Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong 'Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký' là ai?

Vì vòng một quá gợi cảm nên máy quay đã liên tục bắt cận vào ngực của diễn viên trẻ Khương Ngạn Hi khiến khán giả không khỏi bất bình.


Clip Máy quay đã liên tục bắt cận vào ngực của diễn viên trẻ Khương Ngạn Hi trong vai Hàn Cơ.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 là phiên bản thứ 8 được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, đây cũng là bộ phim kiếm hiệp lên sóng sau thời điểm ông qua đời.

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ trung như Tằng Thuấn Hy, Chúc Tự Đan, Trần Ngọc Kỳ, ... thì phim còn gây chú ý với sự xuất hiện của nhân vật phụ Hàn Cơ do hot girl mạng Khương Ngạn Hi đảm nhận.

Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-1

Hàn Cơ là tiểu thiếp của Vương Bảo Bảo, anh trai Triệu Mẫn (Trần Ngọc Kỳ). Hàn Cơ được giới thiệu là mỹ nhân có nhan sắc tuyệt trần khiến nhiều gã đàn ông si mê. Trong tập 29, biết Lộc Trượng Khách mê đắm Hàn Cơ, Phạm Dao bắt cóc nàng, điểm huyệt và đặt trên giường.

Vừa nhìn thấy Hàn Cơ nằm trên giường với trang phục xộc xệch, Lộc Trượng Khách bèn nổi tà tâm và lao vào định thực hiện trò đồi bại nhưng đã bị phá đám.

Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-2Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-3

Tuy nhiên khán giả đã không còn để ý tới nội dung phim nữa bởi ekip sản xuất đã liên tục dí máy quay vào ngực nhân vật Hàn Cơ, dù chỉ một vài phút nhưng vòng một gợi cảm của nữ diễn viên đã chiếm trọn tâm trí người xem. Và nhờ vậy mà Khương Ngạn Hi - cô nàng hot girl vào vai này đã nhanh chóng nổi tiếng trên mạng.

Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-4Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-5

Khi đó trên các diễn đàn về showbiz, một số khán giả bình luận: "Đây là góc máy đẹp mắt nhất bộ phim à?", "Ngực của cô gái này to quá", "Thật sự là không muốn nhìn cũng phải nhìn, vì nó bắt mắt quá mà, đây gọi là đồi núi trập trùng", "Nữ diễn viên đóng vai Hàn Cơ quả thật là có thân hình thực sự gợi cảm", "Đây là ý đồ của đạo diễn hay anh quay phim thế".

Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-6Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-7

Khương Ngạn Hi sinh năm 1994 ở Hàng Châu, Chiết Giang (Trung Quốc). Cô chính thức gia nhập showbiz vào năm 2015 và tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Tuy là diễn viên trẻ trong làng giải trí Trung Quốc nhưng trên mạng xã hội, mỹ nhân họ Khương được biết đến là hot girl mạng kiêm người mẫu ảnh nổi tiếng với ngoại hình nóng bỏng. 

Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-8

Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm với vai Hàn Cơ chính Khương Ngạn Hi cũng không nghĩ đến việc đó. Khi gia nhập đoàn phim cô chỉ tham gia với tư cách khách mời, đóng một vai nhỏ ít cảnh quay. Thậm chí, Ngạn Hi còn cảm thấy áp lực, sợ bị so sánh với các đàn chị thể hiện vai Hàn Cơ trong các phiên bản trước đó.

Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-9

Ngoài công việc đóng phim, Khương Ngạn Hi còn là người mẫu ảnh khá đắt show. Cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, đóng quảng cáo. Ngoài đời, người đẹp sinh năm 1994 chuộng gu ăn mặc gợi cảm, khoe được tối đa vẻ đẹp hình thể. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng song chân dài 26 tuổi từng vướng nghi vấn dao kéo vì gương mặt dài, cằm nhọn, mắt to. 

Trước đây, người đẹp sinh năm 1994 rất đắt show quảng cáo xe hơi, mô tô. Từ khi tham gia đóng phim, Khương Ngạn Hi bận rộn hơn và chỉ nhận một số show phù hợp với lịch trình công việc.

Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-10Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-11Hotgirl mạng khoe ngực khủng trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ai?-12
Một số ảnh của hot girl ngực khủng Khương Ngạn Hi.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất