Hotgirl mạng số 1 Trung Quốc bán vé concert đắt ngang Lộc Hàm

Phùng Đề Mạc là hotgirl mạng số 1 tại Trung Quốc. Cô sắp tổ chức đêm nhạc riêng, giá vé cao nhất trong đêm diễn ngang với ca sĩ chuyên nghiệp hàng đầu như Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm.

Ngày 18/5, trang Sina đưa tin hot girl mạng số 1 tại Trung Quốc - Phùng Đề Mạc công khai giá vé trong đêm nhạc sắp tới của cô diễn ra vào ngày 20/5. Trong đó có 5 loại vé, thấp nhất là 299 NDT, cao nhất là 1.219 NDT (hơn 4 triệu đồng).

Theo Sina mức vé này cao gần bằng những ca sĩ thần tượng có lượng fan đông đảo của Trung Quốc như Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm. Trước đó, Ngô Diệc Phàm bán vé VIP ngay sát sân khấu là 1.680 NDT, Lộc Hàm thường xuyên bán vé ở mức rẻ cho người hâm mộ với giá khoảng 500 NDT, cao nhất là 1.100 NDT.

Hotgirl mạng số 1 Trung Quốc bán vé concert đắt ngang Lộc Hàm-1
Phùng Đề Mạc không phải ca sĩ từng được đào tạo chính quy nhưng cô có có lượng người hâm mộ đông đảo.

Tuy nhiên, Phùng Đề Mạc chỉ là ca sĩ mạng. Cô nổi tiếng từ năm 2014 nhờ việc làm streamer của game Liên minh huyền thoại. Đến năm 2018, Phùng Đề Mạc mới chuyển sang ca hát bằng việc hát lại các tác phẩm nổi tiếng của ca sĩ khác. Nhờ vẻ ngoài dễ thương và giọng hát trong trẻo Phùng Đề Mạc ngày càng được yêu thích.

Việc bán vé đêm nhạc giá cao của Phùng Đề Mạc được khán giả Trung Quốc bình luận trên Sina: "Bài hát tiêu biểu trong sự nghiệp của cô là gì? Cô có kỹ năng biểu diễn như thế nào? Tại sao mọi người lại bỏ tiền ra nghe một người trên mạng ảo hát", "Chỉ có ngu ngốc mới đi xem cô hát", "Mặc dù ở đây có nhiều người mắng chửi cô ấy nhưng vẫn sẽ có người bỏ tiền mua vé thôi".

Phùng Đề Mạc (biệt danh Feng Timo) sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học sư phạm ở Bắc Kinh. Cô từng là giảng viên của trường dạy nghề ở Trùng Khánh nhưng sau đó từ bỏ việc dạy học để trở thành streamer.

Phùng Đề Mạc là nữ streamer kiếm nhiều tiền nhất Trung Quốc năm 2017. Mỗi tháng Phùng Đề Mạc nhận được rất nhiều tiền nhờ việc trò chuyện trên mạng với người hâm mộ. Cô ký hợp đồng với Douyu, công ty livestream nổi tiếng nhất Trung Quốc. Ngoại trừ nhận lương từ công ty, Đề Mạc còn nhận được tiền và quà của người hâm mộ tặng qua tài khoản online.

Trước đây, có một kế toán tại Trấn Giang đã tặng cho Phùng Đề Mạc 1,6 triệu NDT. Sau đó người này bị tố biển thủ công quỹ, nữ ca sĩ đã hứa sẽ trả lại số tiền mà cô nhận được từ người này.

Hotgirl mạng số 1 Trung Quốc bán vé concert đắt ngang Lộc Hàm-2
Vẻ xinh đẹp và cách nói chuyện đáng yêu giúp Phùng Đề Mạc thành công với nghề livestream. Hiện tại, cô chuyển hướng sang làm ca sĩ chuyên nghiệp.

Phùng Đề Mạc có gần 20 triệu người theo dõi trên Douyu và 9,4 triệu người trên mạng xã hội weibo, cao hơn một số thành viên của nhóm nhạc nữ số 1 Trung Quốc hiện tại là Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Một số tác phẩm nổi bật của Phùng Đề Mạc là Thiếu nữ Phật hệ, Gió biển thổi, Vũ trụ hình trái tim, Tạm biệt con người cũ của tôi...


Theo Zing


streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất