Hotgirl Yahoo 1 thời: 16 tuổi bỏ học và cái kết chồng dẫn gái về ngủ

Tự nhận mình do quá yêu và dại trai, cô gái quyết định lớp 11 đòi nghỉ học để xin gia đình lấy chồng.

Mới đây, trong chương trình Tâm Sự Mẹ Bỉm Sữa, Ánh Vy (sinh năm 1992, sống tại TP. HCM) đã khiến nhiều người phải suy ngẫm khi chia sẻ câu chuyện còn trẻ nhưng đã trải qua 2 cuộc hôn nhân thăng trầm.

Khi Vy 14, 15 tuổi cũng là lúc cô gặp người chồng đầu tiên của mình. Ở cái tuổi còn bồng bột, Vy nghĩ đã tìm được người đàn ông sẽ yêu thương, ở bên suốt đời. Khi đó, cô mới chỉ học lớp 11 nhưng đã đòi mẹ lấy chồng, nhất định phải lấy người này.

Từng là hotgirl có tiếng trên Yahoo, Vy rời TP. HCM ra Hà Nội để theo tiếng gọi trái tim. Khi cưới, cả hai vợ chồng còn quá trẻ, tài chính vẫn phải dựa vào gia đình 2 bên trong khi cô gái vẫn chưa nhận thức được những khó khăn sẽ bủa vây của cuộc sống hôn nhân.

Hotgirl Yahoo 1 thời: 16 tuổi bỏ học và cái kết chồng dẫn gái về ngủ-1
Cưới chồng và làm mẹ quá sớm khiến Vy bị phụ thuộc kinh tế vào gia đình

Vy chia sẻ cô từng là cái tên nổi tiếng trên nền tảng 360 Yahoo! Vì vậy chồng luôn ghen tuông mà xóa nick, xóa bạn bè, thậm chí bắt Vy nghỉ học.

Khi mang thai tháng thứ 4, cô khoe với chồng nhưng nhận về thái độ dửng dưng. Chồng cô lúc đó nói: "Bây giờ ăn còn đang xin tiền ba mẹ ăn, giờ đẻ lấy gì mà ăn? Thôi thì giờ phải chịu chứ biết sao".

Ngày sinh, bé trai phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt cũng như số tiền viện phí quá lớn khiến Vy quyết tâm phải tự kiếm tiền. Cô nàng bén duyên với nghề bán hàng đồ sơ sinh và dần dần không còn phụ thuộc tài chính vào gia đình.

Sau sinh 4 tháng, chồng Vy trở lại Mỹ tiếp tục chuyện học, một mình cô vừa chăm con, vừa kinh doanh, thậm chí còn phải phải gửi tiền sang nước ngoài cho chồng.

Hotgirl Yahoo 1 thời: 16 tuổi bỏ học và cái kết chồng dẫn gái về ngủ-2

Sau này, cuộc sống đôi vợ chồng trẻ ngày càng khá giả, chồng cô 22 tuổi đã là giám đốc của một công ty, đi ôtô, người lúc nào cũng thơm phức nên các cô gái xung quanh không thiếu.

Trong khi đó, Vy là bà mẹ bỉm sữa, đầu bù tóc rối, người hôi mùi sữa, vậy mà chồng lúc nào cũng ghen tuông, nhốt cô trong nhà còn mình thì ra ngoài thỏa sức "ong bướm".

Thậm chí vào dịp Tết, chồng Vy ngang nhiên dẫn gái về ngủ ngay trên giường của 2 vợ chồng. Cuộc hôn nhân không thể cứu vãn thêm nữa, cô dẫn con trai 3 tuổi về TP. HCM và quyết định ly hôn.

Hotgirl Yahoo 1 thời: 16 tuổi bỏ học và cái kết chồng dẫn gái về ngủ-3

Trong thời gian làm mẹ đơn thân, cô gặp người đàn ông khác vừa chia tay vợ sắp cưới. Cả hai tìm được tiếng nói chung nên đã quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên hạnh phúc với cô chỉ kéo dài được 12 tháng.

Chia sẻ về lý do, Vy cho biết vì chồng thứ 2 ở Mỹ, thời gian không có nhiều, tình nghĩa vợ chồng gần như không có.

Mới 29 tuổi, Ánh Vy đã 2 đời chồng, 1 đứa con. Cô nói, nhiều lúc bản thân cũng cảm thấy sụp đổ tuy nhiên nhìn con lớn mỗi ngày, cô tự dặn mình phải cố gắng sống tốt để làm điểm tựa cho con.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-girl-yahoo-mot-thoi-hoi-han-vi-quyet-dinh-bo-hoc-nam-16-tuoi-de-di-theo-tieng-goi-trai-tim-2256780.html

lấy chồng Hot Girl

Tin tức mới nhất