẹn thề siêu lầy lội trong ngày trọng đại.

Từ kết hôn đồng giới đến cưới chạy bầu, chuyện SONG HỈ LÂM MÔN của dàn hotface này dẫn top đầu tin tức 2018-7
Sau 9 tháng nên duyên vợ chồng, Nhật Anh chính thức lên chức ông bố bỉm sữa vào ngày 28/9. Em bé được vợ chồng anh đặt tên ở nhà là Dứa. 

Em gái Nhã Phương lấy chồng ở tuổi 26

Nhã Phương sinh ra trong gia đình có 4 chị em. Ngoài bà xã Trường Giang là người showbiz, các chị em của nữ diễn viên 49 ngày luôn nhận được sự quan tâm lớn, đặc biệt là Phương Anh. Ngày 1/8/2018, Phương Anh gây chú ý khi tổ chức đám cưới trước chị gái nổi tiếng 1 tháng.

Từ kết hôn đồng giới đến cưới chạy bầu, chuyện SONG HỈ LÂM MÔN của dàn hotface này dẫn top đầu tin tức 2018-8
Phương Anh bên hai chị gái Nhã Phương và Bích Trâm trong ngày cưới.

Em rể Nhã Phương tên Nguyễn Bình Thân sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt. Trước đó, anh chàng từng theo đuổi rất nhiều lĩnh vực như chụp hình, hát rap, đóng phim quảng cáo, làm mẫu thời trang. Bình Thân từng được biết đến với nghệ danh rapper Dico-GB và ra mắt công chúng một số sản phẩm âm nhạc riêng nhưng không tạo được tiếng vang.

Từ kết hôn đồng giới đến cưới chạy bầu, chuyện SONG HỈ LÂM MÔN của dàn hotface này dẫn top đầu tin tức 2018-9
Ảnh cưới đẹp lung linh của Phương Anh và Bình Thân.

Sau 5 tháng về chung một nhà, cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng chào đời vào ngày 9/1. Trong ngày bà xã sinh em bé, rapper Dico-GB còn khiến nhiều người xúc động với khoảnh khắc khóc nức nở khi nhìn thấy con.


Clip em rể Nhã Phương khóc khi chứng kiến con chào đời.

Từ kết hôn đồng giới đến cưới chạy bầu, chuyện SONG HỈ LÂM MÔN của dàn hotface này dẫn top đầu tin tức 2018-10
Phương Anh khoe ảnh cùng con sau 1 ngày sinh.

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Hot Boy Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao