Hotgirl có 'tâm hồn căng mọng' nói gì sau bức ảnh khiến một cuộc tình tan rã?

Vì quá xinh đẹp, đặc biệt là sở hữu vòng 1 quá "căng mọng", cô nàng bất đắc dĩ trở thành nguyên nhân của một "vụ đánh ghen mạng".

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh một "tai nạn" dở khóc dở cười của một chàng trai được cộng đồng mạng chụp lại. Thế nhưng, điều đáng quan tâm ở đây không phải là tình trạng bị "cấm cửa" của chàng trai này, mà lại đến từ nữ "thủ phạm".

Hotgirl có tâm hồn căng mọng nói gì sau bức ảnh khiến một cuộc tình tan rã?-1
Thanh niên vô tư bình luận ảnh gái xinh và "ăn trái đắng" khi bị bạn gái bắt gặp

Cụ thể, dưới bức ảnh đầy quyến rũ của nhân vật nữ chính đã có một lời bình luận so sánh kích cỡ 'tâm hồn' của một chàng trai trên mạng với người yêu của mình. Cay đắng thay, người yêu của chàng trai ngay lập tức xuất hiện, chụp lại bức ảnh và phần bình luận đó rồi... điều gì đến cũng đã đến.

Tình huống khiến người trong cuộc thì muối mặt còn cư dân mạng thì được một trận cười thả ga.

Sau ít giờ đăng tải, vụ việc đã nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng. Hình ảnh của nhân vật nữ đăng tải cũng nhận được cả chục nghìn lượt like, share và comment rầm rộ. Nhiều người cảm thấy hài hước và tội nghiệp chàng trai, phần đông thì lại chú ý và dành vô số lời khen cho chủ nhân của bức ảnh, đồng thời tới tấp hỏi info của cô nàng.

Hotgirl có tâm hồn căng mọng nói gì sau bức ảnh khiến một cuộc tình tan rã?-2

Bức ảnh quyến rũ của nữ chính khiến bao chàng trai điêu đứng

Qua tìm hiểu được biết cô gái trong bức ảnh là Trang Lucy, tên đầy đủ là Trần Thu Trang (sinh năm 2001, Lạng Sơn), hiện tại đang học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Chia sẻ về "sự cố bất ngờ này", cô cho biết: "Khi được bạn bè tag vào những hình ảnh mà mọi người chụp được, em mới biết sự việc này. Thật ra em thường xuyên chia sẻ hình ảnh bản thân với mọi người, một comment vô tình khiến bức ảnh của mình được mọi người chú ý hơn khiến em vô cùng ngạc nhiên".

Trang Lucy cho biết thêm, ngay sau đó cô cũng nhận phải sự trêu chọc tới từ bạn bè và người quen. Tối qua cũng có rất nhiều người gán ghép cô với tên của nhân vật nam bất đắc dĩ, mỗi lần điều này xảy đến, Trang Lucy chỉ biết cười trừ.

Hotgirl có tâm hồn căng mọng nói gì sau bức ảnh khiến một cuộc tình tan rã?-3Hotgirl có tâm hồn căng mọng nói gì sau bức ảnh khiến một cuộc tình tan rã?-4
Không chỉ quyến rũ, Trang Lucy còn có khuôn mặt trong sáng, đáng yêu

Được biết, bức ảnh đó của Trang Lucy được chụp nhân dịp cô vừa mới đi du lịch từ Sapa. Ngoài việc học tập, hiện tại Trang Lucy còn làm MC, streamer. Sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn biết nói và sống mũi cao, vậy nên cô còn là một mẫu ảnh tự do, quảng cáo cho nhiều shop thời trang, mỹ phẩm.

Hotgirl có tâm hồn căng mọng nói gì sau bức ảnh khiến một cuộc tình tan rã?-5
Nhan sắc '"hông phải dạng vừa" của cô nàng "đốn tim" biết bao chàng trai

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hotgirl-co-tam-hon-cang-mong-noi-gi-sau-buc-anh-khien-mot-cuoc-tinh-tan-ra-2078158.html

hotgirl cư dân mạng

Tin tức mới nhất