Hotgirl nổi tiếng lộ thân hình nhỏ bé như học sinh tiểu học làm dân mạng tranh cãi gắt

Sở hữu lượng fans khổng lồ nhưng khi ngoại hình thật bị "phơi bày", nàng hot girl mất đi lượng lớn người hâm mộ.

Thời gian qua, việc các cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp luôn nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ. Tuy nhiên, không ít trường hợp vì để lộ nhan sắc thật ngoài đời khiến fans cực kỳ thất vọng.

Hotgirl nổi tiếng lộ thân hình nhỏ bé như học sinh tiểu học làm dân mạng tranh cãi gắt-1

Những hình ảnh đáng yêu của hot girl Trung Quốc làm chao đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, gái xinh có nghệ danh Phùng Đề Mặc (tên thật là Phùng Á Nam), sinh tại Trùng Khánh, Trung Quốc làm fans choáng váng khi để lộ ngoại hình thấp bé nhẹ cân.

Hotgirl nổi tiếng lộ thân hình nhỏ bé như học sinh tiểu học làm dân mạng tranh cãi gắt-2
Hotgirl nổi tiếng lộ thân hình nhỏ bé như học sinh tiểu học làm dân mạng tranh cãi gắt-3

Theo thông tin đăng tải, hot girl xứ Trung là một hot streamer nổi tiếng trên nền tảng Douyu - trang livestream nổi tiếng nhất Trung Quốc. Sở hữu gương mặt xinh xắn, góc nghiêng hoàn hảo cùng giọng nói ngọt ngào, cô nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng thế hệ mới, thường xuyên nhận về những món quà giá trị từ người hâm mộ.

Ngoài ra, giọng hát của gái xinh cũng làm người nghe tan chảy. Cô từng làm mưa làm gió khi cover loạt hit đình đám bằng tiếng Anh, Nhật,... và nhanh chóng tạo nên cơn sốt.

Hotgirl nổi tiếng lộ thân hình nhỏ bé như học sinh tiểu học làm dân mạng tranh cãi gắt-4

"Nữ thần kẹo ngọt", "Crush quốc dân",... là những biệt danh người yêu mến dành tặng Đề Mặc.

Nhưng mới đây hot streamer này gặp phải sự cố bất ngờ khiến lượng fan của cô nàng tụt giảm nhanh chóng. Cụ thể, xuất hiện trên một buổi trình diễn trên sân khấu, Đề Mặc khiến người xem ngỡ ngàng khi có thân hình nhỏ như vị thành niên.

Hotgirl nổi tiếng lộ thân hình nhỏ bé như học sinh tiểu học làm dân mạng tranh cãi gắt-5Hotgirl nổi tiếng lộ thân hình nhỏ bé như học sinh tiểu học làm dân mạng tranh cãi gắt-6

Ngay lập tức khoảnh khắc đã nhận về rất nhiều quan tâm. Trong khi một số cho rằng do góc chụp, số khác lại khẳng định đây là ngoại hình thật của Đề Mặc bởi họ chưa từng thấy cô khoe ảnh toàn thân bao giờ.

Không ít fan còn dự đoán chiều cao của nàng streamer nổi tiếng chỉ khoảng 1,2 – 1,3m. Con số này thấp hơn rất nhiều chiều cao chuẩn của một người bình thường. Đặc biệt, trong một vài lần livestream, vì thân hình nhỏ bé nên cô từng phải sử dụng ghế để lấy đồ ăn trên ngăn đá tủ lạnh.

Hotgirl nổi tiếng lộ thân hình nhỏ bé như học sinh tiểu học làm dân mạng tranh cãi gắt-7

Cũng từ đây, dân mạng chia thành 2 phe. Phe thứ 1 quyết định sẽ tẩy chay trong khi fans ruột tiết lộ sẽ luôn ủng hộ cô nàng.

Đề Mặc là hot girl tài năng, có lối sống sạch, nói không với scandal. Ngoài ra, cô cũng rất chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


streamer hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất