Hotgirl Việt lan tỏa thông điệp ‘dám làm điều phi thường’

Từ Châu Bùi, Thuỷ Muối hay Châu Tuyết Vân đều là phái yếu nhưng khi đã "dám" khai phá tiềm năng và giới hạn bản thân thì những gì người phụ nữ làm được cũng chẳng kém cánh mày râu.

“Châu Bùi: Lấy mình làm 'phép thử' những cái mới”

Hotgirl Việt lan tỏa thông điệp ‘dám làm điều phi thường’-1

Hành trình từ cô học sinh gầy nhòm đến khi được vinh danh tại lễ trao giải Influence Asia 2017 lại chính là điều có lẽ sẽ khiến Châu Bùi tự hào hơn cả. Để có một Châu Bùi hiện tại, cô đã nỗ lực rất nhiều luyện tập để có một cú lột xác ngoạn mục, đến thay đổi phong cách sống, rồi mày mò nghiên cứu, khơi dậy tình yêu với thời trang và biến bản thân mình trở thành "vật thử" cho những ý tưởng điên rồ của chính mình.
    
Trở thành IT girl bậc nhất hiện nay, một trong số ít những cô nàng trẻ tuổi có sức hút cực lớn trên mạng xã hội mà không hề kém cạnh các nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam. Châu Bùi xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ và là nguồn cơn cảm hứng rất lớn cho nhiều bạn trẻ Việt hiện nay.

Khánh Vy - Từ hot girl 7 thứ tiếng đến cô nàng đa-zi-năng

Sau clip 7 thứ tiếng, rất suôn sẻ Khánh Vy được cộng đồng mạng cả nước biết tới. Không ngủ quên trên những lời ca tụng hay chùn bước trước nhiều lời dèm pha, dè bỉu của xã hội, Khánh Vy trở thành một cô học sinh tiêu biểu và lần lượt chứng tỏ tài năng ở rất nhiều lĩnh vực.

Hotgirl Việt lan tỏa thông điệp ‘dám làm điều phi thường’-2

Khánh Vy lần lượt thử sức và khẳng định bản thân ở vị trí MC bản tin thời sự của đài VTC, sau đó là Crack’em up và Pre show của 8 IELTS trên VTV.

Từ clip chỉ mang tính "cỡi ngựa xem hoa", Khánh Vy đã dần dần chứng minh được rằng bản thân mình đủ tài năng, quyết tâm và có thể hoàn thành tốt những ước mơ của bản thân. Vy chính là hình mẫu cho những bạn trẻ dám theo đuổi đam mê, luôn quyết tâm hoàn thiện bản thân với nguồn năng lượng tích cực và vô vàn hoài bão lớn lao.

Thuỷ Muối - Nữ hoàng start-up với năng lượng sống dồi dào

Thuỷ Muối chính là biểu tượng của sức sống và nghị lực phi thường.Sau khi xác nhận mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, Thuỷ vẫn hừng hực sức sống và đương đầu với căn bệnh hiểm nghèo.

Căn bệnh ung thư chẳng ngăn cản được Thuỷ Muối mang tài năng và cả tinh thần của mình lan toả rộng khắp. Bắt đầu nghiên cứu những dự án start-up gắn liền với y tế, tham gia nhiều hoạt động xã hội, hướng tới cộng đồng.

Thuỷ cũng không quên tham gia các lớp yoga và chính thức tuyên bố chống chọi căn bệnh quái ác. Người phụ nữ thành danh tại thung lũng Silicon này đã truyền đi một thông điệp mạnh mẽ cho ý chí, sự quyết tâm và đam mê lao động cho phụ nữ không chỉ Việt Nam mà còn cả thế giới.

Hotgirl Việt lan tỏa thông điệp ‘dám làm điều phi thường’-3

Vũ Phương Thanh - Sống với cảm hứng chinh phục đầy phi thường

Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) là người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục giải chạy bền 4 Deserts Grand Slam, giải chạy bền khắc nghiệt bậc nhất hiện nay. Từ bỏ công việc đáng mơ ước tại công ty đa quốc gia Bloomberg, bắt đầu vào những ngày tháng tự đặt ra áp lực tập luyện về cả thể chất lẫn tinh thần rất nghiêm túc. Sau đó, Thanh chính thức bước vào hành trình khám phá giới hạn bản thân, theo đuổi những thử thách và khả năng phi thường từ trong chính mình.

“Thanh có một mẹo mà một người bạn đã dạy cho, để tiếp sức cho ý chí trên những quãng đường dài và đôi khi cô độc, mỗi dặm hãy nghĩ tới một người phụ nữ phi thường. Tôi nghĩ đến mẹ, đến bác, đến những người phụ nữ có thể chất không trọn vẹn nhưng vẫn vươn tới điều phi thường.

Khi bác sĩ nói “khó mà sống tiếp một cuộc sống bình thường”, họ hoá thân thành nhân chứng sống của những điều phi thường. Nhớ đến từng người, quyết tâm của Thanh lại được tiếp thêm nguồn năng lượng mới.”

Có thể nói, quyết định “dám thử” đấy đã đưa Thanh Vũ chạm tới những vinh quang, niềm kiêu hãnh mà đến đấng mày râu cũng phải lùi bước, thán phục.

Hotgirl Việt lan tỏa thông điệp ‘dám làm điều phi thường’-4

Châu Tuyết Vân - Thanh xuân dành trọn cho đam mê nghiệp võ

Hotgirl Việt lan tỏa thông điệp ‘dám làm điều phi thường’-5

Nhắc lại những áp lực phải trải qua trên con đường đi đến đỉnh cao của thể thao Việt Nam, Châu Tuyết Vân như ngầm khẳng định cho mọi người thấy được sức chiến đấu mạnh mẽ và quyết tâm rực lửa của người phụ nữ - vốn luôn bị coi là phái yếu.

Châu Tuyết Vân “dám” dành tất cả thanh xuân để tập luyện, thi đấu và “gác tạm” chuyện yêu đương mà chẳng mảy may nghĩ ngợi. Cố gắng vượt qua mọi rào cản, hoàn thành xuất sắc mọi bài tập và chinh phục mọi đỉnh cao

Cuộc sống, vốn luôn tồn tại chông gai ở đâu đó, có thể là trước và cũng có thể là sau khi bạn thành công. Duy trình đủ đầy ý chí, đam mê và nung nấu nó với tất cả nhiệt huyết thì chúng ta sẽ vượt qua được mọi trở ngại và chạm tới nhiều cột mốc cao hơn, chinh phục nhiều điểm đến mới mẻ hơn, rực rỡ hơn.Vân là hiện hữu của ý chí và nghị lực phi thường mà mọi cô gái đều muốn noi theo.

Ai nói con gái không làm nên điều phi thường? Phi thường là dám vượt lên giới
hạn bản thân và đột phá trong cuộc sống. Kotex tin rằng, bạn và mọi cô gái khác
đều có thể làm nên những điều phi thường như thế. Tìm hiểu thêm tại
https://www.facebook.com/kotex.girlspace/

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-viet-lan-toa-thong-diep-dam-lam-dieu-phi-thuong-n-162955.html

Tin tức mới nhất