Hotgirl 25 tuổi bị antifan bóc mẽ ảnh đời thật như bà thím U50

Hotgirl tên Nhị Lâm Lâm làm bao người sốc nặng khi dung nhan thật của cô bị lộ trên mạng xã hội.

Thời đại công nghệ phát triển, việc các cô gái sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh trong khi livestream và trước khi đăng ảnh lên mạng xã hội không còn là chuyện hiếm gặp. Và cũng rất nhiều người tự nhủ lòng "đừng tìn những gì ảnh trên mạng nói" thế nhưng khi chứng kiến nhan sắc thật của các cô gái, họ vẫn sốc toàn tập.

Hotgirl 25 tuổi bị antifan bóc mẽ ảnh đời thật như bà thím U50-1

Sở hữu trang cá nhân lên đến gần 2 triệu người, hot girl Nhị Lâm Lâm (25 tuổi), đến từ Trung Quốc là một gương mặt đình đám trong giới trẻ đại lục. Ở vai trò beauty blogger, cô luôn xuất hiện với hình ảnh lung linh, thân hình thon thả và gương mặt đẹp không tì vết.

Thế nhưng những ngày qua, gái xinh này làm bao người hoang mang khi lộ nhan sắc thật. Cụ thể, khi cùng chồng đi mua sắm, Lâm Lâm bất ngờ bị antifan chụp trộm.

Hotgirl 25 tuổi bị antifan bóc mẽ ảnh đời thật như bà thím U50-2

Trong loạt ảnh, cô sở hữu thân hình mập mạp, gương mặt to. Chủ nhân bức ảnh tiết lộ, ngoài đời cô nặng khoảng 100 kg. Nhiều người bày tỏ thất vọng, không nghĩ đó là cùng một người.

"Công nghệ nợ fans một lời xin lỗi. Nhìn buồn quá. Giá như các bức ảnh trước đó, Lâm Lâm đừng có khoe mình đẹp lung linh thì bây giờ đỡ sốc hơn", "Cô gái nào mà không photoshop ảnh trước khi đăng thì đúng là hàng hiếm. Ai chả muốn mình đẹp khi lên hình nhưng thế này thì quá lắm rồi", "Nhìn như bà cô U50",... là những bình luận để lại.

Hotgirl 25 tuổi bị antifan bóc mẽ ảnh đời thật như bà thím U50-3
Cô nàng bị soi đã dùng phần mềm photoshop chỉnh rất nhiều bộ phận trên cơ thể.

Trước nhiều thông tin tiêu cực hướng về mình, Lâm Lâm đã lên tiếng khẳng định người trong loạt ảnh đó là mình và không quên gửi lời xin lỗi fans.

 

"Tôi là tạng người dễ lên cân. Kể từ khi quen bạn trai, tôi mập lên trông thấy. Rồi việc kết hôn, mang thai làm tôi phải bồi bổ cho sức khỏe để tốt cho cả mẹ lẫn con. Chính điều này khiến cân nặng của tôi tăng kỉ lục.

Xin lỗi vì đã chỉnh ảnh quá đà nhưng tôi không muốn bản thân xấu đi trong mắt người hâm mộ", cô nói.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-so-huu-18-trieu-theo-doi-gay-soc-khi-lo-nhan-sac-that-n-198474.html

sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất