Hotgirl khai giảng và các nữ sinh THPT nổi tiếng trong năm 2019

Hoa khôi áo dài Thiên Nhi, hot girl khai giảng Bùi Thị Lan và hot girl Đà Lạt Lê Mai Như Mẫn là những gương mặt gây sốt mạng xã hội vì tài năng và ngoại hình nổi bật.

Hotgirl khai giảng và các nữ sinh THPT nổi tiếng trong năm 2019-1
Gây chú ý với màn múa trong trang phục dân tộc vào ngày khai giảng hồi tháng 9, Bùi Thị Lan - học sinh lớp 12, THPT Lương Phú (Thái Nguyên) - được đông đảo dân mạng tìm kiếm thông tin. 

Hotgirl khai giảng và các nữ sinh THPT nổi tiếng trong năm 2019-2
Lan Hương nhận nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình xinh xắn, nụ cười tươi tắn. Bất ngờ nổi tiếng, 10X còn được nhiều bạn nam nhắn tin làm quen nhưng cô chưa nghĩ đến việc có người yêu. 

Hotgirl khai giảng và các nữ sinh THPT nổi tiếng trong năm 2019-3
Bên cạnh múa, Lan Hương còn có sở thích hát, nhảy và rap. Cô chia sẻ trong tương lai khi học xong lớp 12 sẽ đăng ký vào Cao đẳng Y tế Thái Nguyên theo sự tư vấn của gia đình. 

Hotgirl khai giảng và các nữ sinh THPT nổi tiếng trong năm 2019-4
Nguyễn Thị Thiên Nhi (sinh năm 2002, Cần Thơ) nổi tiếng khi giành giải  giải hoa khôi cuộc thi Duyên dáng áo dài nữ sinh cụm 4 - Giáo dục thường xuyên. Cô sở hữu chiều cao 1,65 m, dáng người mảnh mai và gương mặt tươi sáng. 

Hotgirl khai giảng và các nữ sinh THPT nổi tiếng trong năm 2019-5
10X chia sẻ trước đây từng thử sức ở cuộc thi Duyên dáng áo dài nữ sinh Tân Phú nhưng chỉ đạt giải khuyến khích. "Với mình, đây là thời điểm quan trọng và phải đặt việc học lên đầu tiên. Trong năm tới, mình sẽ dự thi vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn", 10X nói.

Hotgirl khai giảng và các nữ sinh THPT nổi tiếng trong năm 2019-6
Thiên Nhi yêu thích du lịch và mong được khám phá nhiều nơi. Cô hy vọng có thể trở thành hướng dẫn viên du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. 

Hotgirl khai giảng và các nữ sinh THPT nổi tiếng trong năm 2019-7
Hot girl Đà Lạt Lê Mai Như Mẫn (sinh năm 2003, Đà Lạt) được chú ý khi xuất hiện trên các diễn đàn tìm kiếm trai xinh gái đẹp. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao, đôi mắt sâu, nữ sinh THPT Bùi Thị Xuân cho hay cô thường xuyên bị nhầm là con lai.

Hotgirl khai giảng và các nữ sinh THPT nổi tiếng trong năm 2019-8
Chia sẻ với chúng tôi, 10X cho biết tên của cô do mẹ đặt, có nghĩa là thông minh, minh mẫn. Cô tự nhận xét bản thân là người sống khép kín, khó tiếp xúc với người lạ. Sở thích lớn nhất của Như Mẫn là chơi đàn và ca hát. Như Mẫn có thể chơi guitar, organ, piano. Cô dự định sẽ tham gia các cuộc thi âm nhạc sau khi tốt nghiệp THPT. 

Hotgirl khai giảng và các nữ sinh THPT nổi tiếng trong năm 2019-9
Dù nhận nhiều lời khen về ngoại hình, Như Mẫn không cảm thấy bản thân quá đặc biệt. Trên trang cá nhân, nữ sinh Đà Lạt thường xuyên khoe những bức hình xinh xắn, đáng yêu.
 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hot-girl-khai-giang-va-cac-nu-sinh-thpt-noi-tieng-trong-nam-2019-post1029294.html?fbclid=IwAR25OzZCrQUdHExeMe7pZSlZNyv2dXAoCGDMpRSo4OSikCWTcgqYqlV9RLk

hiện tượng mạng xã hội nữ sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất