Thả nhẹ tấm ảnh lúc chưa dao kéo, 'hotgirl môi xúc xích' làm mọi người tiếc nuối nhan sắc một thời

Khi xem những hình ảnh lúc chưa dao kéo, ai cũng bày tỏ tiếc bởi trước đó nữ chính vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Andrea Ivanova sinh năm 1997, đến từ thành phố Burgas (Bulgaria). 9X nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ sở hữu ngoại hình được ví như búp bê Barbie. Sau đó, cô nàng khiến ai cũng sốc khi tiết lộ từng thực hiện 15 ca phẫu thuật.

"Từ khi còn nhỏ, tôi đã mê Barbie và mơ ước một ngày nào đó mình sẽ có ngoại hình giống cô ấy. Tôi đã trải qua hơn 15 ca phẫu thuật kể từ năm 2018. Tôi không đếm chính xác, có thể là nhiều hơn", Andrea cho hay.

Thả nhẹ tấm ảnh lúc chưa dao kéo, hotgirl môi xúc xích làm mọi người tiếc nuối nhan sắc một thời-1
Cô gái gây sốt với "đôi môi xúc xích".

Trong số những lần đi thẩm mỹ, 9X đặc biệt nghiện làm môi dày. Cô yêu cầu bác sĩ phẫu thuật tiêm thật nhiều axit hyaluronic cùng những chất làm đầy khác nhau để đôi môi trở nên dày hơn. Mỗi khi thấy môi có dấu hiệu xẹp xuống là Andrea lập tức đến bệnh viện để tiêm.

Ở thời điểm hiện tại, dù nhan sắc được ví như "quái vật hồ Loch Ness hơn là búp bê Barbie" hay "đôi môi xúc xích" nhưng Andrea vẫn rất tự tin với ngoại hình mới. 

"Tôi thích đôi môi hiện tại của mình, đôi môi dày dặn này khiến tôi có cảm giác hài lòng. Theo tôi, môi càng dày, càng to sẽ càng đẹp. Tôi muốn trở thành người có đôi môi giày nhất thế giới", cô nói.

Thả nhẹ tấm ảnh lúc chưa dao kéo, hotgirl môi xúc xích làm mọi người tiếc nuối nhan sắc một thời-2
Andrea thời chưa thẩm mỹ...

Thả nhẹ tấm ảnh lúc chưa dao kéo, hotgirl môi xúc xích làm mọi người tiếc nuối nhan sắc một thời-3
... và khi để mặt mộc vẫn được khen hết nấc.

Trong hơn một năm qua, Andrea đã tìm đến vô số trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bản thân.

Mặc cho phải đối diện với những lời chê bai và khuyên bảo không nên lạm dụng dao kéo, song cô gái trẻ vẫn rất đam mê. Đáng nói hơn là khi xem những hình ảnh Andrea chưa dao kéo, ai cũng bày tỏ tiếc nuối bởi trước đó cô vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

"Đa số bình luận tiêu cực đều đến từ phụ nữ. Có người thích giống tôi, có người lại thích môi mỏng, nhưng những đánh giá này đối với tôi không có chút ảnh hưởng nào. Chỉ cần tôi thích là được rồi. Mỗi người có quyền tự do lựa chọn".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-moi-xuc-xich-khien-ai-cung-tiec-truoc-nhan-sac-mot-thoi-nay-con-dau-n-197163.html

Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất