Đà Nẵng: Hotgirl bị tố giật hụi 11 tỷ đồng

Hotgirl gốc Quảng Nam bị nhiều tiểu thương chợ Mân Thái (Q. Sơn Trà, Đà Nẵng) tố cáo giật hụi với số tiền hơn 11 tỷ đồng.

Người bị tố cáo là N.T.X.H (1996, trú TX Điện Bàn, Quảng Nam). Cụ thể, theo đơn tố cáo, X.H làm chủ của 6 dây hụi với các giá trị khác nhau, trong đó có 3 dây hụi góp tiền hàng ngày và 3 dây hụi góp tiền hàng tháng. Mỗi dây hụi có từ 17-25 phần tham gia, số tiền lên đến hơn 11 tỷ đồng.

Đà Nẵng: Hotgirl bị tố giật hụi 11 tỷ đồng-1
Hotgirl bị tố giật hụi hơn 11 tỷ đồng

Được biết, X.H là cháu họ hàng với chị T.T.T.H (trú Q. Thanh Khê, Đà Nẵng). Khoảng tháng 7/2018, H. từ Quảng Nam ra Đà Nẵng và có nhờ chị T.H tìm nhà để thuê. Qua nói chuyện, chị T.H biết X.H cho vay tiền nên muốn tạo điều kiện để cháu mình làm ăn, chị T.H đứng ra vận động những người khác tham gia chơi hụi do X.H làm chủ.

Bản thân chị T.H cũng tham gia nhiều dây hụi và nhiều phần. Nhiều lần X.H viện lý do để nhờ chị T.H và người quen “đậy hụi” giúp và hứa sẽ trả lại tiền.

Đầu tháng 9/2019, X.H qua nhà chị T.H mượn xe máy và 140 triệu đồng rồi “cao chạy xa bay”. Chị T.H sau đó đã làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan công an.

Theo chị T.H biết, có khoảng 80 người tham gia các dây hụi do X.H làm chủ nên số tiền bị lấy có thể lớn hơn. Chị T.H là người mất số tiền lớn nhất khi đưa cho X.H gần 7,6 tỷ đồng và cho mượn thêm hơn 1,55 tỷ đồng.

Lần gần nhất chị T.H gặp X.H là ngày 2/12, chị T.H năn nỉ trả lại tiền cho mình và các con hụi, vì số tiền quá lớn nhưng chỉ nhận được lời hứa của XH.

Bản thân chị T.H và nhiều người cũng nhiều lần có ý định gửi đơn lên cơ quan công an sớm hơn nhưng vì nghĩ X.H là người quen nên không đành lòng. Từ lúc “giật hụi” đến nay là hơn 3 tháng nhưng X.H dường như vẫn không có thiện chí trả lại số tiền lấy và còn có thái độ thách thức.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã tiếp nhận đơn tố cáo và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/da-nang-hotgirl-bi-to-giat-hui-11-ty-dong-tintuc661042

đòi nợ chiếm đoạt tài sản lừa đảo

Tin tức mới nhất