Hotgirl ĐH Sân khấu Điện ảnh ở nhà 7 tỷ, phá tướng bầu lần 2 với Lê Dương Bảo Lâm

Bà bầu trẻ cũng vừa chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới với lời bình luận hài hước "hồi còn con gái em được lắm, giờ nhìn muốn xỉu mấy chị ơi".

Là bà xã của "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm, cô vợ trẻ Quỳnh Anh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi sở hữu Facebook có tới hơn 250 nghìn người theo dõi.

Quỳnh Anh sinh năm 1992, kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn cùng khuôn mặt xinh xắn không kém các hotgirl, vậy nhưng Quỳnh Anh lại lựa chọn lui về hậu trường chăm sóc con cái, làm vợ hiền, đảm đang cho chồng.

Hotgirl ĐH Sân khấu Điện ảnh ở nhà 7 tỷ, phá tướng bầu lần 2 với Lê Dương Bảo Lâm-1

Sau mối tình 7 năm, có chung với nhau một cô con gái xinh xắn, vợ Lê Dương Bảo Lâm mới đây khiến công chúng bất ngờ khi thông báo mang bầu lần 2.

Dù mới đang ở những tháng đầu thai kỳ, Quỳnh Anh có khá nhiều thay đổi về ngoại hình. Trong những đoạn clip livestream trên mạng, dễ thấy bà xã Lê Dương Bảo Lâm có bụng bầu khá lớn, bắp tay to và mũi đã nở ra nhiều hơn.

Hotgirl ĐH Sân khấu Điện ảnh ở nhà 7 tỷ, phá tướng bầu lần 2 với Lê Dương Bảo Lâm-2

Hotgirl ĐH Sân khấu Điện ảnh ở nhà 7 tỷ, phá tướng bầu lần 2 với Lê Dương Bảo Lâm-3

Bà bầu trẻ cũng vừa chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới với lời bình luận hài hước "hồi còn con gái em được lắm, giờ nhìn muốn xỉu mấy chị ơi".

Hotgirl ĐH Sân khấu Điện ảnh ở nhà 7 tỷ, phá tướng bầu lần 2 với Lê Dương Bảo Lâm-4

Hotgirl ĐH Sân khấu Điện ảnh ở nhà 7 tỷ, phá tướng bầu lần 2 với Lê Dương Bảo Lâm-5

Quả thật Quỳnh Anh mang bầu có nhiều nét phá tướng so với thời thiếu nữ, tuy nhiên, cô vẫn được rất nhiều chị em an ủi khi sở hữu vẻ ngoài hiền lành, thân thiện. Ngoài ra, thói quen ăn mặc giản dị, hay mặc đồ cũ, ít khi son phấn của Quỳnh Anh cũng khiến cô trông kém sắc hơn khi mang bầu.

Hotgirl ĐH Sân khấu Điện ảnh ở nhà 7 tỷ, phá tướng bầu lần 2 với Lê Dương Bảo Lâm-6

Chồng giàu, con ngoan nhưng Quỳnh Anh là mẫu mẹ bầu vô cùng giản dị. Cô nhiều lần bị Lê Dương Bảo Lâm trách yêu ăn mặc quê mùa, đồ cũ nhiều năm không chịu bỏ, mang bầu vẫn không cầu kỳ chuyện ăn uống hay đòi hỏi gì mà vẫn tập trung buôn bán kiếm tiền, chăm lo cho gia đình, chồng con.

Hotgirl ĐH Sân khấu Điện ảnh ở nhà 7 tỷ, phá tướng bầu lần 2 với Lê Dương Bảo Lâm-7
Mang bầu nhưng chịu khó một lần phấn son trang điểm, bà xã Lê Dương Bảo Lâm lại khiến dân tình một phen nức nở.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hotgirl-dh-san-khau-dien-anh-o-nha-7-ty-pha-tuong-bau-lan-2-voi-le-duong-bao-lam-d235812.html

Lê Dương Bảo Lâm Hot Girl

Tin tức mới nhất