Hotgirl 'tự nổ' vượt mặt Chi Pu, Sơn Tùng MTP 'nhá hàng' MV chào sân theo phong cách phản cảm, lố lăng

Người đẹp gốc Hưng Yên mượn lại tuyên ngôn từng gây bão một thời của Chi Pu "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" đính kèm loạt ảnh poster MV với tạo hình phản cảm.

Từng gây sốc khi tuyên bố sẽ thành công hơn cả Chi Pu khi lấn sân ca hát, mới đây, Nhã Tiên (hay còn được biết đến với biệt danh "hot girl ngủ gật") đã tung loạt ảnh poster nóng rẫy mắt nhằm "dọn đường" cho sự xuất hiện của MV debut có tên Em Muốn Cho Anh Xem Này.

Hotgirl tự nổ vượt mặt Chi Pu, Sơn Tùng MTP nhá hàng MV chào sân theo phong cách phản cảm, lố lăng-1

Người đẹp gốc Hưng Yên mượn lại tuyên ngôn từng gây bão một thời của Chi Pu "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" và không quên cà khịa giọng ca Anh Ơi Ở Lại với lời nhắn "Phấn đấu cố gắng trước 2 năm".

Dù không rõ Nhã Tiên sẽ hát ra sao, nhảy nhót thế nào trong sản phẩm đầu tay, tuy nhiên điều mà khán giả bức xúc nhất ngoài việc cô hotgirl này 5 lần 7 lượt dựa hơi, "đu bám" tên tuổi của Chi Pu để thu hút sự chú ý, mà những hình ảnh “nhá hàng” được tung ra cũng gây không ít phản cảm, nhức mắt người xem.

Hotgirl tự nổ vượt mặt Chi Pu, Sơn Tùng MTP nhá hàng MV chào sân theo phong cách phản cảm, lố lăng-2Hotgirl tự nổ vượt mặt Chi Pu, Sơn Tùng MTP nhá hàng MV chào sân theo phong cách phản cảm, lố lăng-3

Không chỉ “mượn fame” Chi Pu, Nhã Tiên cũng từng khiến cộng đồng Sky – những người hâm mộ Sơn Tùng M-TP nổi điên khi khẳng định ca khúc của mình đẳng cấp không kém Hãy trao cho anh của “hoàng tử mưa”.

Nói về sản phẩm tâm huyết trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Nhã Tiên cho biết sẽ chọn EDM để đặt nền móng đầu tiên cho công cuộc đánh phá Vpop: "Nó sẽ là một bản EDM cực chất khiến khán giả phải bất ngờ. Nếu như mọi người nói MV 'Hãy trao cho anh' của anh Sơn Tùng M-TP là đẳng cấp thế giới thì ca khúc của Tiên hứa hẹn cũng không kém là bao", hotgirl ngủ gật “tự nổ” cực to.

Hotgirl tự nổ vượt mặt Chi Pu, Sơn Tùng MTP nhá hàng MV chào sân theo phong cách phản cảm, lố lăng-4

Hiện tại, cộng đồng mạng đang để lại hàng trăm bình luận phẫn nộ dưới bài đăng chứa những hình ảnh khoe thân, uốn éo bên dàn mẫu nam của Nhã Tiên. Nhiều ý kiến cho rằng nếu cô nàng thực sự có năng lực sẽ không sử dụng chiêu trò câu view phản cảm như thế này.

Hotgirl tự nổ vượt mặt Chi Pu, Sơn Tùng MTP nhá hàng MV chào sân theo phong cách phản cảm, lố lăng-5Hotgirl tự nổ vượt mặt Chi Pu, Sơn Tùng MTP nhá hàng MV chào sân theo phong cách phản cảm, lố lăng-6Hotgirl tự nổ vượt mặt Chi Pu, Sơn Tùng MTP nhá hàng MV chào sân theo phong cách phản cảm, lố lăng-7

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ngu-gat-nha-tien-tung-poster-mv-phan-cam-lo-lang-n-200789.html

Sơn Tùng MTP Chi Pu Hot Girl

Tin tức mới nhất