Hotgirl 23 tuổi bị bạn trai sát hại bởi 30 nhát dao

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể hotgirl Hong Kong - Châu Tuệ Hiền - tại khách sạn với 30 vết dao trên người.

Sáng 1/7, truyền thông Hong Kong đưa tin hotgirl nổi tiếng xứ Cảng thơm là Châu Tuệ Hiền bị sát hại.

Được biết, ban đầu hotgirl họ Châu dự kiến sang Mỹ du học vào ngày 30/6, tuy nhiên đến chiều 29/6, người nhà không thể liên lạc được với cô nên đã báo cảnh sát mất tích.

Hotgirl 23 tuổi bị bạn trai sát hại bởi 30 nhát dao-1

Đến tối 30/6, nghi phạm cùng luật sư đến đồn cảnh sát đầu thú và giao chìa khóa phòng khách sạn cho cảnh sát. Nghi phạm là một người đàn ông trẻ luôn, người này một mực giữ im lặng.

22h tối cùng ngày, cảnh sát tìm thấy thi thể của Châu Tuệ Hiền trong một khách sạn ở Tsim Sha Tsui (Hong Kong). 

Tại hiện trường, thi thể Châu Tuệ Hiền nằm trong bồn tắm, một con dao dài 27cm cũng được tìm thấy. Sau khi khám nghiệm, cảnh sát xác nhận hotgirl họ Châu tử vong sau khi bị 30 nhát dao đâm.

Hotgirl 23 tuổi bị bạn trai sát hại bởi 30 nhát dao-2

Trích xuất camera tại khách sạn cho thấy nghi phạm có xuất hiện trong thang máy cùng với Châu Tuệ Hiền.

Theo điều tra, người đàn ông đã sát hại hotgirl họ Châu được cho là bạn trai cũ. Cả hai từng hẹn hò một thời gian sau đó chia tay.

Hotgirl 23 tuổi bị bạn trai sát hại bởi 30 nhát dao-3Hotgirl 23 tuổi bị bạn trai sát hại bởi 30 nhát dao-4

Người đàn ông này đã uy hiếp Châu Tuệ Hiền bằng những bức ảnh nhạy cảm, khiến cho cô phải nhờ cậy sự giúp đỡ của cảnh sát.

Đến gần đây, cả hai quay lại với nhau nhưng mối quan hệ lại nảy sinh trục trặc, khiến Châu Tuệ Hiền một lần nữa đề nghị đường lại nấy đi.

Hiện tại nghi phạm đã bị bắt giữ, nguyên nhân cụ thể của vụ án mạng vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Hotgirl 23 tuổi bị bạn trai sát hại bởi 30 nhát dao-5Hotgirl 23 tuổi bị bạn trai sát hại bởi 30 nhát dao-6Hotgirl 23 tuổi bị bạn trai sát hại bởi 30 nhát dao-7

Châu Tuệ Hiền năm nay 23 tuổi, là hotgirl có tiếng, sở hữu hình thể đẹp và chuyên về dạy yoga. Cô có hơn 52.000 người theo dõi trên Instagram cá nhân.  

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hotgirl-chau-tue-hien-bi-ban-trai-sat-hai-boi-30-nhat-dao-n-311810.html

tử vong Giết Người Hot Girl

Tin tức mới nhất