Thả nhẹ tấm ảnh ngồi chơi bập bênh, nữ sinh làm người nhìn đỏ mặt với đôi gò bồng đảo như muốn nhảy khỏi áo

Khoảnh khắc cô gái ngồi chơi bập bênh để lộ vòng 1 khủng trong chiếc áo xẻ ngực sâu khiến người nhìn khó rời mắt.

Thời gian qua, có không ít trường hợp bất ngờ trở thành hiện tượng mạng chỉ nhờ bức ảnh chụp lén. Điển hình như cô gái tên Zoey Yong Ying dưới đây. Được biết, cô đang là sinh viên đến từ một trường đại học nổi tiếng ở Hoa Kỳ.

Thả nhẹ tấm ảnh ngồi chơi bập bênh, nữ sinh làm người nhìn đỏ mặt với đôi gò bồng đảo như muốn nhảy khỏi áo-1
Nữ sinh khiến ai cũng thấy ngột ngạt với đôi gò bồng đảo như muốn nhảy ra khỏi áo.

Theo đó, trong một buổi tối dạo ở công viên, nữ sinh bất ngờ được một người lạ chụp khoảnh khắc đang ngồi chơi bập bênh. Hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn. Ngoài thu hút bởi gương mặt xinh xắn điểm nhấn của bức ảnh chính là bộ ngực khổng lồ như muốn nhảy ra khỏi chiếc áo mỏng manh của nữ chính.

Thả nhẹ tấm ảnh ngồi chơi bập bênh, nữ sinh làm người nhìn đỏ mặt với đôi gò bồng đảo như muốn nhảy khỏi áo-2
Zoey Yong Ying đi đến đâu là lập tức gây chú ý.

Người đăng tải bức ảnh còn cho biết, công viên này trước rất ít người đến nhưng kể từ ngày có sự xuất hiện của cô gái, nơi đây bất ngờ trở nên nhộn nhịp hơn hẳn.

Ngoài ra, Zoey cũng từng giúp một nhà hàng tại Mỹ trở nên hút khách hơn khi chia sẻ hình ảnh cô ngồi ăn tại đây. Qua đó mọi người có thể thấy phần nào độ hot của nữ sinh này.

Một số hình ảnh về  Zoey Yong Ying:

Thả nhẹ tấm ảnh ngồi chơi bập bênh, nữ sinh làm người nhìn đỏ mặt với đôi gò bồng đảo như muốn nhảy khỏi áo-3Thả nhẹ tấm ảnh ngồi chơi bập bênh, nữ sinh làm người nhìn đỏ mặt với đôi gò bồng đảo như muốn nhảy khỏi áo-4Thả nhẹ tấm ảnh ngồi chơi bập bênh, nữ sinh làm người nhìn đỏ mặt với đôi gò bồng đảo như muốn nhảy khỏi áo-5Thả nhẹ tấm ảnh ngồi chơi bập bênh, nữ sinh làm người nhìn đỏ mặt với đôi gò bồng đảo như muốn nhảy khỏi áo-6

Thả nhẹ tấm ảnh ngồi chơi bập bênh, nữ sinh làm người nhìn đỏ mặt với đôi gò bồng đảo như muốn nhảy khỏi áo-7


Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hotgirl-lam-ai-cung-ngot-ngat-voi-doi-go-bong-dao-nhu-muon-nhay-khoi-ao-n-198951.html

nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất