Nhiều hotgirl Trung Quốc mặt thật và hình trên mạng 'không liên quan'

Loạt hot girl Trung Quốc đối mặt với làn sóng tẩy chay vì "lộ mặt thật" khác xa với những hình ảnh lung linh được photoshop kỹ lưỡng trên mạng xã hội.

Nhiều hotgirl Trung Quốc mặt thật và hình trên mạng không liên quan-1
Thời gian vừa qua, dân mạng liên tục chứng kiến những màn "bóc mẽ" các hot girl Trung Quốc có gương mặt ngoài đời khác xa với ảnh "sống ảo" trên mạng. Một nhân vật vừa bị "bóc phốt" là hot girl Quả Tử Tạng (sinh năm 2001), người nổi tiếng vì vẻ ngoài cá tính, bụi bặm. 

Nhiều hotgirl Trung Quốc mặt thật và hình trên mạng không liên quan-2
Khi khoe ảnh xuất hiện tại một sự kiện mang tên "Sneaker Con" diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc), Tử Tạng bị dân mạng nói photoshop quá đà. Thông qua ảnh của một tài khoản khác đăng trên mạng, ngoài đời cô nàng có dáng người khá thô, chiều cao khiêm tốn và đôi chân to. Bộ trang phục Tử Tạng khoác trên người cũng trông khá nhàu chứ không "chất" như trong ảnh đã qua chỉnh sửa.

Nhiều hotgirl Trung Quốc mặt thật và hình trên mạng không liên quan-3
Qiao Biluo là một streamer nổi tiếng tại Trung Quốc vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Cô có lượng fan đông đảo và được họ gọi là "nữ thần" khi xuất hiện trong những clip livestream. Tuy nhiên, cô chưa từng tắt filter làm đẹp và để mặt mộc xuất hiện trước người hâm mộ. "Tôi sẽ không để lộ khuôn mặt thật của mình cho đến khi nào nhận được phần quà trị giá 14.500 USD. Dù sao, tôi vẫn là một người có khuôn mặt ưa nhìn", Qiao nói.
 

Nhiều hotgirl Trung Quốc mặt thật và hình trên mạng không liên quan-4
Một lần livestream, filter làm đẹp bị hỏng, Qiao "vô tình lộ mặt thật" trông khác xa với vẻ "nữ thần, gương mặt trông như chưa đến 30 tuổi" như nhiều người từng nói. Nữ streamer nói cô đã 58 tuổi, việc lộ mặt này là để đánh bóng tên tuổi, PR bản thân. Theo các luật sư Trung Quốc, người này có thể bị kiện vì tội lừa đảo. Luật sư Jiang Zhimin của công ty luật Jiangsu Jukai còn nói người hâm mộ có thể yêu cầu nữ streamer bồi thường tổn thất về tài chính, tinh thần. 

Nhiều hotgirl Trung Quốc mặt thật và hình trên mạng không liên quan-5
Hàn An Nhiễm (20 tuổi, Trung Quốc) là cô gái được chú ý sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "X-Change". Hot girl được dân mạng quan tâm vì tiết lộ từng phẫu thuật thẩm mỹ và câu chuyện phải đấu tranh tư tưởng khi có những xích mích, mâu thuẫn gia đình. Trên mạng xã hội, An Nhiễm thường đăng ảnh khoe gương mặt xinh đẹp với mắt to, mũi cao, gương mặt thanh thoát được nhiều người khen "xinh như búp bê". 

Nhiều hotgirl Trung Quốc mặt thật và hình trên mạng không liên quan-6
Cô vừa kết hôn với bạn trai Lý Minh Lâm. Đám cưới của hot girl này được diễn ra hoành tráng, quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi trong làng livestream. Tuy nhiên, với những hình ảnh được bạn bè ghi lại, An Nhiễm bị nói "trông như người xa lạ" với gương mặt không ăn nhập gì với những bức ảnh trên mạng. 

Nhiều hotgirl Trung Quốc mặt thật và hình trên mạng không liên quan-7
Nhiều người cho rằng trông cô kém sắc hơn hẳn so với dàn phụ dâu. Gương mặt của cô cũng bị dân mạng nói trông mất cân đối với phần cằm dài, chiếc mũi nhỏ đến khó tin. Số khác lại cho rằng, nhan sắc của An Nhiễm trông khác lạ vì cô quá lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Theo Zing


sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao